Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Phó chủ toạ công ty Lotte chết, nghi tự tử trước giờ bị thăm dò

Sáng nay 26/8, phó Chủ toạ tập đoàn Lotte (Hàn Quốc), ông Lee In-won vừa được phát hiện đã chết tại một khu vực ngoại thành thủ đô Seoul.

Theo tin tức ban sơ, cảnh sát ngờ vực ông này tự sát. Ông Lee In-won khuất chỉ vài giờ trước khi ông phải trình diện trước các công tố viên. Ông này nằm trong diện liên quan đến một cuộc điều tra hình sự của tập đoàn Lotte.

Tập đoàn Lotte đã xác thực tin tức trên thông qua nguồn tin trong khoảng cảnh sát, dĩ nhiên khước từ đưa ra bình luận nguyên nhân cái chết.

Hình ảnh Phó chủ tịch tập đoàn Lotte chết, nghi tự tử trước giờ bị điều tra số 2

Chiếc xe hơi của ông được sắm thấy tại khu vực ngoại ô thủ đô Seoul.

Theo tin tức từ phía cảnh sát, thi thể của ông Lee được sắm thấy trên lối đi bộ ở ngoại ô thủ đô Seoul. Cảnh sát cũng cho biết thêm, đội ngũ này cũng mua thấy một thư tuyệt mệnh trong ô tô của phó chủ tịch cơ quan Lotte.

Ông Lee, năm nay 69 tuổi. Trong cuộc lục soát tại văn phòng của cơ quan Lotte, các công tố viên đã phát xuất hiện những khoản quỹ bất chính, cũng như sự thiếu bổn phận trong các giao dịch giữa các công tty con của tổ chức. Ông Lee cũng thuộc diện bị dò la và dự định sẽ trình diện trước công tố viên trong trắng nay 26/8. 

Hình ảnh Phó chủ tịch tập đoàn Lotte chết, nghi tự tử trước giờ bị điều tra số 3

Ông Lee chết chỉ một vài giờ trước khi chính thức bị thăm dò.

Giám đốc hãng phân tách công ty CEO Score, ông Park Ju-gun nhận định, với vai trò cao của ông Lee tại Lotte, cái chết của ông sẽ giáng một đòn mạnh tham gia các công tố viên.

Ông Lee đã gia nhập tập đoàn Lotte trong khoảng năm 1973 và đã góp công trong việc tìm kiếm những cơ hội phát triển mới cho Lotte.

Nghiêm Thu (Tổng phù hợp)

Nguồn : Người đưa tin

Đoạn ghi hình có thể bạn quan tâm


Xem thêm: Đọc Báo Mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét