Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Váy denim mới là phong cách lên ngôi trong mùa thu đông 2016

Váy denim hay đẳng cấp denim on denim cũng như quần culottes là một trong những thiên hướng nóng không bao giờ lỗi mốt bất chấp thời điểm. Nguyên liệu denim – cùng dòng một số với jean hay cách thức gọi không xa lạ là kiểu vải bò luôn mang tới cho bạn gái vẻ mạnh khỏe, trẻ trung. Đương nhiên denim mềm hơn khá phổ thông so với với vải bò thường được kiến tạo cho sơ mi denim hè thay một chiếc váy denim cũng cực kì đẳng cấp và xinh xắn bạn có thể chọn lựa cho mùa thu đông năm nay.

Dưới đây là 10 mẫu váy liền denim phù hợp khuynh hướng bạn có thể đọc thêm.

váy denim phong cách1 Chất liệu vải denim được biến tấu trên một chiếc váy thật sự như thổi một luông gió mới cho phong cách thời trang năm nay.
váy denim phong cách2
váy denim phong cách3 Nguyên liệu denim không quá mượt mà nhưng cũng không quá chắc chắn. Bạn có thể chọn lựa dáng váy denim nhì dây hoặc váy yếm denim cũng rất đẹp và sành điệu.
váy denim phong cách4
váy denim phong cách5 Váy denim dáng sơ mi cũng được phổ quát bạn gái chọn, trang phục này vừa thanh lịch lại vừa trẻ trung, phong cách. Bạn có thể mix cùng giày thể thao hoặc bốt khi trời trở lạnh.
váy denim phong cách6
váy denim phong cách7 Gam màu xã biến của nguyên liệu này là xanh hay màu rêu sẫm hoặc màu bạc, đều là những gam màu dịu mát mắt rất hợp với cá tính thu đông.
váy denim phong cách8
váy denim phong cách9 Giả dụ bạn đang tìm một sản phẩm bằng denim với vẻ đẹp nữ tính để mặc trong mùa hè thì một chiếc váy liền sẽ là gợi ý thích hợp cho bạn. Bạn có thể chọn dáng váy denim suông hoặc váy sơ mi denim đều rất phong cách và duyên dáng.
váy denim phong cách10

 

 

Vy Cầm (Th) / Theo Khỏe & Đẹp


Xem thêm: Tin Nhanh 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét