Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Khởi thủy Bí thơ Im Bái bị ám sát sẽ được công bố

"Về vụ án mạng nghiêm trọng tại Yên ổn Bái, hiện công ty công an đang tiến hành dò la, sau này kết quả thế nào sẽ lên tiếng để tin báo nhân thức" - ngừng thi côngĐây là chắc chắn của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng tại cuộc họp báo Chính phủ diễn ra vào chiều 31/8.

Theo tin trên báo Tuổi xanh, Dân trí, tại cuộc họp báo Chính phủ, trước câu hỏi phóng viên báo Tuổi trẻ về việc Chính phủ đánh giá như thế nào về vụ việc giết thịt người hiểm nguy xảy ra tại Lặng Bái vừa mới đây, công việc thăm dò đã tiến hành như thế nào và đã xác định được căn nguyên chưa, Bộ trưởng Mai Tiến Dũng cho biết, sau khi xảy ra sự việc hiểm nguy, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã trực tiếp đến Yên ổn Bái thị sát, rà soát tình hình, khiến việc với Ban thường vụ tỉnh ủy.

Hình ảnh Nguyên nhân Bí thư Yên Bái bị sát hại sẽ được công bố số 1

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng. Ảnh: Tuổi xanh

"Thủ tướng đòi hỏi phải bình ổn tình hình bình yên, đơn độc tự, xã hội tại địa phương.Thủ tướng chắc chắn đây là vụ việc có tính chất khác lạ nghiêm trọng. Phó thủ tướng Trương Hòa Bình cũng đã có công văn lãnh đạo cơ quan công an khởi tố, dò hỏi, xác định căn do vụ án cấp dưới sử dụng súng ám sát cấp trên. Hiện tập đoàn công an đang tiến hành dò hỏi, sau này kết quả thế nào sẽ báo cáo để tin báo nhân thức" - Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng tin tức.

Chân dung nghi can bắt chết Bí thư tỉnh và Chủ tịch HĐND Yên BáiChân dung nghi can bắt chết Bí thư thức giấc và Chủ tịch HĐND Yên Bái
Sau vụ lãnh đạo Yên Bái bị bắn: Đề xuất kiểm soát chặt người được cấp súngSau vụ lãnh đạo Yên Bái bị bắn: Yêu cầu giữ vững chặt người được cấp súng
Hình ảnh Nguyên nhân Bí thư Yên Bái bị sát hại sẽ được công bố số 2 Nên đọc

Cũng tại cuộc họp, Bộ trưởng Mai Tiến Dũng cho nhân thức phiên họp thường kỳ tháng 8 của Chính phủ diễn ra trong 2,5 ngày, tập trung công việc xây đắp thể chế nhạo và bàn thảo tình hình kinh tế - phường hội. Khác lạ, Chính phủ chọn lựa chủ đề của phiên họp này là sử dụng dành dụm tài sản công.

“Thủ tướng thể hiện sự quan trọng của cải công là mồ hôi, công lao và tiền thuế của nhân dân, Chính phủ phải có trách nhiệm dùng dành dụm, hiệu quả. Ví dụ, đến đây sẽ có văn phiên bản siết chặt các đối tượng được sử dụng xe công, những đối tượng được xe công đưa đón, không được sử dụng xe công tham gia việc riêng, ngay cả việc dùng xe công đi lễ chùa” - Bộ trưởng Mai Tiến Dũng khẳng định.

Tuổi trẻ đưa tin, tại kỳ họp này, Chính phủ đã bỏ ra rộng rãi thời gian để đàm luận các công trình luật, trong đó có sửa một số luật can dự tới đầu tư, buôn bán; Công trình Luật cung cấp công ty nhỏ nhắn và vừa; Sửa đổi quy giễu cợt làm cho việc của Chính phủ…

Vũ Đậu (tổng hợp)

Nguồn : Người đưa tin

Video có thể bạn đon đả


Đọc thêm: Đọc Báo Mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét