Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Gia đạo chưa từng biết của Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh

Ngôi nhà giản dị của Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Sau khi nói chuyện, bố Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã cho chúng tôi đi thăm quan ngôi nhà. Căn nhà không rộng nhưng gọn ghẽ và rất sạch sẽ.

Đỗ Mỹ Linh1 Phòng khách của gia đình Đỗ Mỹ Linh.
Đỗ Mỹ Linh2 Các trang bị trong nhà được bố trí gọn gàng, gọn gàng.
Đỗ Mỹ Linh3 Trên tường treo phổ quát ảnh của mái nhà
Đỗ Mỹ Linh4
Đỗ Mỹ Linh5
Đỗ Mỹ Linh6 Phòng khách và phòng bếp được ngăn bằng một vách gỗ khá đơn giản.
Đỗ Mỹ Linh7 Chỗ ngủ của mái nhà Đỗ Mỹ Linh.
Đỗ Mỹ Linh8 Chưng Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đọc tin cháu gái trên báo giấy.
Đỗ Mỹ Linh9

Theo bố Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ thì mai hoặc ngày kia mẹ và một số người thân sẽ ra Thủ đô tất nhiên, lịch trình của con "gái rượu" thì ông vẫn chưa nắm rõ.

Nguyên do Đỗ Mỹ Linh tiếp tục thi Hoa hậu

Theo bố và bác bỏ ruột của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, cô nhập cuộc các câu lạc bộ của trường Đại học Ngoại thương Thủ đô. Anh chị thấy Linh có thiết kế nên giục đi thi.

Sau đó, Linh và vài bạn nữa đã đăng kí cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu 2015. Trong công đoạn thi, Linh thấy đây là trải nghiệm tốt nên tiếp tục đăng kí thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Khi Linh xin phép đi thi, ba má cô đồng ý vì đang trong thời điểm nghỉ hè: "Ví như trong năm học, có lẽ mái ấm sẽ tính toán lại việc cho con đi thi vì không muốn tác động đến việc học".

Bác bỏ ruột sang chia vui với mái nhà

Chúng tôi đang nói chuyện với bố Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thì bác bỏ ruột cô sang chia vui. Được nhân thức chưng của Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Phương Hải cũng từng được coi là hoa khôi nhiều người biết đến của cả khu xã.

Đỗ Mỹ Linh10 Bác Đỗ Phương Hải.

Trong câu chuyện giữa Bố và bác bỏ của Tân Hoa hậu với chúng tôi thì được biết có 4 người vào tận TP. HCM để cũ kĩ vũ. Và đến tận 3h sáng mọi người mới đi taxi về khách sạn.

Trong quá trình đi thi, Đỗ Mỹ Linh tự đi thi, tự lo mọi việc. Chỉ những hôm thi lớn thì bố hoặc mẹ mới vào. Mẹ Hoa hậu Mỹ Linh tên Nguyễn Thị Thanh Hằng là kỹ sư hoá làm ở một công ti Dược.

Đỗ Mỹ Linh11 Và một người chưng nữa của Đỗ Mỹ Linh.

Người thân vỡ vạc òa vui mắt vì con gái đoạt giải

Chia sẻ xúc cảm về ngôi vị Hoa hậu mà cô con "gái rượu" vừa thực hiện được ông Đỗ Ngọc Giao cho nhân thức: "Tối qua người thân, họ hàng cùng xem Hoa hậu.

Lúc không có giải phụ, mái nhà rất hồi hộp nhưng khi đăng quang thì vỡ òa vui vẻ. Gần 3 giờ sáng dân chúng mới đi ngủ".

Đỗ Mỹ Linh12

Bố Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không tham gia Đô thị. Đại dương Chí Minh ủng hộ con gái nhưng ông liên tiếp cập nhật tình hình của con qua laptop:

"Bữa qua gọi điện vào con gái kêu đói và chưa kịp ăn gì. Tôi thương nó lắm. Hiện thời chắc Linh rất bận bịu vì phổ quát việc. Linh xa nhà cũng 18 ngày rồi", ông Đỗ Ngọc Giao nói.

 Mái ấm Mỹ Linh sống tại gác 2 trên phường Hàng Đào

Sáng nay (29/8), chúng tôi đã mặt tại phố Hàng Đào - Hà Nội. Khi hỏi nhà của Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, láng giềng rất thân mật và chỉ ân cần.

Đỗ Mỹ Linh13 Nhà Đỗ Mỹ Linh sống trên gác 2.

Đi theo chiếc cầu thang hẹp và tối, nhà Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ở trên gác 2 và bên dưới nhà cô là khu chợ buôn bán.

Tiếp chúng tôi, ông Đỗ Ngọc Giao - bố Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Ông rất vui miệng khi có phóng viên đến nhà chia vui sau khi con gái đăng quang quẻ Hoa hậu.

Ông cho biết, gia đình đã sống ở đây từ năm 1954.

Đỗ Mỹ Linh14 Bố Hoa hậu - ông Đỗ Ngọc Giao.
Đỗ Mỹ Linh15

/ theo Trí Thức Trẻ


Xem tại: Tạp Chí Dành Cho Phái Mạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét