Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Trấn Thành hứa hẹn lo cả nhân loại cho thí sinh 'ngàn cân'

Sau khi hứa hẹn "thế giới để anh lo" cho Ngọc Trinh, Trấn Thành tiếp diễn biểu thị sự ga-lăng với thí sinh có thân hình quá khổ.

Bấm SUBSCRIBE ngay để chia sớt đoạn ghi hình này trên youtube:

Ở mùa thứ 2 của cuộc thi Bước dancing ngàn cân, Trấn Thành thay thế Trường Giang khiến MC. Sự linh hoạt, thông minh và nắm bắt nhân thức về bộ môn nhảy múa của MC điển trai được bình chọn thích hợp với chương trình hơn “Mười Không dễ dàng”.

Hoài Linh cũng khước từ tham gia cuộc thi mùa thứ 2 trong vai trò giám khảo. Ban doanh nghiệp quyết định giữ lại 2 Đàm Vĩnh Hưng và John Huy Trằn cùng lúc luân phiên mời Đại dương Ngọc Hà, Lan Khuê, Phạm Hương giữ vai trò khách mời.

Sau tiết mục của thí sinh Nga Nguyễn và vũ công Duy Hải, Trấn Thành tỏ ra thông cảm với cô gái: “Không biết tại sao đối tác của bạn lại đối xử như vậy? Tôi mà là đối tác của bạn tôi mời bạn đi ăn riêng”.

Nhưng anh cũng không quên hỏi: “Bữa ăn đó bạn nào sẽ là người trả tiền?”. Cô gái liền nhận lấy nhưng bạn trai Hari Won vội ôm ấp tham gia lòng và bảo: “Bạn nào lại khiến thế, trái đất để anh lo”.

Ở tập trước tiên, Đại dương Ngọc Hà sẽ vai trò khách mời. Người đẹp vội khước từ khi Trấn Thành phong tặng cô là hình mẫu để thí sinh cố gắng giảm cân. Nhưng Đàm Vĩnh Hưng bác bỏ bỏ bởi “vóc dáng và dung nhan của Hà Hồ là trời cho”.

Đương nhiên Hà Biển chối từ: “Không đâu vào đâu anh, bữa nay em ngồi đây thấy mình có gì đó sai sai”.  Nữ vương giải trí tự kiếm được chính mình ngược đời, khi bước chân vào showbiz khiến người mẫu thì bị dư cân so với người mẫu, tới khi chuyển sang ca hát thì lại bé đi, thiếu cân so với ca sĩ.

“Nữ vương tiêu khiển” thú thật cô từng thèm ăn đến mức “ăn tô mỳ ở lề các con phố mà ngon quá vẫn có thể ăn được 3 tô”. Nhưng “hoàn thành rồi 3 ngày sau thì…”, câu nói bỏ lửng của Biển Ngọc Hà khiến cho Trấn Thành nhớ lại chuyện Đàm Vĩnh Hưng từng rủ anh ăn bánh bò nước cốt dừa nhưng bị khước từ.

Trấn Thành cũng không quên khen ngợi Mr. Đàm sau khi khiến giám khảo chương trình đã “giảm cân thành công, đẹp trai, tươi mới, V-line”. Tập 1 sẽ được phát sóng tối 28/8 trên VTV3.

Theo Zing


Có thể bạn quan tâm: Tin Tức Cập Nhật Nhanh Nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét