Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Nhóm giới trẻ tiến công tị, cắt tóc thai phụ 19 tuổi bị khởi tố

Bà Tuyết đặt "phù hợp đồng" 3 triệu tiền việt với Bền yêu cầu cắt tóc, xé áo quần và lấy đi máy tính bảng... của kẻ thù.

Theo thông tin trên báo Nghệ An Online, Vnexpress, Tri thức trực tuyến, ngày 25/8, Công an thị trấn Vinh cho biết đã khởi tố bắt tạm giam 4 04 tuần đối với Lưu Viết Bền (SN 1980, trú thị trấn Nghĩa Tiến, thị xã Nghĩa Anh em); Nguyễn Văn Tuấn (SN 1989, trú xã Quỳnh Phương, thị phố Hoàng Mai); Nguyễn Viết Bằng hữu (SN 1991, trú phường Quỳnh Thắng, quận Quỳnh Lưu) về hành vi Ô nhục người khác và Cướp của cải.

Chủ mưu vụ án là bà Tạ Thị Tuyết (57 tuổi) bị khởi tố cùng tội danh nhưng được tại ngoại vì sức khỏe yếu.

Theo thăm dò, bà Tuyết nghi ngờ chồng chính mình có quan hệ phi nghĩa với Hà* (SN 1997, hiện đang tạm thời trú tại xã Nghi Phú (TP Vinh).

Hình ảnh Nhóm thanh niên đánh ghen, cắt tóc thai phụ 19 tuổi bị khởi tố số 1

Lưu Viết Bền (ngoài cùng bên trái) cùng đồng bầy và tang vật gây án - Ảnh: Phạm Hòa/ Kiến thức trực tuyến

Vừa mới đây, hay tin chị Hà đang mang bầu, bà Tuyết nghi ngờ thai nhi mà Hà đang mang chính là giọt máu của chồng mình nên cơn ghen tuông nổi lên bà này lên chiến lược tấn công ghen.

Ngày 10/8, Tuyết giao thông với Bền (là chú họ của Hà) thuê với giá 3 triệu đồng và yêu cầu cắt tóc, xé áo quần, quay video và lấy đi điện thoại...

Mẹ đưa con đi đánh ghen tình địch: Đẩy con cái đến tâm lý tiêu cực!Mẹ đưa con đi tiến công ghen đối thủ: Đẩy con trẻ trong nhà đến tâm lý bị động!
Vụ vợ phó công an xã đánh ghen ở Gia Lai: Không khởi tố vụ ánVụ hậu phi phó công an phố đánh ghen ở Gia Lai: Không khởi tố vụ án
Chi 3 triệu đồng thuê côn đồ đánh ghen thiếu nữ 19 tuổi đang mang thaiChi 3 triệu đồng thuê côn đồ tiến công tị đàn bà 19 tuổi đang mang thai
Hình ảnh Nhóm thanh niên đánh ghen, cắt tóc thai phụ 19 tuổi bị khởi tố số 2 Nên đọc

Bền đồng ý với “thích hợp đồng” rồi rủ thêm Nguyễn Văn Tuấn và Nguyễn Viết Lũ cùng chấp hành.

Kiếm được trước 1,3 triệu tiền việt, ngày 11/8, hàng ngũ Bền bắt taxi tới nhà trọ của Hà.

Sợ bị phát hiện nên Bền bịt mặt đứng ngoài cảnh giới, Bè cánh và Tuấn bịt mặt trèo qua tường rào xông tham gia phòng trọ của Hà.

Tại đây, Tuấn tát Hà, cướp đi hai laptop, trong khi Bầy cầm kéo cắt phăng mái tóc của thai phụ.

Kết thúc việc, 3 người này đến gặp gỡ bà Tuyết công bố kết quả tấn công ganh. Bà Tuyết rút một triệu đồng đưa cho Bền, hẹn ít ngày sau sẽ thanh toán đủ số tiền còn lại.

Tham gia cuộc dò xét, cảnh sát tuần tự triệu tập bà Tuyết và lực lượng đồng phạm.

Trần tình của cô gái bị hoàng hậu của tình nhân thuê người đánh ghen tuông

Can dự đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Dân trí, sau khi bị 3 tuổi teen hành hung, cắt tóc.., Hà ít nhất khỏi nhà trọ.

Vẫn chưa hết hoảng sợ sau trận đòn ghen tuông của bà Tuyết nhưng khi hỏi về mối quan hệ với chồng bà Tuyết, cô gái vẫn khẳng định đây là ái tình thực thụ của bản thân mình.

“Ông ấy thấy em làm cho việc khổ sở nên có ý hỗ trợ. Lúc đó, em chỉ xem ông ấy như là ân nhân của mình và em gọi ông ấy là bố nuôi. Em cũng có về nhà bố nuôi chơi mấy lần rồi nhưng chưa lần nào gặp gỡ thê thiếp ông ấy cả” - báo Dân trí dẫn lời Hà kể.

Từ chỗ thiếu thốn tình cảm, Hà choáng ngợp bởi sự nhiệt tình để mắt của người đàn ông không có quan hệ huyết tộc với chính mình. Sau đó, Hà và người con trai này chuyển xưng hô thành anh – em.

“Ông ấy hứa hẹn bảo chuyện của nhì đứa cả mái nhà đều nhân thức và ủng hộ. Ông ấy sẽ sớm cưới em khiến cho hậu phi. Em cũng tin là thế cho đến khi dì Tuyết đến gặp gỡ em nói chuyện. Lúc này em đang mang bầu con ông H., em cũng yêu anh ấy nữa nên… Em biết chuyện em với ông H. là sai nhưng con em vô tội tình chi cả” - Hà nhi nhí.

*Tên nạn nhân đã được đổi mới

Tìm hiểu đoạn ghi hình:

Cự Giải (tổng hợp)

Nguồn : Người đưa tin
Xem nhiều hơn: Báo Mạng 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét