Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Hàng ngũ phượt Exicter Đồng Nai bật nhạc, dancing xập xình giữa các con phố

Đội ngũ phượt gồm 20 người bật nhạc to, dancing giữa trục đường khi xe pháo vẫn đang lưu duyệt lại làm cộng đồng mạng giận dữ vì nghĩ là hành động này gây cản trợ liên lạc.

Theo tin tức từ Zing.vn, đội ngũ thanh niên này được xác định là hàng ngũ phượt Exicter Đồng Nai và video được ghi trong lúc nghỉ giữa mức độ ở trên phố tới Bình Thuận.

Trong video có thể thấy, đội ngũ tuổi teen trong bộ cánh đồng bộ, dựng hàng loạt xe phân khối lớn ở bên các con phố và bật nhạc, dancing nhót. Trong đó một số người chạy qua chạy lại tham gia giữa tuyến đường khi có phổ quát xe pháo đang lưu thông.

Phổ quát người nghĩ rằng hành động trên là phản cảm và có tài năng gây nguy nan cho người đi trục đường. Tất nhiên, một số khác nghĩ rằng đây là chuyện thường, vừa vui vừa thoải mái để thư giãn chứ không có gì to tát.

Đại diện đội ngũ phượt cho biết, vì đi các con phố dài khách hàng nào cũng uể oải nên bật nhạc hát, nhảy đầm để thư giãn không ngờ hành động lại vấp phải sự phản đối từ đa dạng người. Người đại diện nhóm cũng chắc chắn sẽ rút trải nghiệm.

Tham khảo:

Dã Quỳ (tổng phù hợp)

Nguồn : Người đưa tin
Đọc thêm: Báo Mạng 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét