Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Thưởng thức Pajero Sport và Triton cùng nhà vô địch giải đua việt dã toàn cầu

Không khó khăn để nhìn thấy sự hiện diện của huyền thoại Masuoka cho thấy tinh thần tự tin của Mitsubishi khi “ép” những chiếc xe thể hiện tối đa năng lực trước sự quan sát store trăm khách mời và cả giới truyền thông.

Nếu Triton đã tạo dựng được chỗ đứng ở hoạt động mua bán nội địa, Pajero Thể thao lại tạo dựng ra một phân khúc mới mẻ (xen tham gia giữa Pajero và Outlander) mang rộng rãi đặc điểm kiến tạo và Áp dụng kĩ nghệ của bè phái anh Parejo tiếng tăm, gắn liền với lịch sử của giải đua khắc nghiệt Dakar Rally. Đây là mẫu SUV được kế thừa đa dạng đặc điểm thiết kế và vận dụng trên Pajero và dành riêng cho các thị trường mới. Với thiết kế dựa trên những hiểu nhân thức về địa hình “tủ” off-road, có thể chắc chắn rằng cả Pajero Thể thao và bằng hữu Triton là những chiến binh trên mọi cung đường.

Những điểm bình thường giữa chiếc bán vận chuyển Triton và Pajero Sport có thể kể đến chuỗi hệ thống giảm xóc trước dạng càng xoắn kép với các thanh giằng chống xoắn cỡ lớn - nhân tố rất cần thiết để giữ độ bình ổn cho thân xe Pajero Sport. Bên cạnh, chuỗi hệ thống giảm xóc chủ quyền phía sau dùng mô phỏng kết nối ba điểm cùng lò xo liên kết thanh giằng bình ổn, hẹn hứa hẹn đem tới khoang lái êm ái và công đoạn tu bổ, bảo dưỡng dễ chơi về lâu dài.

Về điều hành, Triton được trang bị động cơ diesel với cơ chế phun nhiên liệu con đường dẫn thông thường (Common Rail) và công nghệ tăng áp biến thiên (VGT). Hệ thống Common Rail chuẩn y nhiên liệu được cung ứng đúng mực tới từng xi lanh ở áp suất cao nhờ hệ thống điều khiển điện tử và mang đến hệ quả công suất cao hơn, dè xẻn nhiên liệu và giảm lượng khí thải. Hình như đó, công nghệ VGT giúp cải thiện độ ì của tăng áp và tăng công suất cực đại lên hơn 30%. Mặt khác, với Pajero Sport, xe được trang bị động cơ V6 3.0 MIVEC với công suất cực đại lên đến 220 mã lực lớn nhất trong thị phần.

Pajero Sport và Triton đều thừa hưởng chuỗi hệ thống truyền động bốn bánh Super Select nức danh với kỹ năng chuyển trong khoảng cơ chế dẫn động nhị bánh sang bốn bánh ở tốc độ cao (tối đa 100 km/giờ). Đặc biệt hơn, ngoài tài năng có thể khoá vi sai trọng điểm ở cả nhị hình thức cầu với tốc độ cao 4HLc và cầu chậm trễ 4LLc hệ thống này còn mang đến cơ chế dẫn động 4 bánh toàn thời điểm (4H) duy nhất trong phân khúc bán chuyển vận. Sự hiện diện của Super Select, khác biệt là cách thức 4H đã giúp bốn bánh xe luôn bám chặt vào mặt đường bất chấp những cơn mưa rào thoáng qua.

Với khoảng trống khác lạ lớn giữa bánh xe và vè lốp, Pajero Thể thao vô cùng linh động trên các địa hình khấp khểnh. Việc chuyển động xe qua các ổ voi lớn trên đường hay vượt lên các địa hình đá chơm chởm trở thành nữ tính.

Trên con đường on-road, nhờ động cơ MIVEC V6 3.0, Pajero Sport đem lại cảm giác tăng tốc gấp rút. Cũng theo nhà đóng hộp, hộp số INVECS-II có thể phân tích điều kiện lái và thao tác của tài xế nhằm đưa ra những chương trình sang số hợp lý nhất cho mỗi phong cách chạy xe khác biệt.

Với chuỗi hệ thống trợ lực dầu, vô lăng Pajero Thể thao điều hành đúng mực và có độ đầm cần thiết. So với các dòng xe cùng cỡ, phanh của Pajero Sport có độ bám cao và có thể được vấn đề khiển một phương pháp linh hoạt tuỳ theo kiểu hình di chuyển. Vấn đề đó cho thấy giả dụ đầu cơ vào Pajero Thể thao chỉ cho mục đích này, bạn thực thụ đã gây ra một sự phung phá lớn - cả với túi tiền tài mình lẫn giá trị của chiếc xe!

Một điểm nổi bật là với Pajero Thể thao và Triton, song song với sự hiện diện của Outlander và Outlander Sport đầy mới mẻ, Mitsubishi đã có trong tay một “đội quân” đủ mạnh cho mục tiêu tái chiếm hữu thị trường.

Hoàng Linh


Xem tại: cong ty nhua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét