Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Top 10 Địa Điểm du lịch Nha Trang

Giả dụ bài viết hay - Like ủng hộ nha

Địa điểm du lịch Nha Trang

Nha Trang là đô thị đại dương thuộc tỉnh giấc Khánh Hòa, miền Trung vietnam. Đây được coi là một trong những đô thị ngao du biển lâu đời ở nước ta. Với khí hậu nắng nóng quanh co năm, thuận lợi cho những loại hình ngao du biển nên những năm cách đây không lâu tất cả khách tham quan trong và ngoài nước chọn Nha Trang là điểm tới trong kỳ nghỉ của chính mình. Trong bài viết này Toidi.net cung cấp cho khách hàng 10 địa điểm du lịch Nha Trang thu hút nhất.

1. Vinpearl Land – Địa điểm ngao du Nha Trang thú vị nhất trong những năm gần đây

Nằm trên đảo Hòn Tre với những bãi đại dương trong xanh lòng vòng năm, Vinpearl Land được biết đến như “thiên đàng của miền nhiệt đới”. Ngoài những khách sạn quý phái, những khu vườn tuyệt đẹp, biển bơi nước ngọt hoàn hảo, nơi này còn thu hút du khách với khu trò chơi cảm giác mạnh, thủy cung và những rạp chiếu phim 4D to lớn.

Địa điểm du lịch Nha Trang

Giá vé khách hàng tham khảo tại đây:

http://www.vinpearlland.com

Để thăm quan hết Vinpearl Land, các bạn cần có cả 1 ngày ở trên đảo, trong khoảng sáng cho đến tận tối muộn. Trước khi đi các bạn nên xem thêm sơ đồ Vinpearl Land trước và lên kế hoạch chi tiết để có thể vui chơi vừa đủ 1 ngày trên đảo mà không bỏ dở những thứ thu hút nhất. Những chương trình biểu diễn khác lạ theo giờ khách hàng nên căn giờ để theo dõi:

– Nhạc nước: Giờ thao diễn: 19.00 và 20.00, mỗi suất biểu diễn kéo dài 25 phút

– Cá heo: Thứ 6 và thứ 7 có các sườn giờ: 11h, 13h30, 17h. Chủ nhật đến thứ 5 có các khung giờ: 13h30 và 17h. Mỗi suất diễn 40’.

Lịch trình hợp lý cho 1 ngày ở Vinpearl Land quý khách có thể tìm hiểu:

8h00: đi taxi trong khoảng nơi nghỉ ngơi đến bến cáp treo Vinpearl Land. Anh chị nên sắm vé loại đi và về đều bằng cáp treo cho luôn thể.

9h00-11h30: chơi các trò chơi cảm giác mạnh:

11h30: ăn trưa, có thể tậu vé ăn trưa 55k/suất hoặc ăn nhà hàng tùy thích.

13h30: chơi trong khu trò chơi trong nhà, xem phim 4D

14h30: thăm quan thủy cung

15h30: chơi ở dọc đường nước

17h00: xem trình diễn cá heo sau đó có thể lượn khu phố bán buôn, ăn nhẹ đến lúc xem nhạc nước.

19h00 hoặc 20h00: xem biểu diễn nhạc nước rồi quay đi về lục địa.

Những chú ý khi đi Vinpearl Land:

– Anh chị nên mang quần áo bơi, khăn tắm, quần áo để thay do khu vực trạm xe buyt nước cấm người mặc quần jean, quần kaki…

– Nên có mũ, nón, khăn để chống nắng.

– Mang theo nước uống, đồ ăn thì bị cấm mang sang đảo nhưng ít kẹo, bánh ngọt để chu đáo chắc vẫn được.

– Mặc quần áo thoáng mát và đi giầy bệt để chơi các trò chơi, vận động cho thoải mái.

2. Tháp Bà Ponagar và dịch vụ tắm bùn Tháp Bà

Tháp Bà được coi là tượng trưng của Nha Trang, là quần thể kiến trúc Chăm Pa thuộc hàng quy mô nhất ở khu vực miền Trung. Nằm ở phía Bắc thành phố, địa điểm du lịch của Nha Trang này cách trung tâm khoảng 2km, tháp Bà là quần thể di tích gồm tứ ngôi tháp, hai miếu thờ, tháp béo nhất thờ nữ thần Ponagar (tiếng Chăm có tức là Mẹ Xứ Sở). Tháp Bà mở cửa cho khách tham quan trong khoảng 6h sáng tới 17h30 chiều. Sau khi tham quan Tháp Bà Ponagar bạn có thể hòa hợp đi tắm bùn tại khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà ngay gần đó. Giá vé khoảng 100.000VND/người ở đại dương tập thể (từ 15 – 20 người) hoặc từ 250.000VND/người nếu sử dụng hồ riêng. Đây được coi là một đặc sản của Nha Trang nên khách hàng đừng bỏ lỡ hưởng thụ này. Đi tắm bùn khách hàng nhớ mang đồ bơi vì pháp luật là chỉ mặc đồ bơi thế hệ được vào, sắm mới ở đó thì đắt và có thể người mua sẽ không đống ý.

Địa điểm du lịch Nha Trang

Chỉ dẫn vận động:

Tháp Bà nằm trên đường Nhì 04 tuần Tứ, từ khu vực trung tâm người mua đi theo con đường dọc bờ đại dương thì đi qua cầu È cổ Phú, rẽ trái đi theo bờ kè Bắc là nhận ra Tháp Bà. Còn ví như người mua đi theo tuyến phố Trằn Quý Cáp thì sẽ qua cầu Xóm Bóng. Từ cầu Xóm Bóng người dùng đã nhìn thấy khu di tích Tháp Bà nổi bật ở phía tay trái rồi. Trong khoảng Tháp Bà quý khách đi sâu tham gia thêm một tẹo là tới khu ngao du tắm bùn Tháp Bà. Các bạn có thể vận động bằng xe máy tự thuê hoặc đi taxi, xe điện đều được.

3. Hòn Chồng

Hòn Chồng bí quyết trọng điểm đô thị khoảng 3km về hướng Đông Bắc. Hòn Chồng một quần thể khối đá mập với đủ loại hình thù, xếp chồng lên nhau chạy trong khoảng bờ cao xuống hồ. Một nhóm đá khác bé nhỏ hơn, nằm dưới chân đồi phía Đông, gọi là Hòn Cung phi. Môi trường của Hòn Chồng gần như riêng biệt với không gian sôi động của xã phường. Tới đây quý khách có thể đi ra Hòn Chồng chơi, thăm quan phòng trình bày nghệ thuật Thanh Phong hội quán, ngồi cà phê bên bờ đại dương và đây là một điểm rất đẹp để ngắm đô thị biển Nha Trang.

Hòn Chồng Nha Trang

Chỉ dẫn chuyển động:

Hòn Chồng nằm sát bờ đại dương, các bạn cứ đi theo tuyến phố bờ biển, qua cầu Nai lưng Phú đi thẳng tiếp trục đường Phạm Văn Đồng, tới ngã ba với tuyến đường Nguyễn Đình Chiểu thì rẽ phải đi lên dốc là nhìn thấy Hòn Chồng. Hòn Chồng và Tháp Bà là cùng 1 phương hướng về phía Bắc nên người mua có thể sắp xếp đi 2 điểm này cùng nhau.

4. Viện Hải Dương Học

Viện Hải dương học được thiết kế vào năm 1923, tọa lạc ở số 1, Cầu Đá phương pháp trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 6km về hướng Đông Nam. Nơi đây có trên 20.000 mẫu vật của 4.000 loại sinh vật biển và nước ngọt được sưu tầm và giữ giàng trong đa dạng năm. Đặc biệt, tới Viện Hải dương học game thủ sẽ được chiêm ngưỡng bộ xương cá voi khổng lồ dài gần 26m, cao 3m với 48 đốt sống được phục dè bỉu trọn vẹn. Đây chắc hẳn là một điểm chẳng thể bỏ qua với những mái ấm có con gầy hay khách hàng trẻ mến mộ mày mò về động vật.

Chỉ dẫn chuyển động:

Viện Hải Dương học nằm trên đường Trần Phú, trong khoảng khu vực Trọng tâm thành phường người mua đi ra phía bờ biển rồi đi theo con đường È cổ Phú về hướng Nam là tới. Anh chị em có thể đi xe máy tự thuê hoặc taxi, xe điện…

5. Công viên Đá Nha Trang

Trên hè phố Đá hay còn gọi là Công viên Núi, khu vui chơi Ngã Sáu, ở dọc đường Nha Trang, được xây dựng ngày 3/09/1928 và xong xuôi vào bốn tuần 05/1933. Tên gọi chính thức là Bến xe Chính tòa Ki tô Vua. Đây là tòa tháp Đạo gia tô nằm trên đồi Hoàng Lân cao12m do cha xứ Louis Vallet khởi công xây đắp. Nhìn cục bộ, tiệm tạm hóa có bố cục chắc khỏe với những khối đá lập thể bé nhỏ vươn dần từ thấp lên trời xanh. Ðiểm cao nhất tiệm tạm hóa là nơi đặt Thánh Giá trên đỉnh tháp chuông, cao 38m tính từ mặt trục đường. Trạm xe buyt có mái vòm rộng, những ô cửa hình hoa hồng theo đẳng cấp kiến trúc gothic đặc biệt nổi bật như một điểm nổi trội giữa lòng thành phố. Đây là một công trình kiến trúc tôn giáo lạ mắt của Pháp, hấp dẫn rất nhiều khách vãn lai và thợ chụp ảnh đến đây hàng năm.

Du lịch Nha Trang

Chỉ dẫn chuyển di:

Trường học Đá Nha Trang nằm ngay tại trọng điểm thành phố, tại số 19 con đường Nguyễn Trãi, trước mặt ở dọc đường là Quảng trường Ave Maria nên các bạn có thể dễ dàng hỏi con đường đến đây. Khu vui chơi mở cửa trong khoảng 5h30 tới 17h00 hàng ngày. Thứ 7 có lễ lúc 17h00 và Chủ nhật có lễ lúc 5h00 sáng.

6. Hòn Tằm, Hòn Mun

Đi ngao du Nha Trang nhưng không nhập cuộc một tour đi đảo nào thì quả là đáng tiếc nuối. Bởi bao quanh Nha Trang có những hòn đảo rất đẹp. Những hòn đảo này có thể là những công trình tự nhiên mà cũng có thể là nhân tạo, rất đáng chiêm ngưỡng. Nổi bật là Hòn Tằm và Hòn Mun, bên cạnh đó còn có Con Sẻ Tre, Đại dương cá Trí Nguyên… Anh chị nên tậu 1 tour 4 đảo, có phổ thông sự lựa chọn về các điểm dừng, có thể kéo dài khoảng 5h hoặc đa dạng hơn tùy tham gia các hoạt động.

Tàu đi tour 4 đảo lên đường trong khoảng cảng Cầu Đá, đưa quý khách đi một vòng, người dùng có thể tham gia vào các hoạt động như lặn hồ ngắm san hô, bar nổi trên hồ, đi tàu đáy kính, tắm đại dương trên những bãi cát dài tuyệt đẹp trên đảo…

Du lịch Nha Trang

Hướng dẫn vận động:

Anh chị em nên mua tour 4 đảo này để có thể đi chơi một vòng qua các đảo thay vì tự đi bởi tậu tour người dùng sẽ có người hướng dẫn, chơi được phổ thông trò chơi và có rộng rãi bạn đồng hành, rất vui. Anh chị có thể hỏi tìm tour ở khách sạn, các văn phòng tour hoặc mua trực tiếp ở Hoa Phượng đỏ Cầu Đá. Có phần đông lựa chọn về điểm tới, thời gian, các hoạt động bao gồm… phù thích hợp với từng giá bán khác nhau.

Địa Điểm ngao du Nha Trang

7. Dốc Lết

Muốn đến bãi đại dương, du khách phải vượt qua những đồi cát trắng, làm việc vận động mệt mỏi hơn, mất thời điểm hơn. Song bù lại, khi vượt lên những đồi cát này,du khách sẽ được đặt chân lên một nơi tuyệt vời với bờ cát mịn màng, nước biển trong xanh. Nước hồ ở đây khá cạn nên con trẻ và người mập đều có thể thoải mái bơi ra xa. Sau những trò đùa giỡn, tung hoành ngoài đại dương, hay trượt cát đến mệt tuồi, du khách có thể ăn uống những món hải sản như tôm, ké, cua hồ, ốc dancing, tôm tích (tôm tít), ốc gai, sò lông hồ, sò dương… với giá rẻ hơn so với khu vực trọng tâm đô thị Nha Trang đông đảo.

Khu du lịch Dốc Lết nằm ở địa phận bờ biển quận Ninh Hòa, bí quyết thành phố Nha Trang khoảng 50km về phía Bắc. Thời gian thích hợp nhất đi Dốc Lết là trong khoảng tháng 1 tới 04 tuần 9, trong khoảng 04 tuần 10 đến hết 04 tuần 12 khu vực này nước hồ rất lạnh nên người dùng khó nhưng tắm được.

Hướng dẫn di chuyển:

Bởi khoảng cách 50km nên các bạn có thể chuyển di bằng xe máy, ô tô hoặc xe bus. Đường đi đẹp và sườn cảnh ven biển rất lãng mạn. Anh chị em hoàn toàn có thể đi về trong ngày. Trong khoảng Nha Trang game thủ đi theo QL 1A đến Ninh Hòa – đi tiếp qua đèo Bánh Ít một đoạn – bạn quẹo phải theo các con phố DT652B là đến biển Dốc Lết.

Ở lại địa điểm ngao du Dốc Lết, Nha Trang

Nếu các bạn đi Dốc Lết 2 ngày, các bạn có thể ở lại quanh quéo khu vực bãi biển, ở đây có đông đảo nhà nghỉ, khách sạn để các bạn chọn. Nếu muốn ở resort cao cấp, có White Sand Doc Let Resort & Spa ở ngay sát đại dương, giá cả không đến nỗi quá đắt như các Resort cao cấp khác nhưng mà dịch vụ thì rất tốt.

Nếu như đi lực lượng đông, người mua có thể cắm trại ở bờ đại dương. Nhưng mà lều trại người dùng phải tự mang đi, do ở đây không có phục vụ cho thuê. Vẫn nên thuê 1 phòng ở nơi nghỉ ngơi để lấy chỗ để đồ đoàn trị giá vào ban đêm và có chỗ tắm, thay đồ. Trước khi cắm lều nên báo cho bảo vệ khu vực bãi hồ và nhớ chọn lựa chỗ cát cao để đêm thủy triều lên không tới được khu lều của người mua.

8. Vịnh Ninh Vân – vị trí ngao du Nha Trang rất đặc biệt do không có trục đường bộ đến đây

Vịnh Ninh Vân thuộc thị xã Ninh Hòa (tỉnh Khánh Hòa) là một khu vực ngao du vẫn còn giữ được những nét thiên nhiên hoang vu, rất xuất sắc cho những kỳ nghỉ trăng mật. Ở đây ít các loại hình phục vụ, nhiều phần là các dạng resort nghỉ dưỡng mới được quyền khẩn hoang du lịch ở đây. Vịnh Ninh Vân phương pháp Nha Trang 60km nhưng không có tuyến đường bộ đến đây mà chỉ có thể tới bằng trục đường hồ, nằm trên bán đảo Hòn Mèo, đây giống như một ốc đảo với bao quanh là nước biển xanh trong, những bãi cát trắng mịn và những hàng dừa đong đưa trong gió.Vịnh Ninh Vân

Đến đây khách hàng có thể thỏa thích nô giỡn, tắm đại dương, câu cá, ngắm nhìn hoàng hôn, lặn biển ngắm san hô… Khác lạ đối với những thanh niên thích cảm giác mạnh thì có thể tham gia những trò chơi hồ lôi cuốn như lướt sóng hồ, khí cầu biển, fly board…

Chỉ dẫn chuyển di:

Nếu người mua định ở lại Ninh Vân một số ngày thì người dùng có thể đặt phòng resort nào đó và resort sẽ sắp xếp tàu cao tốc đưa đón trong khoảng Nha Trang luôn. Còn giả dụ tự đi thì các bạn tới bến tàu du lịch Cầu Đá, sắm vé tàu cao tốc tới Ninh Vân, chỉ khoảng 20’ trên tàu là khách hàng đã có thể đến nơi rồi.

9. Đại Lãnh – địa điểm du lịch xa đô thị Nha Trang nhất

Bãi biển Đại Lãnh thuộc địa phận thị xã Vạn Ninh, thức giấc Khánh Hòa, nằm bên quốc lộ 1A, phương pháp TP Ngao du Nha Trang khoảng 80km về phía Bắc. Đại Lãnh là điểm mà quý khách không chỉ bơi lội ở đó mà khách hàng có thể thuê thuyền máy đi thăm quan các khu vực bao quanh. Vài điểm còn có thể đi bằng xe máy hoặc ô tô.

– Làng Chài Khải Lương

– Đầm Môn, mũi Đôi: điểm cực Bắc của Việt Nam

– Hoa Phượng đỏ Vũng Rô

– Hải đăng Đại Lãnh – điểm cực Bắc trên đất liền của vietnam

Cảng Vũng Rô Nha Trang

Hướng dẫn chuyển di:

Có đông đảo công cụ để đi từ Nha Trang tới Đại Lãnh và cũng rất dễ dãi nữa bởi vì Đại Lãnh nằm ngay trên trục trục đường quốc lộ 1A.

– Tàu hỏa: xuất phát tại ga Nha Trang, lúc 6h35, trong khoảng Đại Lãnh lúc 14h20 mỗi ngày, giá vé 47.000đồng/lượt (thời gian ngồi tàu 2 – 2h30’)

– Xe bus: xuất phát tại Nha Trang, trong khoảng tiệm tạm hóa Vạn Từ biệt 5h tới 17h hàng ngày, cứ 30’ có 1 chuyến, giá vé khoảng 27.000/lượt.

– Xe khách: xuất phát tại trạm xe buyt phía Nam Nha Trang lúc 5h sáng (xe đi Quy Nhơn, A Tỷ, các loại xe 16 chỗ, xe Thuận Thảo 24 chỗ) tới Đại Lãnh khoảng 7h sáng, giá vé trong khoảng 50.000 – 70.000 đồng/lượt.

Dường như khách hàng có thể vận động bằng xe máy, xe taxi hoặc xe ô tô tự lái rất dễ dàng.

10. Thác YangBayĐiểm đến Nha Trang

Ví như như đến với Nha Trang các bạn nghĩ rằng sẽ là một kỳ nghỉ chỉ có hồ và đảo thì thật thiếu sót. Nha Trang cũng có cảnh quan rừng với những thác nước hùng vĩ. Và thác nước YangBay là một trong những vị trí ngao du Nha Trang nhưng mà các bạn không nên bỏ dở. Thác nước YangBay thuộc phố Khánh Phú, quận Khánh Vĩnh, Khánh Hòa, cách thức Nha Trang gần 50km. Thác ở độ cao 100m so với mực nước biển , nằm lọt giữa một khu vực rừng nguyên sinh, cảnh quan rất tuyệt vời với đá, với nước và các loại hoa nở tứ mùa.

Hướng dẫn chuyển di

Trong khoảng Nha Trang quý khách đi ra đường Nhì Mươi Ba 04 tuần Mười, qua cầu Lùng sang đường Cao Bá Quát, đi thêm 1 quãng nữa thì rẽ trái theo con đường HL62, cứ đi thẳng sẽ có hồ chỉ tham gia thác YangBay. Anh chị em có thể đi xe máy, ô tô hoặc taxi đều được nhé!

Đọc thêm các bài viết khác về ngao du Nha Trang:

Trải nghiệm ngao du Nha Trang

Ngao du Cam Rạng rỡ

Căn tin ngon ở Nha Trang

Chia sớt trải nghiệm đi Mũi Đôi – Cực Đông Việt Nam

VN:F [1.9.22_1171]

please wait...

Rating: 7.6/10 (16 votes cast)

VN:F [1.9.22_1171]

Rating: +10 (from 12 votes)

Top 10 Địa Điểm du lịch Nha Trang - Người chơi Khăng khăng phải tới, 7.6 out of 10 based on 16 ratings
The following two tabs change content below.

Xin chào các bạn! Tôi là Andy Nguyen - một người yêu thích Du Lịch và Dịch Chuyển, tôi thích đi phổ quát nơi và hy vọng khám phá phổ thông nhân tố trong cuộc sống. Hiện tôi đang làm cho Tour Guide & Quản lý Tour tại Cty Du Lịch Cánh Diều. - Nếu như game thủ thấy bài viết này hay thì người chơi Like ủng hộ tôi nhé! - Ví như game thủ cần trả lời xin để lại lời nhắn phía dưới bài viết. SUPPORT TEAM TOIDI sẽ reply lại cho người chơi trong thời điểm sớm nhất


Xem tại: Chung cư hồng hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét