Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Mày mò tại sao điện thoại phát nổ, người nam nhi toá tung cục sạc và thấy yếu tố kinh khủng

(Blogtamsu) - Thật không ngờ bên trong chiếc sạc máy tính bảng chúng ta vẫn dùng hàng ngày lại chứa những thứ kỳ dị thế này.

Mới đây, trên trang thông tin của TQuốc đã san sẻ những hình ảnh bên trong chiếc sạc máy tính bảng không xa lạ đại chúng vẫn sử dụng hàng ngày. Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sớt đã thu được sự đon đả trong khoảng phía đồng đội mạng.

Tìm hiểu: Bao nhiêu người còn dám sạc điện thoại ở đầu giường sau khi xem hình ảnh hoảng hồn này

sac-dien-thoai-blogtamsuvn

sac-dien-thoai-blogtamsuvn.jpg 1

Người nam nhi đã dỡ chiếc sạc để mày mò thiết bị bên trong

Thời điểm vừa qua, sạc điện thoại là cội nguồn dẫn tới không ít cái chết thương tâm. Có phần lớn lý do dẫn tới những sự việc đáng nuối tiếc này: dùng sạc sai phương pháp, chất lượng sạc hay do 1 số yếu tố bên ngoài… Đương nhiên, nguyên do chính được quần chúng xác định đó là do chất lượng của sạc laptop công chúng đang sử dụng.

sac-dien-thoai-blogtamsuvn.jpg 2

sac-dien-thoai-blogtamsuvn.jpg 4

sac-dien-thoai-blogtamsuvn.jpg 5

sac-dien-thoai-blogtamsuvn.jpg 6

sac-dien-thoai-blogtamsuvn.jpg 7

sac-dien-thoai-blogtamsuvn.jpg 8

Rất nhiều linh kiện bên trong của chiếc sạc không xa lạ

Để khám phá rõ cội nguồn dẫn đến những cái chết do sạc pin điện thoại, người con trai đã túa toàn bộ và tò mò bên trong chiếc sạc. Người nam nhi cực kì bất thần với những linh kiện bên trong của chiếc sạc.

Theo những gì chứng kiến, người đại trượng phu nghĩ là vì bên trong của các chiếc sạc có hồ hết phòng ban nên cần bảo đảm thời kỳ sản xuất rất khắt khe. Dĩ nhiên, bây giờ có đông đảo những cơ sở đóng chai nhái nên họ đã không bảo đảm đúng quy trình đóng chai. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến những tai nạn đáng nuối tiếc.

Tìm hiểu: Xem hình ảnh này và dừng ngay thói quen cắm sạc máy tính bảng triền miên trong khoảng ngày này qua ngày khác

Trong khoảng những sự việc đáng tiếc xảy ra, quần chúng nên lựa chọn mua những chiếc sạc tại các địa chỉ không xa lạ tránh những tai nạn đáng nuối tiếc xảy ra.

Nguồn: Toutiao

Tâm An / Theo Một Thế Giới


Có thể bạn quan tâm: Tin Tức Cập Nhật Nhanh Nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét