Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Dàn trận phong thủy giúp vượng cu li ích tử để hậu phi chồng ngày một nồng cháy, hết 'trăng gió'

1. Đừng để đồ bẩn trong phòng ngủ

Sự bừa bộn khiến cho năng lượng tụt giảm và gây ra xúc cảm tiêu cực. Bởi vậy, hãy giữ cho phòng ngủ xoành xoạch tinh khiết, gọn ghẽ. Sự sạch sẽ khiến cho tâm hồn nhì thê thiếp chồng cảm thấy thanh thoát, dịu dàng và chắc chắn, trước môi trường này, chàng sẽ chẳng bao giờ quên bỏ ra cho hậu phi yêu của bản thân mình những cái hôn nồng cháy đâu đấy!

2. Không bày bể cá trong phòng ngủ 

vượng phu ích tử1

Phong thủy chiêu tài tạo động lực trưng bể cá trong nhà để tăng tài tiến lộc, phát triển công danh sự nghiệp. Nhưng chỉ nên bày trong phòng khách, còn phòng ngủ mà có bể cá thì âm khí phồn thịnh, hoàng hậu chồng lãnh đạm, tình cảm không rét mướt, thậm chí mỗi người một nơi, không thích gần gụi nhau.

3. Trồng cây hoa trong nhà

Giả dụ hiền thê chồng thiện cảm không tốt, bằng mặt mà không bằng lòng thì trong phòng ngủ nên trồng bồn hoa ốm có lá cây hình tròn, nhưng tránh trồng loại thân leo quá mức rườm ra hay hoa có mùi thơm đậm. Có thực vật cung cấp, tự dưng tính khí cũng ôn hòa hơn, vợ chồng nhịn nhường nhịn.

4. Không treo tranh đàn bà khỏa thân trong phòng ngủ

Những bức tranh, ảnh phụ nữ khỏa thân hoặc ăn mặc gợi cảm đều không phù hợp để trưng trong phòng ngủ của phi tần chồng. Nó mang đến tâm lý không ưng ý, không thỏa mãn về người hậu phi của mình, tác động tới tình cảm. Chính điều này khiến cho giảm vận khí, phi tần không giúp chồng, chồng không yêu phi tần, hôn nhân ly tán. 

vượng phu ích tử2

5. Trung hòa Thủy Khí

Bạn cũng có thể tậu thêm 1 bộ ghế sofa đẹp và trang nhã, có màu sắc tươi trẻ để trung hòa Thủy khí quá vượng. Đồ dùng trong nhà bằng nhung cũng có thể hút bớt Thủy khí từ người đàn ông của bạn. Thảm, vải bọc ghế, dép đi trong nhà đều có thể lựa chọn chất liệu bằng nhung, len. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng khung ảnh gỗ, lồng ảnh chụp 2 người để tăng vượng khí. Phải chú ý, màu của sườn ảnh không nên quá đậm, nên lựa chọn màu nhạt thiên nhiên.

6. Tăng cường Thổ khí

Cả 2 nên ăn phổ quát đồ hầm cũng là 1 phương pháp để tăng nhanh Thổ khí và có được năng lượng “trấn an tinh thần”. Âm nhạc du dương có thể làm im re tâm tư đang xao động của anh ấy. Tóm lại, bạn hãy mua mọi cách thức để anh ấy thích không khí ở nhà, trong khoảng đó bỏ quên yêu cầu ra ngoài tậu niềm vui thú.

Trong khi đó, bạn nên cần cù thu vén công trình, trong nhà lúc nào cũng cắm hoa tươi; ghế ngồi tốt nhất nên có đệm kê, tạo môi trường thư giãn thoải mái. Nói chung, hãy biến ngôi nhà thành nơi giữ chân anh ấy. Như thế sẽ giảm đi phần nhiều tính trăng gió của chàng…

Ngoài ra, tính trăng hoa của anh ấy rất có thể khởi hành từ bạn. Bạn nên xem lại bí quyết ăn mặc, điểm trang và lề thói vệ sinh của bản thân. Liệu bạn có phải là người cẩu thả, lôi thôi không? Nếu đúng vậy thì hãy chăm sóc cho mình để tạo sự quyến rũ và gợi cảm trong mắt anh ấy.

*Tin tức trong bài chỉ mang tính tìm hiểu.

/ Theo KhoeDep


Tham khảo thêm: Tạp Chí Dành Cho Phái Mạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét