Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Phổ quát thiếu phụ Mỹ quyết không hứa hò với các chàng trai ủng hộ Donald Trump

(Công lý) - Cuộc bầu cử tổng thống quyết liệt và găng tay năm nay đã khiến cho phổ biến thanh nữ Mỹ đưa ra luật hứa hò mới, đó là không tiếp chuyện hay quan hệ với bất kỳ anh chàng nào ủng hộ Donald Trump.

Đa dạng thiếu phụ Mỹ cho hay, việc chắt lọc bạn trai càng trở nên cần thiết sau khi một đoạn ghi hình bị rò rỉ hồi đầu 04 tuần 10 cho thấy, ông Trump khoe khoang về hành vi sàm sỡ thiếu phụ. Cũng trong khoảng đây, phong trào tẩy chay những chàng thanh niên ủng hộ ông Trump khởi đầu.

Politico dẫn lời Katie Oldenburg - nữ chuyên viên quan hệ mọi người ở New York như sau: "Vì những phát ngôn của Donald Trump quá ghê tởm nên tôi không muốn hứa hò với bất cứ khách hàng nào ủng hộ nhân loại này".

Cô còn cho nhân thức, chính trị cũng giống như bạn trai cũ, không hề là chuyện nên đề cập tới trong cuộc hẹn hò trước tiên. Nhưng trong trường hợp này và với phổ thông thứ tồi tệ đã xảy ra, tôi đã cố gắng để quyết định xem liệu bản thân có chung phe với người tôi đang hứa hẹn hò tham gia thời điểm đó không".

Nhiều phụ nữ Mỹ quyết không hẹn hò với các chàng trai ủng hộ Donald Trump

Phổ quát thiếu phụ Mỹ khẳng định, họ thà hứa hẹn hò với một người không nhân thức đọc còn hơn với một người bỏ phiếu cho Trump

Với Oldenburg, người dự kiến bỏ thăm cho bà Hillary Clinton, việc ủng hộ tỷ phú Mỹ sau đoạn video trên tương đương với việc miễn thứ cho hành vi đó. Cô từng hứa hẹn hò với nhiều người thuộc phe Cộng hòa, nhưng năm nay Oldenburg nhất quyết giảm thiểu bất cứ anh chàng nào bỏ thăm cho ứng cử viên của đảng này.

Thậm chí, chỉ cần lướt thấy thông tin ủng hộ Trump trong hồ sơ của một bạn nào đó trên trang web hẹn hò online, cô sẽ bỏ dở ngay tức tốc. Nếu như gặp gỡ mặt, cô sẽ trao đổi về cuộc bầu cử để biết chắc ý kiến của địch thủ.

Laurie Davis Edwards, nhà sáng lập của eFlirt - một công ty trả lời hứa hò online ở Los Angeles cũng kiếm được thấy, thời điểm cách đây không lâu ngày càng có phổ biến khách hàng thổ lộ lo lắng về ý kiến bầu cử của kẻ thù, thậm chí cả trước khi video bất nhã của ông Trump bị lan truyền.

Giống như Oldenburg, phổ biến đối tượng mua hàng nữ đã phá vỡ vạc thông lệ "không đề cập tới chính trị" ngay trong cuộc hứa hẹn đầu tiên với một người mới quen. Bên cạnh các cô gái càng ngày càng không dễ dàng có thể bằng lòng một anh chàng bảo vệ cho ông Trump.

Nancy Slotnick, một chuyên gia bản vấn hứa hò khuyên các đàn bà nên cố gắng hiểu tính cách của kẻ thù và xem việc ủng hộ ứng viên 71 tuổi là một dấu hiệu cần thiết để dừng hứa hò.

Và theo khảo sát của ứng dụng hứa hẹn hò trực tuyến Sapio với 2.000 người, hơn người yêu trong số đó khẳng định họ thà hứa hò với một người không biết đọc còn hơn với một người bỏ thăm cho Trump. 60% tuyên bố thà đơn chiếc trong 4 năm đến chứ một mực không yêu khách hàng nào là fan của tỷ phú này.

Nhiều phụ nữ Mỹ quyết không hẹn hò với các chàng trai ủng hộ Donald Trump

Chính fan của Trump cũng thừa nhận rằng, ứng viên này đã gây rắc rối cho đời sống tình cảm của họ

Chính fan của Trump cũng công nhận rằng, ứng viên này đã gây rối rắm cho đời sống tình cảm của họ. Một người bỏ thăm cho Trump ở California đã phải phát triển một trang web hứa hò bỏ ra riêng cho những người ủng hộ người tìm việc đảng Cộng hòa mang tên Trump Singles (Những người độc thân ủng hộ Trump), với tiêu chí "Make dating great again" (Làm cho việc hứa hẹn hò tuyệt vời trở lại).

Ông David Goss người lập ra trang web này cho nhân thức, trang web này hiện đang có 12.000 thành viên trả tiền, trong đó có 63% là nam giới, cơ bản ở các đô thị như New York, Philadelphia và Los Angeles. Được biết, ông làm cho việc đó dựa theo ước muốn những người bạn của ông. Một người bạn của ông từng đề cập tới việc ủng hộ Trump trong cuộc hứa hẹn hò và đã bị đối thủ bỏ lại một chính mình ở bàn và phải thanh toán hầu hết hóa đơn.

Ông Goss cũng cho nhân thức, có phổ biến nhân tố khiến một người ủng hộ Trump không muốn kết duyên với một người ủng hộ Clinton và một người ủng hộ Clinton không muốn khiến quen với một người ủng hộ Trump nữa. Công chúng hiện rất chia rẽ và họ cam đoan sẽ không bao giờ hứa hẹn hò với nhau.


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm hải phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét