Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

U11 FLC Thanh Hóa vô địch giải Nhi đồng toàn quốc 2016

Thắng áp đảo Gia Bảo Hải Dương với tỉ số 5-0, U11 FLC Thanh Hóa lần đầu tiên lên ngôi trong lịch sử giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc.

Hình ảnh U11 FLC Thanh Hóa vô địch giải Nhi đồng toàn quốc 2016 số 1

U11 FLC Thanh Hóa. Ảnh Intetnet

Ở cuộc chiến diễn ra chiều ngày 17/8, U11 FLC Thanh Hóa đã cho thấy sự áp đảo từ đầu đến cuối. Các cầu thủ nhí Thanh Hóa đã ghi được 3 bàn trong hiệp một và 2 bàn ở hiệp hai.

 Thắng áp đảo Gia Bảo Hải Dương với tỉ số 5-0, U11 FLC Thanh Hóa lần đầu tiên lên ngôi trong lịch sử giải bóng đáNhi đồng toàn quốc, đáng lưu ý tình địch của họ là Hải Dương đã từng có tới 5 lần quán quân ở giải đấu này. Đây tín hiệu rất vui cho một thế hệ khả năng mà bóng đá xứ Thanh hoàn toàn có thể kì vọng. Việc U11 FLC Thanh lên ngôi chỉ sau 1 năm FLC chăm nom cho bóng đá trẻ chứng minh rằng, xứ Thanh không thiếu kĩ năng, vấn đề là khiến cho cách thức nào để không phao phí nguồn lực đó.

Trước đó, U11 FLC Thanh Hóa toàn thắng ở vòng bảng, với những trận cách trở 2-3 bàn trước các đội trẻ của Đà Nẵng, Hải Phòng.

Giải Bóng đá Nhi Đồng toàn quốc 2016 Cúp FLC – Nhi Đồng do Báo Nhi Đồng, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam doanh nghiệp với sự tài trợ của Công ty Cũ rích phần FLC Thanh Hóa phối phù hợp đơn vị. Gồm có 14 đội bóng Gia Bảo Hải Dương, Thái Nguyên, Hưng Im, Hải Phòng, Bảo Trang Thái Bình, Sông Lam Nghệ An, SHB Đà Nẵng, FLC Thanh Hóa, Nhân Tín Đà Nẵng, Đắc Lắc, Văn Tâm Đồng Nai, TT Bóng Đá Phù Đổng Hà Nội, Hải An Tây Ninh, Long An và chủ nhà FLC Thanh Hóa… được phân thành 4 bảng thi đấu tại Trọng điểm tập huấn và thi đấu TDTT tỉnh giấc Thanh Hóa trong khoảng ngày 8 tới 18/8/2016.

K. Duy (tổng hợp)

Nguồn : Người đưa tin
Xem tại: Đọc Báo Mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét