Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Cặp vợ chồng kiệt lực bởi vì nghe tiếng máy khoan suốt kỳ nghỉ

Phil và Linda Coupe, đến từ Anh, bị tấn công thức trong khoảng 6h30 sáng bởi vì tiếng khoan nhức óc ngay trong kỳ nghỉ giá trị 2.200 bảng Anh của họ trên hòn đảo thuộc Caribbean. Họ không phải được báo cáo trước về công tác bảo trì sẽ diễn ra tại khách sạn nơi bản thân mình ở là ClubHotel Riu Ocho Rios tham gia thời gian này. Cặp du khách đã quay lại đoạn ghi hình và gửi cho Thomson Holidays, nơi họ đặt kỳ nghỉ ưng chuẩn đó.

cap-vo-chong-kiet-suc-vi-nghe-tieng-may-khoan-suot-ky-nghi

Phil và Linda Coupe đã đặt chuyến đi đến Jamaica với chi phí 2.200 bảng Anh trong 2 tuần.

Linda, 55 tuổi, cho nhân thức: “Tôi đã làm việc quá sức và hiện giờ là thời điểm để nghỉ dưỡng. Cả nhị trông đợi đa số tham gia chuyến đi này, như là một bí quyết để hồi sinh. Nhưng mà thực tại, chúng tôi kiệt lực”. Họ đã phải đặt lịch trước 5 tuần.

Trong tuần thứ nhị của kỳ nghỉ những tiếng ồn không hoàn thành phát ra. Linda kể lại, ngày nào bà cũng yêu cầu nghe tiếng khoan nhức óc từ 8h sáng đến tận 8h tối. Đêm hôm, khi hoạt động bảo trì đã dừng lại, âm thanh này vẫn còn vang trong đầu và khiến bà bị ù tai. Họ thậm chí còn thấy ù đầu ngay cả khi đã trở về nhà.

Phil, chồng của Linda, cho hay:  “Tôi thà ở nhà với đồ uống tự sẵn sàng còn cảm thấy được thư giãn hơn mất tiền tới một khu nghỉ mát sang trọng và bị bận bịu kẹt bởi vì tiếng máy khoan”.

cap-vo-chong-kiet-suc-vi-nghe-tieng-may-khoan-suot-ky-nghi-1

Âm thanh trong khoảng "công trường" tồi tệ đến nỗi họ vẫn nghe thấy tiếng vang trong tai sau khi trở về nhà.

Đại diện của nơi nghỉ ngơi nói rằng họ chẳng thể khiến gì. Khách đã xếp thành một hàng dài để được phản chiếu trực tiếp với phía khách sạn. Hồ hết đều nổi điên, thất vọng và mỏi mệt với hầu hết những tiếng ồn.

Thomson Holidays hoàn lại người yêu chi phí kỳ nghỉ là 1.100 bảng Anh để đền bù cho khách, mà với Linda, mức độ đó là không đủ.

Tìm hiểu: Những bài học đắt giá để giảm thiểu biến kỳ nghỉ thành thảm họa

Phiêu Linh


Xem tại: 89 thịnh liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét