Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Hòa Phú Thành - Trượt Thác & Zipline tại Đà Nẵng

Nếu bài viết hay - Like ủng hộ nha

Hoa Phu Thanh

Du lịch Đà Nẵng thời điểm vừa mới đây có thêm rộng rãi hoạt động vui chơi mới, khu thăm quan mới như Cầu Rồng, khu vườn hoa Tình Yêu trên Bà Nà, hay khu du lịch Hòa Phú Thành với hoạt động du lịch thể thao giả mạo hiểm Trượt Thác & Zipline. Với trò trượt thác nước thì đây là hoạt động thế hệ và duy nhất ở vn, Zipline thì đã có ở Huế và Quảng Bình, nay bạn cũng có thể chơi trò này tại Đà Nẵng.

Trượt thác nước hấp dẫn người chơi vì nó pha chút giả mạo hiểm, đi đông thì khá vui bởi vì mọi người có thể tự đơn vị 1 cuộc tranh tài bé bỏng bỏ ra cho người về đích trước tiên. Nếu bạn đi lẻ thì cũng đừng có bi thương bởi mọi người sẽ vẫn tự vui đùa với bạn, vấp ngã nước, và ganh đua đi kèm với nó là các ghềnh nước với các độ cao khác biệt, toàn bộ sẽ tạo cho bạn 1 cảm giác thế hệ lạ.

Khu Ngao du Hòa Phú Thành

Nói thêm về Khu du lịch Hòa Phú Thành, hiện nằm tại thị trấn Hòa Phú – huyện Hòa Vang thuộc Đà Nẵng (có lẽ cho nên nhưng mà cũng có thể Hòa Phú Thành). Đây là khu du lịch tổ thích hợp với đa dạng hoạt động như : trượt thác, trượt Zipline, massage Cá, nhà nghỉ và nhà hàng thưởng thức với phổ thông món ngon dân tộc. Phục vụ nhà nghỉ phong riêng không có phổ thông, mà nhà sàn tập thể có thể chứa được khoảng 200 khách. Ngoài phục vụ nhà hàng và khu nghỉ qua đêm, người chơi có thể đi trong ngày, mang theo đồ ăn picnic, khu du lịch có 1 khu dành riêng cho dịch vụ thuê chiếu nghỉ, chòi riêng cho các đội ngũ nghỉ trưa và tự ăn uống. Chung các nhóm sẽ chơi trượt thác dứt rồi ăn trưa tự đắc tại đây.

Tuyến phố đi đến Hòa Phú Thành

ban do hoa phu thanhTrong khoảng tp Đà Nẵng người chơi đi theo các con phố đi Bà Nà – trục đường Trường Sơn, sau đó rẽ tham gia đường DT604 (tuyến đường đi Prao, Đông Giang), tới Km20 là đến. Thực tại trường đi sẽ có biển chỉ dẫn, bạn xem xét bên tay trái con đường.

Game thủ có thể đoàn kết đi Hòa Phú Thành với đồi chè Đông Giang, đi trong 1 ngày

Trượt Thác Nước

Truot Thac Nuoc Hoa Phu ThanhĐiểm thú vị nhất khi tới Hòa Phú Thành là trò chơi trượt thác nước, mỗi xuồng có 2 người. Thời điểm 1 ngày có 2 ca lúc 10h sáng và 14h00 chiều. Các bạn nên tính thời gian chuyển động sao cho hợp lý để có thể đến đúng giờ do 1 ngày chỉ có 2 ca. Giá 180.000 đ / khách, thời điểm chơi khoảng 30 – 45 phút tùy nhóm đông hay ít.

Trước khi chơi bạn sẽ thay đồ bơi, do trò này 100% là ướt nên người chơi ko nên mang đồ cá nhân, đồ quý giá như điện thoại, ví tiền, v.v.v. Khu ngao du có khu vực tủ để đồ nên người dùng yên tâm khi gửi đồ cá nhân tại đây. Sau khi chuẩn bị trang phục ngừng người chơi cần mặc áo đồn đại, mũ bảo hộ, nghe anh chỉ dẫn cách chơi (ngồi trên xuồng ra sao, bí quyết chuyển di, né tránh chướng ngại vật v.v.v).

Vị trí khởi hành bí quyết cổng khu du lịch khoảng 1km nên người chơi sẽ lên xe trung di chuyển chuyển tới điểm xuất hành. Tại đây 2 người 1 xuồng trượt xuống đại dương nước, khi đại chúng đã sẵn sàng thì viên chức sẽ mở cửa cho nước chảy xuống suối và game thủ mở đầu hành trình 3km vượt qua các ghềnh nước với các độ cao khác nhau.

Xem xét khi chơi trò Trượt Thác

  • Ăn mặc gọn ghẽ, nên mặc đồ bơi
  • Giả dụ muốn tự sướng bằng máy tính bảng bạn nên mang theo đồ không thấm nước. Khu du lịch có dịch vụ tự sướng, nhưng mà họ sẽ thu chi phí 5000 đ / 1 ảnh file mềm qua email hoặc usb.
  • Với những đoạn ghềnh có vách đá game thủ nên chú ý đầu tránh va đập
  • Ở đây có nhà tắm đầy đủ game thủ chỉ cần chuẩn bị hoàn toản : khăn tắm, quần áo thay khi chơi xong
  • Trẻ con <14 tuổi thì không được tham gia đâu nhé

Zipline

Zipline - Hoa Phu ThanhTrò này mới được khu du lịch đưa tham gia trong tháng 7/2015 năm nay, với tuyến phố trượt 2 dây cáp có độ an ninh cao cho du khách. Zipline tại đây chơi khá với tốc độ cao bởi vì các con phố trượt ngắn và nhiều khách cảm thấy chưa đã, tất nhiên cũng tạo thêm cảm giác thế hệ lạ cho du khách lần đầu chơi trò này.

Hiện chưa có giá chính thức, và giá giảm giá đang ứng dụng là 50k / khách / lần trượt. Chơi trò này không khó khăn, người chơi chỉ cần mặc đồ bảo hộ đầy đủ và kiểm tra trước khi trượt. Người chơi có thể chơi trò này sau khi chơi trượt thác dứt.

Massage Cá

Cái này cũng không có gì lạ với du khách Việt, vì nhiều khu ngao du ở Viet Nam và các nước Đông Nam Á cũng có trò này, cá ở đây là loại không có răng, sử dụng miệng hút da chết. Vì vậy cũng khá an toàn cho du khách. Nếu người chơi chưa từng thử thì có thể thư giãn trò này lúc nghỉ dưỡng.

Khu Chòi nghỉ trưa

Đây cũng là 1 khu ngao du lý tưởng cho việc đi picnic, người chơi có thể đi trong 1 ngày. Sau khi tham gia các trò chơi thì bạn có thể nghỉ trưa tại đây trong các khu chòi đã dựng sẵn. Game thủ có thể tự túc thưởng thức, nằm nghỉ và thư giãn. Các khu Chòi này nằm trong 1 khu vực gọi là Làng Tống Cói (tên 1 ngôi làng Cơ Tu) ở khu vực này hồi bấy lâu đã di dời đi chỗ khác. Ban điều hành đã giữ lại các ngôi nhà truyền thống của người Cơ Tu để du khách có thể hiểu hơn về nét kiến trúc và văn hóa của người Cơ Tu. Giá thuê chòi trong khoảng 200k – 600k tùy vào quy mô sử dụng tương ứng với số người trong đoàn.

Với các đoàn đi đông thì nên hứa hẹn trước để họ thu xếp chỗ ăn, ngủ (ví như qua đêm), và cũng như thu được các thông tin về vui chơi.

Thông tin chi tiết về giá cả game thủ có thể tham gia website chính thức của Hòa Phú Thành để xem, họ cũng có tour cho hàng ngũ 5 khách đi từ tp Đà Nẵng, người chơi cứ địa chỉ trực tiếp với họ để có thông tin cụ thể. http://hoaphuthanh.com.vn/

Đọc thêm các bài viết về Ngao du Đà Nẵng

Du lich Da Nang (Trải nghiệm cụ thể tổng hợp)

10 Đia Điểm Du lịch Đà Nẵng Người chơi phải đến

Quán Ăn Ngon Đà Nẵng

Ngao du Bụi Đà Nẵng (kinh nghiệm chi tiết 2016)

 Bang gia Hoa Phu Thanh

truot thac nuoc

Máng trượt lúc thế hệ xuống Suối nước

Hom giu do HPT

Khu để đồ có khóa

du lich hoa phu thanh

Vượt ghềnh nước

truot thac nuoc hpt

Thưởng thức không dễ dàng quên

VN:F [1.9.22_1171]

please wait...

Rating: 6.7/10 (22 votes cast)

VN:F [1.9.22_1171]

Rating: +10 (from 16 votes)

Hòa Phú Thành - Khu Trượt Thác độc nhất tại vn, 6.7 out of 10 based on 22 ratings
The following two tabs change content below.

Xin chào khách hàng! Tôi là Andy Nguyen - một người yêu thích Du Lịch và Dịch Chuyển, tôi thích đi phổ thông nơi và hy vọng tò mò phổ quát yếu tố trong cuộc sống. Hiện tôi đang khiến Tour Guide & Điều hành Tour tại Cty Du Lịch Cánh Diều. - Ví như game thủ thấy bài viết này hay thì game thủ Like ủng hộ tôi nhé! - Nếu người chơi cần giải đáp xin để lại lời nhắn phía dưới bài viết. SUPPORT TEAM TOIDI sẽ reply lại cho người chơi trong thời điểm sớm nhất


Có thể bạn quan tâm: bán chung cư 89 thịnh liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét