Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Vanilla Air - Biển Chí Minh - Tokyo 5.700.000 đ / khứ hồi

Ví như bài viết hay - Like ủng hộ nha

vanilla-air

Vanilla Air là hãng hàng không giá rẻ Nhật Bạn dạng, được sở hữu vì Tập đoàn ANA HOLDINGS. Một sự lựa chọn mới cho các bạn muốn đi Nhật Phiên bản & Đài Loan, nhân dịp hãng tham gia hoạt động mua bán vn, có khai trương đưa tham gia khai khẩn 2 trục đường bay thế hệ trong khoảng Việt Nam là : Biển Chí Minh – Đài Bắc (Taipei) và Hồ Chí Minh – Tokyo (Narita), được khẩn hoang trong khoảng 15/9/2016. Giá rẻ từ Biển Chí Minh đi Đài Bắc từ 1.365.000 đ / chiều . Và trong khoảng Đại dương Chí Minh đi Tokyo là 2.215.000 đ / chiều.

Hãng hàng không Vanilla Air

Theo báo cáo của hãng :

Chúng tôi xin công bố sẽ mở bán hành trình thế hệ trong khoảng Thành phố Biển Chí Minh đến Taipei (Taoyuan) và Tokyo (Narita) vào ngày 15 tháng 9 năm 2016. Là nhà đi đầu trong ngành công nghiệp vận tải giá rẻ ở châu Á, Vanilla Air đã tạo nên một xu hướng đi du lịch khác với lối mòn hiên nay trong khu vực. Ngoài sở hữu một đội bay văn minh, Vanilla Air còn cung cấp các sản phẩm thân thương với người mua và các phục vụ xẻ sung với giá vé thấp hằng ngày; màng lưới đường bay rộng lớn và tần suất các chuyến bay hoàn hảo cũng như dịch vụ giá trị tăng thêm như các bữa ăn, chọn lựa chỗ ngồi và ký gửi hành lý. Đây là lần trước tiên Vanilla Air bay đến / trong khoảng vietnam, chúng tôi rất vui mắt khi mở màn ra mắt các tuyến tuyến phố mới của chúng tôi trong khoảng Thị trấn Đại dương Chí Minh (Tân Sơn Nhất) đến Đài Bắc (Đào Viên) và Tokyo (Narita) lúc 12:00 vào ngày 14 bốn tuần 7 năm 2016 (giờ Việt Nam)! Giá vé lôi cuốn cho đường bay thế hệ trong khoảng Thành phố Hồ Chí Minh đến Đài Bắc (Đào Viên) khởi đầu từ *1,365,000 đồng/chiều. Hơn nữa, Tokyo (Nartita) cũng là vị trí du lịch hoàn hảo cho những người có yêu cầu khám phá thành phố tân tiến với giá vé mở màn từ 2,215,000 đồng/chiều và chỉ mở bán trực tuyến tại Website của Vanilla

Các vé giá rẻ này chính thức mở bán :  12h00 ngày 14/07/2016

vanilla-air-vietnam

Lịch trình bay Vanilla Air

hochiminh-tokyko

・JW102 khởi hành lúc 07:25 tham gia Thứ Năm, Thứ Sáu và 07:30 vào Thứ Ba.
・JW105 xuất phát lúc 07:25 vào Thứ Nhì, Thứ Năm, Thứ Sáu và 17:55 tham gia Thứ Ba và ・Chủ Nhật.
・Thời điểm xuất hành và thời điểm đáp được hiển thị giờ địa phương.

【Tin tức về SGN – NRT quá cảnh TPE】

・Đa số hành lý ký gửi sẽ được chuyển tới điểm cuối cùng.
・Tất cả hành khách phải đi qua kiểm tra bình an cùng với hành lý chuyển hàng từ nước ngoài về, tất nhiên thủ tục nhập cảnh tại Đài Bắc (Đào Viên) không yêu cầu.

・Tróc nã cập vào tuyến phố dẫn (https://www.vanilla-air.com/Việt Nam/service/multi-city) để thêm thông tin.

Với các tin tức mới về Vanilla Air trên kì vọng các bạn có một chuyến đi chi phí thấp đến Đài Loan & Nhật Bạn dạng trong thời điểm tới. Các tin tức Trải nghiệm về Nhật Phiên bản & Đài Loan người mua có thẻ xem tại các bài viết sau:

Kinh nghiệm Ngao du Nhật Bản (cụ thể)
Kinh nghiệm Ngao du Đài Loan

VN:F [1.9.22_1171]

please wait...

Rating: 9.7/10 (6 votes cast)

VN:F [1.9.22_1171]

Rating: +4 (from 4 votes)

Vanilla Air - Biển Chí Minh - Tokyo 5.700.000 đ / khứ hồi, 9.7 out of 10 based on 6 ratings
The following two tabs change content below.

Xin chào người dùng! Tôi là Andy Nguyen - một người mến mộ Du Lịch và Dịch Chuyển, tôi thích đi rộng rãi nơi và ước muốn khám phá phổ thông nhân tố trong cuộc sống. Hiện tôi đang làm Tour Guide & Quản lý Tour tại Cty Du Lịch Cánh Diều. - Nếu như người chơi thấy bài viết này hay thì người chơi Like ủng hộ tôi nhé! - Nếu người chơi cần giải đáp xin để lại lời nhắn phía dưới bài viết. SUPPORT TEAM TOIDI sẽ reply lại cho game thủ trong thời điểm sớm nhất


Xem thêm: bán chung cư 89 thịnh liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét