Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Thắng trận, SLNA vẫn bị loại tại giải U15 đất nước

thang-tran-slna-van-bi-loai-tai-giai-u15-quoc-gia

U15 SLNA (áo tiến thưởng) chia tay giải vì kém địch thủ một bàn thắng.

Bắt buộc thắng mới có vé đi tiếp, U15 SLNA đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội bóng xứ Nghệ áp sát, tranh cướp bóng quyết liệt ngay trong khoảng phần sân đối thủ. Mọi chuyện mở đầu dễ dãi với thầy trò HLV Lê Văn Hùng khi ngay phút 13 họ đã thừa hưởng một quả đá phạt đền và đội trưởng Khắc Hùng thực hiện chuẩn xác để tạo dựng tỷ số.

Thế trận diễn ra một chiều, và phút 46 U15 SLNA có bàn thắng thứ nhì nhờ công Văn Lương. 12 phút sau, Tú Huy vượt qua cả thủ môn địch thủ nhưng lại dứt điểm đi ra ngoài, bỏ qua cơ hội ghi bàn thứ ba.

Pha hỏng ăn của Tú Huy cũng làm cho U15 SLNA mất luôn tấm vé tham gia bán kết. Nguyên nhân là trong trận chiến cùng giờ, U15 Khánh Hoà lội đánh bại chủ nhà U15 An Giang – đội giành vé tham gia bán kết sớm một vòng đấu - với tỷ số 3-1. Cùng có bốn điểm sau ba trận và hiệu số thắng bại dương một nhưng U15 Khánh Hoà hơn về số bàn thắng (năm so với bốn).

Bán kết giải U15 tổ quốc Cup Thái Sơn Bắc diễn ra tham gia chiều 30/8, HAGL chạm chán Khánh Hoà, chủ nhà An Giang đụng độ PVF.

Nam Anh


Xem thêm: Tin Tức Cập Nhật Nhanh Nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét