Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Quán cà phê kiêm xưởng vẽ thủy tinh ở Thủ đô

Quán cà phê mang cái tên Lọ Mọ nằm ở cuối phố Thợ Nhuộm, là một nơi yên ổn tĩnh, dường như riêng biệt khỏi không khí náo nhiệt của khu vực trung tâm. Quán nằm trên gác hai của một căn nhà cũ, ngay dưới tán cây trồng tỏa bóng che mát cả góc đường. Đối tượng mua hàng phải bước lên những bậc thang gỗ khá dốc, cạnh hàng rào sắt có dây leo bao phủ để đến với mô hình quán cà phê rất dị giữa lòng Thủ đô.

quan-ca-phe-kiem-xuong-ve-thuy-tinh-o-ha-noi

Những sản phẩm thủy tinh đầy tính nghệ thuật vừa là trang bị trang hoàng, vừa là đồ được bày bán tại quán. Ảnh: Phiêu Linh

Tuy chỉ có một tầng và không quá rộng, quán có những ô cửa sổ và ban công, phát triển một không gian mở khiến khách hàng cảm thấy dễ chịu ngay khi vừa bước chân vào. Game thủ sẽ tức thời nhìn thấy những chiếc đèn khiến cho bằng chai thủy tinh treo lơ lửng trên nai lưng, những lọ hoa được tô vẽ rực rỡ đặt trên mỗi bàn và cả một khu vực tràn đầy đồ thủy tinh dễ nhìn.

Khách cần liên hệ trước qua máy tính bảng hoặc địa chỉ facebook của quán để đặt lịch vẽ. Với đầy đủ đồ nghề để sáng tác một thành quả nghệ thuật bằng thủy tinh, quán chuẩn y đối tượng mua hàng chọn lựa chai, lọ, cốc, bát, đèn ngủ với đủ hình thù, chỉ dẫn dùng màu theo đúng kỹ thuật vẽ tranh trên kính.

Từ thời kỳ lên ý tưởng bức ảnh cho đến khi hoàn thiện, khách có cơ hội tò mò thêm kĩ năng thông minh của bản thân. Bởi vậy, phổ quát bác mẹ nhiều lần cho con bé nhỏ đến đây tham gia cuối tuần để cả mái ấm có những phút giây thư giãn và mang các thiết bị đáng yêu về nhà.

quan-ca-phe-kiem-xuong-ve-thuy-tinh-o-ha-noi-1

Ý nghĩ đó dạy vẽ thủy tinh cũng gây hứng thú với phổ thông khách ngoại quốc. Ảnh: FB Xưởng Lọ Mọ

Giá của một vật phẩm thủy tinh tự vẽ trung bình từ 250.000 đến 300.000 đồng, tùy kích cỡ. Theo giảng nghĩa của chủ quán, giá cao bởi sử dụng màu vẽ chuyên dụng đặt từ Pháp hoặc Mỹ, giúp công trình lên màu đẹp và bền qua thời điểm. Rộng rãi vật phẩm tinh vi do chủ quán vẽ sẵn có giá trong khoảng vài trăm nghìn lên đến hàng triệu tiền việt, được phổ quát khách trong và ngoài nước đặt hàng. Ngoài thủy tinh, quán cũng nhiều lần nhập các item gốm Nhật.

Nếu như không có mục tiêu vẽ thủy tinh, bạn hoàn toàn có thể tới quán chạm mặt bằng hữu hoặc thu mình đọc sách trong góc nhỏ nhắn. Quán thành lập nhạc nhẹ nhàng, bầu không khí im tĩnh nên đa dạng tuổi teen còn lựa chọn khiến cho nơi để học bài, ôn thi.

Menu ở quán khá đơn giản với các loại cà phê, nước quả, sinh tố, sữa chua có giá tiền 25.000 – 50.000 đồng. Vào những đêm nhạc tối thứ 5 hàng tuần, quán sẽ dịch vụ menu riêng với giá tiền cao hơn. Những ấm trà ngon ở quán rất đắt khách tham gia mùa lạnh và các buổi tối, thường được gọi kèm với bánh ngọt.

quan-ca-phe-kiem-xuong-ve-thuy-tinh-o-ha-noi-2

Ban công là chỗ ngồi lôi cuốn nhất trong mùa hè. Ảnh: Phiêu Linh

Xem thêm: Quán cà phê hệt căng tin của tuổi thơ 8x, 9x


Xem thêm: thông tin dự án chung cư 89 thịnh liệt hoàng mai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét