Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Tình ái mãnh liệt của cô gái đôi mươi với bạn của bố bản thân mình

Leah Senibaldi, 20 tuổi ở Tennessee (Mỹ) nói rằng cô đã chạm chán được "người tri kỷ" Ress Benson, 60 tuổi khi ông trình diễn trong ban nhạc của bố cô 3 năm trước.

"Ngay lần đầu nhận ra, ánh mắt chúng tôi đã không thể rời khỏi nhau", Leah nói.

tinh-yeu-manh-liet-cua-co-gai-doi-muoi-voi-ban-cua-bo-minh

Cô nữ sinh Leah Senibaldi có khuôn mặt xinh tươi và được phổ biến chàng trai trẻ săn đón. Ảnh: Caters News Agency.

Sau đó, cả nhị bắt đầu chuyện trò qua mạng. Khi phát sinh ra việc này, cha mẹ cô đã quyết liệt nghiêm cấm. Tuy vậy, sau gần một năm bị cắt đứt giao thông, khi có cơ hội thì thầm lại với nhau, Leah đã ngay lập tức diễn thuyết tình cảm của chính mình với ông Ress.

"Ngay khi gặp lại, tôi biết chính mình yêu anh ấy và kể trong khoảng đó, không gì có thể thay đổi được vấn đề này. Tình cảm của tôi chỉ lớn dần theo thời gian", Leah giải thích.

Cả hai đã chính thức yêu nhau được 2 năm dù đồng đội, gia đình đều chỉ trích gay gắt vì khoảng cách tuổi tác giữa họ quá lớn. Mỗi khi ra ngoài hay biểu lộ tình cảm nơi công cộng, cặp "đũa lệch" này lại chạm mặt vô thiên lủng những ánh mắt xói móc.

"Nhiều khi, tôi còn cố ý hôn Ress để 'trêu tức' họ. Vấn đề đó có thể khiến họ sốc nhưng tôi không bận lòng bởi thực sự chúng tôi đâu có khiến nhân tố gì sai", cô nữ sinh chuyên ngành âm nhạc san sớt với Metro.

tinh-yeu-manh-liet-cua-co-gai-doi-muoi-voi-ban-cua-bo-minh-1

Leah Senibaldi và Ress Benson lệch nhau đến 40 tuổi. Ảnh: Caters News Agency.

Cô biểu đạt bạn trai lớn tuổi của chính mình bằng những lời hoa mỹ: "Đôi mắt màu xanh hấp dẫn, dáng người cao cường và mái tóc xinh đẹp".

Ba má Leah cũng phương pháp nhau 27 tuổi và chưa bằng lòng Ress vì lo con gái bản thân sẽ sớm chịu cảnh góa bụa nếu như lấy người con trai đã cao tuổi.

"Cha mẹ tôi lo tôi sẽ biến thành góa phụ ở độ tuổi 30 nhưng nhân tố đó có thể sẽ không xảy ra - biết đâu tôi có thể bị ung thư và qua thế hệ trước anh ấy. Hơn nữa Ress có sức khỏe tốt và vóc dáng chuẩn nên tôi biết anh ấy sẽ sống lâu bên tôi", cô nói.

Cặp uyên ương dự kiến sẽ đính ước sau khi Leah xong xuôi việc học hành. 

Vương Linh


Có thể bạn quan tâm: Tin Nhanh 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét