Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Cách thức khiến khung chiên sả ớt mặn mòi ngon không tả nổi

Món ăn có vị ngọt đượm đà của khung liên hiệp với mùi thơm phức của sả lại có vị cay cay của ớt cực kì hấp dẫn. Hãy thêm ngay món khung rán sả ớt đậm đà vào thực đơn của gia đình bạn nhé!

Khuông chiên sả ớt là một trong các món sườn ngon có bí quyết làm cho vô cùng dễ chơi và dễ thực hiện mà bạn lại có món ăn siêu hấp dẫn cho bữa ăn mái ấm.

Bí quyết làm cho khuông rán sả ớt

không cần quá đa dạng chất liệu cũng như kỹ thuật nấu nướng như cách thức khiến cho khuông xào chua ngọt nhưng bạn vẫn có món ăn vừa ngon vừa lạ vị với mùi thơm của sả và vị cay cay của ớt cực hao cơm đấy.

cach-lam-suon-chien-sa-ot-blogtamsuvn (1)Khuông chiên sả ớt cực hao cơm

Nguyên liệu

- 400g khuông

- 1 muỗng cà phê bột canh

- 4 củ sả, ớt tươi, 1 củ tỏi, 1 miếng chanh.

- 3 muỗng cà phê các con phố

- 1 muỗng cà phê hạt nêm

- 1 muỗng cà phê tiêu

- 1 muỗng cà phê nước mắm

cach-lam-suon-chien-sa-ot-blogtamsuvn (2)Nguyên liệu cho món khuông rán sả ớt

Phương pháp làm cho khung cừu sả ớt

1. Để khiến cho món sườn chiên sả ớt, bước dầu tiên, bạn mang ớt đi rửa sạch sẽ rồi bỏ hạt và băm nhỏ. Còn sả tỏi, bóc vỏ rồi đập dập và cũng băm bé.

cach-lam-suon-chien-sa-ot-blogtamsuvn (3)Sơ dè bỉu tỏi, sả, ớt

2. Bước tiếp theo, bạn mang sườn đi rửa tinh khiết rồi chặt miếng vừa ăn và để ráo.

Cho khung tham gia một âu lớn rồi ướp với 2 muỗng cà phê tuyến phố, 1 muỗng cà phê bột canh, 1 muỗng cà phê tiêu và 1/2 chỗ sả, tỏi, ớt băm ở trên. Sau đó, vắt thêm một miếng chanh rồi trộn đều lên cho khung ngấm gia vị. Thời điểm ướp khung khoảng 30 phút.

cach-lam-suon-chien-sa-ot-blogtamsuvn (4)Ướp khuông với các gia vị

3. Sau 30 phút khuông đã ngấm gia vị, bạn đặt chảo lên bếp làm cho nóng chảo rồi cho dầu và đun sôi. Sau đó cho từng miếng sườn vào cừu, để ở mức lửa vừa cho sườn không bị cháy. Khi thấy khung tiến thưởng đều 2 mặt thì gắp ra đĩa.

cach-lam-suon-chien-sa-ot-blogtamsuvn (5)Bước tiếp theo của bí quyết làm sườn cừu sả ớt là bạn cho khuông tham gia rán tiến thưởng

4. Hiện thời, bạn đặt một chiếc chảo mới lên bếp rồi cho ít dầu vào khiến cho nóng sau đó cho sả băm tham gia phi thơm tới khi thấy sả hơi quà thì cho tỏi và ớt băm tham gia đảo đều.

cach-lam-suon-chien-sa-ot-blogtamsuvn (6)Phi sả và tỏi, ớt băm

5. Bước sau cùng, bạn chỉ cần cho phần sườn đã chiên tham gia chảo. Sau đó, thêm 1 muỗng cà phê nước mắm, 1 muỗng hạt nêm cùng 1 muỗng cà phê đường rồi đảo đều cho các gia vị ngấm tham gia khuông một lần nữa là dứt rồi.

cach-lam-suon-chien-sa-ot-blogtamsuvn (7)Cho sườn tham gia đảo cùng gia vị cho ngấm là chấm dứt

Sản phẩm hoàn chỉnh

Bây chừ thì hãy múc sườn ra đĩa và mời cả nhà ăn uống với cơm hot thôi nào. Khung cừu sả ớt thơm nức bảo đảm sẽ hao cơm lắm đấy. Từng vị ngọt của miếng khuông được tẩm ướp gia vị kỹ lưỡng hòa quyện với mùi thơm của sả và vị cay cay của ớt làm cho người ăn không dừng được đũa.

Với bí quyết làm cho khung rán tỏi ớt dễ chơi này, bạn có thể làm nhiều lần cho cả nhà trong các bữa ăn, cam kết người nào cũng háo hức với món ăn này đấy. Tuy nhiên, khi chấp hành, bạn nên xem xét ở khâu chiên sườn để miếng khuông không bị khô nhé ăn sẽ mất ngon đấy. Miếng khung vàng ươm bên trong còn mềm sẽ giúp món ăn của bạn trọn vị hơn.

cach-lam-suon-chien-sa-ot-blogtamsuvn (8)Khung cừu sả ớt thơm lừng ăn cực hao cơm

cach-lam-suon-chien-sa-ot-blogtamsuvn (9)Hãy thêm ngay món khung cừu này vào thực đơn nhà bạn nhé!

Theo Làm cho sao


Xem thêm: Tin Tức Cập Nhật Nhanh Nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét