Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

GBA không chỉ là dịch vụ cộng thêm cho nhà đầu tư |

(Xây dựng) - Không ít chủ công ty hiểu và nhìn nhận đúng những lợi ích đem đến khi đầu cơ, xây dựng công trình của mình theo tiêu chuẩn công trình xanh (CTX). Nhưng, cũng không phổ thông nhà đầu tư có thể định lượng được và có thể vượt lên những gian khổ khi quyết định làm cho CTX. Dich vụ giải đáp công trình xanh được cung cấp bởi nhãn hàng Colorbond giúp nhà đầu tư có hạ tầng thực tại và công nghệ quyết định xây dựng công trình theo tiêu chuẩn CTX.


Bà Lâm Tố Trinh Giám đốc Kỹ Thuật công ti NS BlueScope vietnam trình bày về ích lợi của item Clean Color Bond trong Áp dụng Công trình Xanh

Làm CTX phổ biến lợi ích nhưng không dễ

Theo các chuyên gia, khi nhập cuộc Hiệp định công ty đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), nhị ngành dệt may và da giầy của vietnam được lợi lợi đa dạng nhất. Tuy nhiên, nhân tố sản xuất bền vững là nhân tố tiên quyết giúp tổ chức chủ động sử dụng triệt để cơ hội và xây dựng nền tảng khó khăn vững chắc.

Các đối tác lớn nhất của doanh nghiệp dệt may, da giầy vn như Nike và Adidas đều đặt tiêu chí bền vững là yếu tố cần thiết trong chọn lựa hay phát triển nhà cung ứng. Đơn cử, Nike đánh giá các nhà máy gia công của họ dựa trên 4 mục tiêu, bao gồm chất lượng, đơn giá, thời hạn giao hàng và đóng hộp vững bền. Nhân tố khác biệt là 4 tiêu chí này có trọng số ngang nhau. Thậm chí, Nike còn có chiến lược xây dựng các cửa hàng và nhà máy đóng chai đạt chứng chỉ nhà cửa xanh LEED của Mỹ để hiện thực hóa chỉ tiêu phát hành bền vững của bản thân. Dường như đó, Adidas áp dụng phân tách định kỳ các nhà cung cấp về các chỉ số xanh, trong đó qui định rõ ràng tiêu chí giảm năng lượng tiêu thụ, nước tinh khiết và khí thải CO2. Đây là những chỉ tiêu, các nhà cung ứng phải thực hiện được theo lộ trình để tiếp diễn là nhà cung ứng của Addidas.

Các yêu cầu và tiêu chí đóng hộp vững bền ngày càng rõ ràng từ phía đối tác làm ăn tìm hàng của lĩnh vực dệt may và da giầy vietnam. Để biến thành nhà cung ứng, sử dụng triệt để cơ hội trong khoảng TPP thì CTX thực sự là công cụ hữu hiệu để các doanh nghiệp dệt may và da giầy đạt các mục tiêu đóng gói bền vững, phục vụ yêu cầu của công ty đối tác và hưởng lợi trong khoảng hiệu quả vĩnh viễn.

Đương nhiên, khiến CTX chẳng phải dễ bởi để được cấp chứng chỉ CTX (nhất là chứng chỉ LEED), tòa tháp phải hội đủ phổ thông tiêu chí chặt chẽ. Dường như đó, những khó khăn, khó khăn đối với chủ đầu tư, nhất là các tổ chức Việt còn khá phổ thông. Đó là các nhân tố: không rõ về chi phí xây dựng ngày càng tăng, thời điểm thu hồi vốn đầu cơ, không dễ dàng tìm được nhà giải đáp CTX tin cậy, nắm bắt rõ các ích lợi của CTX cho nhà cửa, chi tiêu giải đáp CTX còn cao… Vượt lên được những sự cản trở, khó khăn này mới là bước đầu tiên để chủ đầu tư ra quyết định làm cho CTX.

Dụng cụ hữu hiệu giúp nhà đầu tư vượt khó

Các tổ chức dệt may nước ngoài đầu cơ tại vn trong khoảng lâu đã vận dụng tiêu chuẩn LEED bởi hoạt động chế biến hiệu quả thực tiễn nhờ dành dụm năng lượng, năng suất công phu tăng thì định nghĩa CTX với phổ biến doanh nghiệp Việt Nam vẫn còn khá mới mẻ. Sở dĩ có yếu tố này, một phần cũng là do thiếu sự trả lời về lợi ích tòa tháp xanh cho các doanh nghiệp tại Viêt Nam.

Phục vụ trả lời CTX (GBA) do nhãn hiệu Colorbond của Tập đoàn BlueScope (Australia) cung ứng free tại thị trường vietnam, giúp các chủ đầu tư vượt qua các gian nan và khó khăn để có quyết định đúng làm cho CTX cho công trình của bản thân.

Cụ thể, BlueScope thích hợp tác với các tổ chức kinh doanh giải đáp về công trình xanh bậc nhất tại vietnam như: GreenViet, Ardor… cung cấp miễn phí phân tách tiền khả thi và khả thi công trình xanh cho các công trình xây dựng nhà máy dệt may và da giày để các chủ đầu tư có tin tức về đầu cơ và lợi ích cụ thể đối với dự án của bản thân mình, trong khoảng đó quyết định làm cho CTX. Các đơn vị trả lời sẽ khiến cho việc trực tiếp với từng nhà đầu tư và dự án chi tiết muốn khiến CTX. Không chỉ giúp các chủ đầu tư trong giai đoạn tiền khả thi và khả thi của công trình, các chuyên gia sẽ phối hợp và đi theo dự án đến khi tòa tháp được cấp chứng chỉ CTX. Ngoài gói dich vụ trả lời này, BlueScope còn đơn vị các hội thảo nhà cửa xanh dành cho chủ đầu tư và công ty xây dựng tại Thủ đô và TP HCM… Duyệt y các hoạt động này, tiêu chí mà BlueScope hướng tới và đeo đuổi là tạo thêm trị giá tăng thêm bền vững cho đối tượng mua hàng và góp phần tạo ra CTX tại Việt Nam.

Tôn chỉ kinh doanh của BlueScope là luôn cố gắng hướng đến các giá trị cho khách hàng, bằng quan hệ và thích hợp tác lâu năm với các đối tác giải đáp thiết kế, công ty xây dưng và tư vấn CTX uy tín tại vietnam, BlueScope triển khai GBA giúp các chủ đầu tư, các nhà máy dệt may và da giầy đạt chứng chỉ CTX. Có thể thấy, GBA không chỉ là phục vụ cộng thêm mà chính là một biện pháp kịp thời để đẩy với tốc độ cao thiên hướng xây đắp nhà cửa xanh tại vietnam. Đây là cũng là cách thức BlueScope đem thêm trị giá cho khách hàng của bản thân mình vượt trên chất lượng item.

Vân Phương


Xem nhiều hơn: váy ngủ xuyên thấu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét