Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

“Cách tiến thưởng” giúp nàng bé tăng 5kg trong 1 tháng, không béo bụng mà dáng vẫn xinh

(Blogtamsu) - Chia ốm phần ăn trong ngày, số đông thao nữ tính và bổ sung đủ các chất dinh dưỡng thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa là những phương pháp giúp nàng nhỏ xíu tăng cân nhanh chỉ trong 1 tháng. Đặc biệt, những mẹo này không khiến nàng béo bụng, dáng vẫn thon thả gọn như ý.

Dáng người bé nhỏ gò, thiếu sức sống chưa bao giờ là ước mong của nữ giới hiện đại. Thiên hướng của các cô gái thời nay là thân hình mạnh khỏe, săn chắc, với 3 vòng lý tưởng. Bởi vậy, ngoài các biện pháp giảm cân cho người béo, bí quyết tăng cân cho người nhỏ nhắn cũng được niềm nở không kém. Dĩ nhiên, không hề cứ tăng cân ầm ầm là đủ. Thiếu nữ muốn thân hình đầy đặn nhưng cũng phải thu hút, không bị béo bụng. Để khiến được yếu tố này, bạn chẳng thể bỏ dở những “cách thức vàng” dưới đây.

1. Xây dựng cơ chế ăn hợp lý

Dù không bị giới hạn các loại thực phẩm hay số lượng bữa ăn, song các cô gái vẫn phải tự bản thân lên chiến lược cho cơ chế ăn lành mạnh, hợp lý bằng phương pháp tăng nhanh bữa sáng và chia bé xíu các phần ăn khác trong ngày.

tang-can-khong-bi-beo-bung-blogtamsuvn7

Xem thêm: Những cách khiến cho trắng da nhanh nhất tại gia không tốn thời gian và tiền bạc

- Không bỏ bữa sáng: Theo kết quả tìm hiểu của phổ biến chuyên gia, đêm tối là thời gian thời kỳ trao đổi chất diễn ra nhiều nhất, thân thể tầm thường sẽ cần rộng rãi năng glycogen để tái hiện năng lượng. Khi hàm lượng này không đủ, hoặc giảm bớt, protein ở các cơ sẽ được sử dụng thay thế. Vì thế, bạn cần bổ sung thêm tinh bột và các thực phầm giàu protein ngay từ sáng sớm để bù lại và cung ứng đủ cho các hoạt động trong ngày. Các chất dinh dưỡng sẽ giúp sản sinh năng lượng, giúp thân thể không mỏi mệt.

tang-can-khong-bi-beo-bung-blogtamsuvn3

- Chia nhỏ bé các bữa ăn trong ngày: Việc phân chia các bữa nhỏ tuổi có tính năng tăng cường thời kỳ trao đổi chất và hạn chế nhạo trạng thái tích trữ mỡ thừa trong các cơ bắp. Đây là một trong những cách thức để giúp bạn tăng cân mà không bị béo bụng, tiêu hao mỡ thừa tốc độ hơn và sớm có thân hình mảnh mai như ý muốn.

tang-can-khong-bi-beo-bung-blogtamsuvn2

2. Chọn thực phẩm cung cấp tăng cân hiệu quả

Hình như cách thức ăn có lí, cơ chế dinh dưỡng và các thực phẩm hỗ trợ quá trình tăng cân để không bị béo bụng cũng cần được vồ cập.

Bạn nên ăn gấp đôi các loại thực phẩm giàu protein. Bởi khi tiêu thụ protein, cơ thể sẽ sản sinh ít chất béo hơn, đây là chất quan trọng cho việc thải trừ mỡ thừa ở các cơ cùng lúc giữ cơ thể luôn mạnh mẽ.

tang-can-khong-bi-beo-bung-blogtamsuvn2a

Đọc thêm: Phát cuồng với cách thức khiến trắng da lập cập chỉ bằng bia và trứng gà được chia sẻ nhiều nhất bây chừ

Một vài thực phẩm giúp tăng cân lành mạnh bao gồm trứng, cá hồi, giết mổ bò… Trong khi, cần liên kết bổ sung các loại salad rau xanh, bánh mì, cháo yến mạch, hoa quả,… để thúc đẩy quá trình tăng cân hối hả.

3. Đồng đội dục dịu dàng

Không cần các bài tập nặng vật nài, bạn có thể lựa chọn vài môn sport nữ tính, thích hợp để tập tại gia như yoga, nhảy dây hay đi bộ mỗi ngày…

Các động tác này sẽ giúp thân thể hoang phí năng lượng, đốt cháy mỡ thừa và khiến cho các cơ săn chắc, thuôn gọn hơn.

tang-can-khong-bi-beo-bung-blogtamsuvn4Nhảy đầm dây là bí quyết chuyển di giúp đốt cháy mỡ thừa vô cùng hiệu quả.

tang-can-khong-bi-beo-bung-blogtamsuvn5Trùng hợp có phổ quát thời gian thanh nhàn để tập thể thao, bạn có thể tự tập một số động tác yoga nhẹ nhàng ngay tại nhà để hoang toàng năng lượng.

Một vài để ý nhỏ bé:

- Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để tăng mạnh thời kỳ trao đổi chất.

- Thường xuyên đi lại, nhất là sau khi ăn không nên ngồi lặng một chỗ mà nên hoạt động nữ tính. Dĩ nhiên không vận động mạnh, gây tổn hại bao tử.

- Có thể ăn vặt nhưng hãy chọn lựa đồ dễ tiêu hóa, hạn chế thực phẩm cứng.

Theo Ngọc Phạm/Một Thế Giới


Xem tại: Tin Mới 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét