Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Bình thường cư C1, C2 Xuân Đỉnh – Hàng hãn hữu tại khu vực Bắc Trong khoảng Liêm

Cùng với sự mở mang quy mô của thủ đô Thủ đô, phổ quát khu vực ven đô được đầu tư đồng bộ về hạ tầng cơ sở vật chất liên lạc, tòa tháp công cộng. Trong đó, phố Xuân Đinh là một minh chứng tiêu biểu cho giai đoạn thị trấn hóa. Dân cư đông kéo theo yêu cầu về nhà đất tăng cao. Bởi vậy sự hiện ra của công trình chung cư C1, C2 Xuân Đỉnhđược xem là kịp thời và là hàng thảng hoặc tại khu vực Bắc Từ Liêm.

Giá chỉ từ 1,5 tỷ đồng

Bao quanh khu vực này có đa dạng dự án như khu Ngoại Giao Đoàn, phổ biến cư Ciputra…các căn hộ có giá trong khoảng 2,3 tỷ đồng trở lên. Hình như các căn hộ có giá khoảng 1,5 tỷ đồng khá hiếm.


Thế nhưng, để phục vụ được phổ quát đối tượng đối tượng mua hàng nhất, nhà đầu tư công trình C1, C2 Xuân Đỉnh đưa ra mức giá niêm yết căn hộ chỉ từ 1,5 tỷ đồng/căn. Các căn hộ có diện tích nhiều chủng loại trong khoảng 60,5m2 – 71,3m2, dự định bào giao vào quý IV/2017.

Công trình đã có hoàn toản thủ tục pháp lý nên đối tượng mua hàng hoàn toàn có thể yên tâm. song song, tiến độ thanh toán chia làm cho 6 đợt giúp khách hàng chủ động được nguồn vốn: đợt đầu chỉ phải đóng 25% GTCH – đóng 5 đến 10% các đợt tiếp theo- đóng đủ 100% GTCH khi nhận giấy đủ điều kiện quyền sử dụng đất.

Quy hoạch đồng bộ, hiện đại

Mặt bằng dự án C1, C2 Xuân Đỉnh có diện tích khoảng 2000m2, được quy hoạch cục bộ gồm:

  • Khu nhà ở liền kề
  • 2 tòa phổ biến cư C1 và C2 cao 17 và 15 tầng
  • Mật độ rất thấp chỉ 35 căn hộ/1 thang
  • Hệ thống thang máy vận tốc cao


Kiến tạo căn hộ chung cư C1, C2 Xuân Đỉnh

Căn hộ công trình được kiến tạo vô cùng thông minh với 2 ban công, logia sắp xếp hợp lý ở mỗi căn nhằm tối ưu hóa công năng dùng cho gia chủ, 100% các phòng đều có ánh sáng và gió thiên nhiên. Phòng ngủ, phòng khách được thiết kế theo lối không gian thành lập (Open Space) phát hành sự thông thoáng và nhiều.

Địa điểm cực kì thuận tiện

Thông thường cư C1, C2 Xuân Đỉnh có địa điểm khá tiện lợi khi nằm trong khu vực đông dân cư, được kế thừa toàn thể luôn tiện ích của KĐT Ciputra và khu Ngoại Giao Đoàn.

với hệ thống liên lạc thuận tiện gắn kết giữa trung tâm đô thị Hà Nội với tuyến đường vòng đai 2 (các con phố Võ Chí Công) và 3 (tuyến đường Pham Văn Đồng). Trong khi vị trí này cũng tiện lợi cho dân cư di chuyển ra ngoại thành theo cầu Nhật Tân, Nguyễn Văn Huyên kéo dài.


Môi trường sống tại đây tuy đông dân nhưng khá thoáng do nằm gần Hồ Tây (chỉ phương pháp 1,5km), khác biệt chỉ phương pháp tiệm tạm hóa Hòa Bình 600m.

Dù rằng chưa được mở bán, nhưng thời điểm này đã đầy đủ khách hàng quan tâm dự án thông thường cư C1, C2 Xuân Đỉnh, bổ sung nguồn cung căn hộ cho hoạt động mua bán phía Tây Hà Nội.




Xem nhiều hơn: Chung Cư Royal Park

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét