Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Nấm lùn tăng chiều cao hoàn hảo nhờ câu nói chê cười của mẹ người tình

Tôi luôn cảm thấy mặc cảm với chiều cao khiêm tốn của mình, nhưng mãi đến khi bị mái ấm người ấy phản đối về điều mẫu mã, tôi mới thực thụ có nỗ lực để cải thiện chiều cao của bản thân mình.

Đa dạng người cho rằng con gái thì không cần thiết chiều cao. “Chân ngắn” lại càng đáng yêu.

Tôi cũng thường tự yên ủi như thế mỗi khi ngắm mình trong gương. Nhưng thực tế lại không mang một màu hồng dễ chịu. Lùn không phải là cái tội, nhưng lùn thật sự là một sự thiệt hại.

Tôi hiện đang là sinh viên năm 4 của một trường đại học có tiếng. Tôi học hành cũng khá, gương mặt ưa nhìn. Mái nhà căn bản, nề nếp. Mọi thứ đối với tôi tưởng chừng như rất tuyệt vời, duy chỉ có một nhân tố làm cho tôi luôn cảm thấy tự tín về phiên bản thân đó chính là chiều cao khiêm tốn.

Tuy mái nhà không thiếu thốn, nhưng do biếng ăn nên tôi còi cọc trong khoảng nhỏ dại, lại thêm ảnh hưởng từ gene di truyền của cha mẹ nên chiều cao của tôi chỉ dừng lại ở mức 1m55. Dù đã là sinh viên năm 4 nhưng trông tôi nhỏ nhắn như một học sinh cấp 3.

baipr1-blogtamsuvn

Với kiểu dáng thấp bé bỏng, tôi luôn cảm thấy tự ti về bản thân bản thân 

Nhìn những cô bạn xung quanh bản thân thoải mái làm mới bạn dạng thân với mốt này mốt nọ, điệu đàng với những chiếc váy dài tha thướt, tôi vừa cảm thấy tị tỵ, vừa thèm muốn lại vừa tủi thân gần như. Với một con bé nhỏ chiều cao ba mét bẻ đôi như tôi thì việc chọn lựa đồ đích thực rất gian nan.

Những trang phục sexy nhường như không bỏ ra cho tôi. Thử khoác lên bản thân chiếc đầm maxi dài điệu đàng hay váy boby quyến rũ trông tôi không khác gì một cây nấm thiết bị cầm tay. Vì muốn “ăn lận” chiều cao, nên tôi tập khiến cho quen với những đôi giày cao gót. Nhưng cảm giác ngượng nghịu khi bước đi trên những đôi giày cao làm tôi thấy thật chông chênh, thiếu an toàn.

Tôi đã quá quen với những lời trêu chọc đến từ những người xung quanh. Có người nói sau lưng, có người nhoẻn cười thẳng vào mặt. Có những lời nói chỉ là bông đùa, nhưng cũng có những lời châm chọc bất lương ý. Nhưng dù vậy nào đi chăng nữa thì những lời nói đó đều như vết dao cứa thêm tham gia nỗi mặc cảm mặc cảm của tôi.

Chính bởi vậy, dù rằng có gương mặt ưa nhìn, nhưng vì tự ti chiều cao khiêm tốn, thân hình nhỏ nhắn con, nên tôi rất ngại hình thành ở những nơi đông người.

Thế rồi cũng có người kéo tôi ra khỏi cái vỏ ốc tự ti ấy, đó chính là người tình hiện nay của tôi. Anh học cùng khoa với tôi, trên tôi một khóa. Chúng tôi chạm mặt nhau trong buổi lễ kỉ niệm khoa. Tới bây giờ tôi vẫn không nắm bắt tại sao anh lại tuyệt hảo và có tình cảm với tôi. Anh có kiểu dáng khá dễ nhìn, nổi trội với chiều cao 1m75. Đi bên anh tôi thật sự cảm thấy rất ngại ngùng và mất tự tín. Nhưng chính ái tình của anh đã xóa tan những e dè đó, đến lúc tôi dần quên đi khoảng phương pháp về chiều cao và đang rất hi vọng về một xong xuôi viên mãn thì có một biến cố xảy ra. Cũng chính nhờ sự việc này mà thế cuộc tôi đã bước sang một trang khác.

baipr2-blogtamsuvn

Chính tình yêu và sự động viên của người ấy đã giúp tôi bớt mặc cảm về ngoại hình của bản thân mình 

ngừng thi côngĐây là lần người ấy dẫn tôi về ra mắt mái nhà anh ấy. Ngay những ánh nhìn đầu tiên, tôi đã nhận thấy sự không bằng lòng bộc lộ rõ rệt trên khuôn mặt và thái độ của chưng gái. Sau bữa cơm trưa, tôi xuống bếp gọt hoa quả, lúc quay trở lại phòng khách, tôi vô tình nghe được cuộc thủ thỉ của người tình và mẹ anh ấy. Từng chữ trong câu nói của bác bỏ gái vẫn ám ảnh tôi tới tận hiện thời “Cái My nó lùn, bé xíu con như thế, sau này sanh đẻ thế nào, sanh con ra lùn giống mẹ nó thì làm cho sao. Mẹ không đồng ý đâu.”

Lúc ấy, tôi sốc và tủi thân lắm, cố gắng lắm mới không òa khóc. Tôi xin phép về sớm. Sau đó, tôi đã bỏ ra thời gian hầu hết để suy nghĩ về mọi thứ. Tôi yêu anh hồ hết, và tôi quyết định phải đổi mới bản thân bản thân.

Tôi lên mạng mày mò các nguyên tắc tăng chiều cao bỏ ra cho người đã qua tuổi dậy thì. Tôi tự thiết kế cho bản thân một cơ chế dinh dưỡng, sinh hoạt và chuyển di để cải thiện chiều cao.

baipr3-blogtamsuvn

Tôi đã nghiêm chỉnh thực hiện ý tưởnrg tăng chiều cao này trong vòng 3 04 tuần 

Ngoài việc câu kết giữa cách thức dinh dưỡng, chế độ chuyển di và sinh hoạt nhân tố độ, kỹ thuật thì tôi còn dùng thêm thực phẩm chức năng cung cấp tăng chiều cao Growth Height Pro theo sự tư vấn của chưng sĩ. Bởi người trưởng thành muốn tăng chiều cao thì phải cần đến một “bàn đạp”để “kích” chiều cao sản xuất mau lẹ hơn. Sử dụng vật phẩm Growth Height Pro giúp tôi bổ sung một lượng lớn những dưỡng chất xúc tiến sự phát triển của xương như canxi, protein, vitamin D, photpho, mangan, kẽm…để tăng chiều cao lập cập, thiên nhiên và hiệu quả.

Cuối cùng, sự nỗ lực và kiên trì của tôi cũng không uổng công có hại. Sau một thời điểm chấp hành nghiêm túc ý tưởnrg tăng chiều cao của chính mình tôi thật sự bất thần khi nhận thấy sự đổi mới ở kiểu dáng của bản thân. Với chế độ dinh dưỡng, đi lại và sinh hoạt có lí, tôi chẳng những tăng được thêm 7cm chiều cao mà còn cải thiện được cân nặng, thân thể trở thành cao nhòng đầy đặn, quyến rũ hơn.

baipr4-blogtamsuvn

Với chiều cao 1m62 hiện tại, tôi cảm thấy rất tự tín về mẫu mã cao nhòng, bắt mắt của bản thân mình

Với sự thay đổi tích cực về chiều cao và cân nặng, tôi đã tự tín hơn trong cuộc sống. Khác lạ là chuyện tình yêu của tôi, sự chân thành và nỗ lực của tôi đã được mái ấm người ấy ghi kiếm được. Hiện nay, tôi đang cảm thấy rất ưng ý với ngoại hình của bản thân.

baipr5-blogtamsuvn

Kiếm được thấy hiệu quả tăng chiều cao của Growth Height Pro tôi tiếp diễn tậu và dùng sản phẩm 

Ví như bạn cũng có chiều cao khiêm tốn như tôi ngày xưa và cảm thấy tự ti về nhân tố đó thì đừng ngại đổi mới phiên bản thân bản thân mình. Mọi cố gắng, cố gắng đều sẽ được đền bù xứng đáng bằng một cuộc sống tốt đẹp hơn.


Xem tại: Tin Mới 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét