Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Robbey bất bình chuyện Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bỉ báng giáo viên

Robbey: Chửi giáo viên dù ở đội tuổi nào là bất thông thường

Robbey không tán thành với chuyện phụ huynh kỷ nghuyên này quá dễ ợt với con cái, để các em công khai chửi thầy cô và xem đó là điều bình thường.

Theo blogger chiếm hữu fanpage gần 7 triệu like, ở bất cứ lứa tuổi nào, chuyện chửi thầy giáo là bất phổ biến. Cũng vì những người bênh vực Đỗ Mỹ Linh chuyện chửi thề hay huỷ báng thầy giáo mà đám trẻ càng ngày càng vô văn hoá, không nhân thức thể hiện chủ kiến bằng những ngôn từ và nguyên lý đàng hoàng, chỉ tấn công nhau bằng những lời chửi rủa, thô tục.

Ý kiến của Robbey về chuyện Đỗ Mỹ Linh huỷ báng thầy cô phương pháp đây 7 năm: "Cá nhân bản thân không ưng ý với chuyện phụ huynh kỷ nghuyên này quá dễ dàng với con trẻ trong nhà, để chúng nó công khai chửi thầy cô là CHÓ và xem đó là vấn đề bình thường. Cho dù là lớp 3 hay lớp 7 thì cũng chả có gì "bình thường" ở đây cả. Một hệ luỵ rõ ràng là đám trẻ ngày một vô văn hoá, không biết biểu hiện chủ kiến bằng những ngôn từ và bề ngoài tử tế, chỉ tiến công nhau bằng những lời lăng mạ, lỗ mãng và dơ bẩn".

Robbey bất bình với những khách hàng nào bênh vực chuyện Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh phỉ báng thầy giáo.

Trong khi đó, Robbey cũng bất bình với văn hóa ứng xử thấp kém của một phòng ban quý khách trẻ Việt.

Blogger này viết: "Bạn nhân thức chủ chốt của mọi yếu tố hiện tại ở Việt Nam là do đâu không? Do giáo dục. Không chỉ giáo dục trong nhà trường, mà còn là giáo dục tại gia. Phụ thân mẹ suốt ngày ghen tuông ghét với đồng nghiệp, láng giềng, hướng nghiệp cho con thì toàn kiểu làm nghề này đi, phổ quát tiền nè. Con cái không có mê mẩn hay ước mong, không có mục đích sống rõ ràng, suốt ngày học đòi chạy theo những trị giá bề nổi. Đâu phải thiên nhiên chúng cần thiết hoá các cuộc thi Hoa hậu, hay đại gia chơi xe thế nào?

Giả dụ thực chất loài người không thay đổi, vẫn tham lam, vẫn thiếu tinh thần, vẫn thô lỗ trong phương pháp cư xử với nhau, thậm chí đổi mới hình thức cũng chả xoay chuyển được gì... Nên mở đầu bằng văn hoá cảm ơn và xin lỗi. Chứ không hề là "ơ ơ đm người nào chả vậy". Người có tầm và có đức sẽ không nói câu đó".

Có nhiều người ủng hộ hay đồng tình với ý kiến của Robbey.

Dân mạng ủng hộ lập luận của Robbey.

Loạt bằng cớ tố Đỗ Mỹ Linh nhiều lần chửi thề

Ngay sau khi đăng quang quẻ Hoa hậu Việt Nam 2016, có nhẽ chịu quá phổ thông sức ép từ dư luận, Đỗ Mỹ Linh đã khóa trương mục Facebook tư nhân. Theo Kul, dân mạng đã nhanh tay đánh dấu những chứng cớ Mỹ Linh nhiều lần văng tục trên mạng phố hội trong dĩ vãng.

tan hoa hau viet nam do my linh blogtamsuvn (1)

Status dấy nên nghi án Hoa hậu Mỹ Linh đang đề cập đến bạn trai và chuyện tình cảm.

Có vẻ như văng tục trên mạng thị trấn hội là lề thói của Đỗ Mỹ Linh.

Đỗ Mỹ Linh là fan của Đinh Hương khi liên tiếp có những cập nhật biểu hiện niềm yêu mến bỏ ra cho nữ ca sĩ.

Trước đó, trên mạng thị trấn hội cũng chuyền tay nhau dòng status Đỗ Mỹ Linh có những lời phỉ báng giáo viên của chính mình.

Đỗ Mỹ Linh từng huỷ báng giáo viên trên Facebook.

Những hình ảnh này hiện đang được lan truyền với tốc độ cao và tất cả người bày tỏ sự thuyệt vọng cho bí quyết nói năng có phần phản cảm của Đỗ Mỹ Linh.

Đỗ Mỹ Linh nai lưng tình về những status chửi thề bị lộ trên Facebook

Trong buổi chiêu đãi online với một báo mạng chiều 29.8, Đỗ Mỹ Linh đã giải đáp câu hỏi về những status chửi thề, có ngôn từ không đẹp được cô đăng tải trên trang Facebook tư nhân thời điểm trước khi nhập cuộc cuộc tranh tài.

Tân Hoa hậu Việt Nam nai lưng tình: “ngừng thi côngĐây chỉ là những câu nói đùa”. Cô cho biết: “Đích thực khách hàng nào cũng có khoảng thời gian mới lớn, hơi ‘trẩu tre’ một tí đúng không? Năm 2012 cũng bí quyết đây khá lâu rồi, hồi đó chỉ là một cô sinh viên vô tư nên không lưu ý tới lời ăn ngôn ngữ. Từ bây giờ Linh sẽ cố gắng sửa chữa và đổi mới dần dần”.

Tìm hiểu: Mỹ nhân ăn chè khiến đàn ông bỏ xem Hoa hậu Việt Nam 2016

Hơn rộng rãi mặt, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thi đại học kém điểm Kỳ Duyên

Ngất ngây vì sắc đẹp, nóng mắt với ảnh bikini 14 hoa hậu Việt

Tái xuất sau scandal, Hari Won diện đồ hở vòng 1 táo bạo

Nhân Hoàng


Đọc thêm: Tin Mới 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét