Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

'Bóc mẽ' những thị phi này khiến Thúy Vi kiếm được dư gạch đá xây biệt thự

Nữ sinh Cà Mau - Thúy Vi hoàn toàn sẽ chẳng phải là cái tên được phổ thông người nhân thức đến nếu như như thường dính vào chuyện lùm xùm ái tình với hôn phu của Midu - thiếu gia Phan Thành. Tiếp sau đó là những chuỗi ngày dài Thúy Vi nhiều người biết đến bằng tai tiếng. Những chuyện thị phi của Thúy Vi vừa qua làm cho cô nàng nhận không ít gạch đá cũng như dư luận phải lắc đầu ngán ngẩm. 

Thúy Vi nhận dư gạch đá1

Bị bóc mẽ dùng hàng fake

Giống như một phòng ban các cô gái trẻ muốn biểu lộ phong cách Thúy Vi cũng thường xuyên khoe việc chính mình chiếm hữu bộ sưu tập chính hãng khủng như Louis Vuiton, Christian Louboutin, Valentino, Chanel... Tuy nhiên, những chiếc túi, đôi giày được cho hàng hiệu này lại bị dân mạng soi kĩ và cho rằng chỉ là hành fake mà thôi. Tất nhiên, bất kì những bình luận nào không vừa mắt Thúy Vi đều thằng tay xóa sạch sẽ và đáp trả lại rất gay gắt.

Thúy Vi nhận dư gạch đá2
Thúy Vi nhận dư gạch đá3
Thúy Vi nhận dư gạch đá4
Thúy Vi nhận dư gạch đá5

Điểm thi ra trường thấp lẹt đẹt

Kì thi tốt nghiệp phổ quát trung học vừa mới đây Thúy Vi từng san sớt bản thân mình khiến cho bài khá tốt. Dĩ nhiên, điểm số của cô nàng được dân mạng mua ra thì lại không đẹp như mơ. Kết quả của Thúy Vi khá thấp nhưng với điểm số này Thúy Vi vẫn đậu ra trường. Được nhân thức, tại điểm thi ĐH Y Dược Cần Thơ, Thúy Vi được 6 điểm môn Ngữ văn, 2 điểm môn Toán, 3,18 môn Ngoại ngữ và Địa 4,5. 

Thúy Vi nhận dư gạch đá6

Bị chê bai điểm thi tốt nghiệp thấp đì đẹt ngay sau đó Thúy Vi lập tức đăng đồng chí triết lí sự đời, giáo huấn những người nào đang soi mói quá mức tham gia đời sống riêng tư của mình.

Tấn công người lớn chảy máu

Khi câu chuyện về việc giấu nhẹm điểm thi thấp đì đẹt còn chưa lắng xuống thì hành vi khi về quê dùng mũ bảo hiểm tiến công người đến chảy máu của Thúy Vi lại khiến cho công chúng xôn xang. Hầu hết đều bất bình với hành động hung tợn, thiếu tôn trọng người lớn này của Thúy Vi. Thậm chí Thúy Vi không kiếm được thấy hành động này của mình là không đúng mà kể lại câu chuyện một cách thức điềm nhiên và luôn ngạo nghễ nhận mình vui vẻ. 

Thúy Vi nhận dư gạch đá7

Sang chảnh, tự tin thái quá tham gia phiên bản thân

Thúy Vi đã dừng việc khoe hàng hiệu khi sau khi bị bóc mẽ đó chỉ là hàng fake mà thôi. Tất nhiên thay vào đó thì những bữa ăn sang chảnh trong các khách sạn đắt tiền lại được cô đăng vận tải nhiều lần hơn. Hình như đó, việc lúc nào cũng cho mình là đúng, là số 1 hay tự nhận bản thân mình là ong chúa, là ngôi sao cũng khiến không ít người thấy sự tự tín thái quá ở phiên bản thân.

Thúy Vi nhận dư gạch đá8
Thúy Vi nhận dư gạch đá9

Vừa qua nhất, trên trang cá nhân của mình Thúy Vi còn bình thản tỏ ra bản thân mình là tiểu thư sang chảnh, cành tiến thưởng lá ngọc khi trong khoảng tí hon đến lớn chẳng phải tham gia bếp. Chuyện cơm nước đều do bác mẹ đảm nhiệm. Vừa mới đây khi lên Sài Gòn sinh sống thì cô nàng cũng chỉ ra ngoài ăn hoặc gọi đồ về nhà. Tất nhiên, kiếm được quá phổ biến lời chê về việc lớn rồi mà không nấu nổi một bữa ăn Thúy Vi đã xóa dòng hiện trạng này đi.

Mộc Miên / Theo VIetnamnet


Tham khảo thêm: Tạp Chí Đàn Ông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét