Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Thay đổi quyết định khởi tố Giám đốc Tổ chức kinh doanh TNHH VNT Telecom vietnam

(Công lý) - Tổ chức CSĐT Công an thức giấc Phú Thọ vừa ra quyết định thay đổi quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Giám đốc Tổ chức kinh doanh TNHH VNT Telecom vn.

Theo đó quyết định đổi mới quyết định khởi tố bị can Lê Thị Hồng Lan, sinh năm 1977, nơi đạt yêu cầu hộ khẩu thường trú tại khu 4, xã Phù Ninh, huyện Phù Ninh, thức giấc Phú Thọ là Giám đốc Công ty TNHH VNT Telecom Việt Nam từ tội "Trốn thuế" sang tội "Lừa đảo choán đoạt tài sản".

Lúc trước, ngày 24/7, Tập đoàn Cảnh sát khảo sát, Công an tỉnh Phú Thọ đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm thời giam đối với Lê Thị Hồng Lan về tội "Trốn thuế" pháp luật tại Yếu tố 161, Bộ luật hình sự.

Thay đổi quyết định khởi tố Giám đốc Công ty TNHH VNT Telecom Việt Nam

Tổ chức khảo sát đọc quyết định khởi tố

Kết quả khảo sát cho thấy, trong khoảng bốn tuần 3/2015, Lê Thị Hồng Lan đã lấy danh tức là Giám đốc Tổ chức kinh doanh TNHH VNT Telecom vietnam đặt ra luật pháp về thu tiền "sinh hoạt câu lạc bộ" và trả tiền phúc lợi, nhưng thực tiễn hoạt động này không được hạch toán theo dõi trên hệ thống sổ sách kế toán của Công ty TNHH VNT Telecom Việt Nam.

Cụ thể, Lan đưa ra quy định, mỗi 04 tuần hội viên nộp tiền "sinh hoạt" là 2,8 triệu tiền việt, trong 12 04 tuần với tổng số tiền là 33.600.000 đồng thì sẽ được kiếm được tiền "phúc lợi" 6 lần với tổng số tiền là 60.000.000 đồng. Nhưng sau đó Lan không thi hành theo chắc chắn đã đặt ra mà liên tục đổi mới qui định về thu tiền và trả thưởng nhằm mục đích gây ăn hại, gian nan cho các hội viên.

Theo đó, mỗi lần trả thưởng Lan đều tự tiện trừ 10% trị giá tiền thưởng của hội viên với nguyên do trừ tiền thuế GTGT hoặc đến thời hạn trả thưởng, lấy nguyên nhân tổ chức kinh doanh bị lỗ Lan không thi hành trả thưởng đúng thời hạn theo cam kết.

Tới bốn tuần 3/2016, Lan đơn phương áp đặt luật pháp mới buộc hội viên phải tăng thời gian nộp tiền trong khoảng 12 bốn tuần lên 16 04 tuần, tăng số tiền nộp từ 33.600.00 đồng lên 44.800.000 đồng mỗi năm.

Khác biệt, 04 tuần 4/2016, Lan đặt ra tiếp một vấn đề kiện là đối với những hội viên đã đến thời hạn nhận mức "phúc lợi" thì bắt buộc phải trình bày thêm một hội viên mới nhập cuộc thì mới được kiếm được đủ số tiền phúc lợi là 6,5 triệu tiền việt; ví như không thực hiện sẽ bị trừ 2,3 triệu đồng. 

Bằng thủ đoạn nêu trên, Lan đã choán đoạt của các cá nhân hàng chục tỷ đồng.

Xét thấy hành vi của Lê Thị Hồng Lan nêu trên không hề là hoạt động kinh doanh tìm, bán hàng hoá và cung cấp dịch vụ để sinh ra lãi mà chỉ nhằm mục đích lôi kéo được rộng rãi hội viên nộp tiền để từ đó Lan chiếm đoạt đoạt tiền tài hội viên nên Tổ chức Cảnh sát dò xét Công an thức giấc Phú Thọ đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Lê Thị Hồng Lan để khiến rõ hành vi chiếm giữ đoạt của nả của Lan và các đối tượng có can hệ.

Cũng theo hồ sơ, Lan làm mướn nhân Tổ chức kinh doanh 27-7 ở thị phường Phú Thọ rồi chuyển sang Công ti Việt Nhật ở Vân Cơ (TP Việt Trì)... Dù chưa qua một trường lớp huấn luyện nào nhưng đối tượng vẫn đứng ra thiết kế Tổ chức kinh doanh TNHH VNT Telecom vn.


Xem tại: váy ngủ gợi cảm giá rẻ hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét