Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Khánh Thi hết lời khen ngợi vợ sắp cưới của Chí Anh

Không bất thần trước thông tin bạn trai cũ sắp kết hôn, Khánh Thi còn hết lời ngợi khen hiền thê sắp cưới của Chí Anh.

Từng có thời điểm yêu nhau 11 năm, dù không thể cùng nhau đi tới cuối chặng con đường êm ấm nhưng Khánh Thi – Chí Anh luôn giữ vững tình bạn đẹp và đáng trân quý. Cách đây không lâu, khi trả lời trên một trang báo điện tử về tin tức bạn trai cũ sắp công ty đám cưới, Khánh Thi đã phấn kích cho biết cô rất mừng vì sau cuối Chí Anh cũng yên ổn bề thất gia. Và thú vui này là thú vui của một người bạn đồng nghiệp dành cho một người bạn của chính mình chứ không phù hợp gì đến chuyện cũ. Trong ngày 10/9 đến, chị nhất quyết sẽ thu xếp công việc ra Hà Nội để dự đám cưới của Chí Anh.

Chân dung Trần Vũ Khánh Linh – cô gái được cho là cung phi sắp cưới của Chí Anh.

Khi được hỏi cảm kiếm được của Khánh Thi về phi tần sắp cưới Chí Anh, nữ kiện tướng dance sport chia sẻ rằng Khánh Linh là một cô gái trẻ và đáng yêu. Chẳng những thế, Khánh Thi còn cho biết thêm chị không kinh ngạc trước việc Chí Anh cưới cung phi bởi chị biết chuyện Chí Anh và Khánh Linh yêu nhau trong khoảng lâu. Chính Chí Anh là người đã chủ động trình bày người yêu với Khánh Thi. Và họ cũng đã có vài lần gặp mặt, ăn uống hoặc cà phê với nhau.

Khánh Thi cũng cho biết, ngày cưới của Chí Anh cam kết chị sẽ xuất hiện ở Thủ đô để tham dự.

Nữ kiện tướng không nhân thức bạn trai cũ có “tiết mục” gì muốn chị biểu thị trong đám cưới không nhưng nếu như Chí Anh ngỏ lời chị sẽ sẵn sàng.

Chí Anh – Khánh Thi ngày còn mặn nồng và miệt mài góp sức cho dance thể thao vietnam.

Nam kiện tướng dancesport điển trai này từng khiến cho báo chí tốn không nhân thức bao lăm giấy mực khi đổ vỡ tình ái với Khánh Thi. Cặp đôi quen nhau trong khoảng năm 1999 và khởi đầu tập dượt khiêu vũ cùng nhau trong khoảng năm 2000. Để đi theo đoạn đường nhiều năm kinh nghiệm, cả nhị đã tự bỏ tiền túi ra để sang Pháp học tập tại nước ngoài tham gia năm 2002. Cứ ngỡ tình yêu của cặp đôi này sẽ đi tới hồi kết có hậu nhưng không ngờ sau 11 năm gắn bó cả nhị đã “trục đường ai nấy đi” trong sự tiếc nuối nuối của không nhân thức bao lăm người.

Thiệp cưới Chí Anh – Khánh Linh được hoa hậu Mai Phương Thúy san sớt trên trang cá nhân.

Được biết, đám cưới của chú rể Nguyễn Chí Anh với cô dâu È cổ Vũ Khánh Linh sẽ diễn ra vào hồi 17g tại Cung Hữu hảo Việt Xô (Thủ đô). Đám cưới sẽ có khá đông giới nghệ sĩ showbiz và các thành viên của Liên đoàn Thể thao vietnam tham dự. Tiệc cưới sẽ được kéo dài đến 21g30 cùng ngày với màn vũ hội đặc sắc do cô dâu chú rể cùng các cộng sự và học trò biểu thị.

Theo Thegioitre.vn


Tham khảo thêm: Tin Nhanh 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét