Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Rất có thể Phí Phương Anh mới là người phải ra về!

The Face - Khuôn mặt nhãn hàng đã đi tới những tập cuối cùng, sau khi tập 11 lên sóng sẽ xác định được top 3 thí sinh lý tưởng nhất mùa 1.

Trailer tập mới vừa được báo cáo đang hướng người xem nắm bắt rằng team Biển Ngọc Hà thua cuộc và người ra về là Phí Phương Anh. Lời khuyên đầy ngụ ý: 'đừng tự đắc thắng, vấn đề gì cũng có thể xảy ra vào phút thứ 89' có phải vì HLV Đại dương Ngọc Hà quá bức xúc về việc tiếp tục phải gửi thí sinh tham gia vòng nguy nan hay không?

Phí Phương Anh1 Phí Phương Anh là người phải ra về?

Tập 11 sẽ là 2 thách thức nhảy đầm với khách mời và quay TVC quảng cáo của nhãn hiệu tài trợ. Các thí sinh sẽ phải biểu thị phổ thông cung bậc xúc cảm không giống nhau cũng như diễn giả kỹ năng dancing của bản thân. Cũng trong tập này, các giám khảo bình chọn cũng chính là những vị khách mời nhiều người biết đến như Tóc Tiên, Noo Phước Cường thịnh, ST. 

Phí Phương Anh3

Sẽ có 2 tình huống có thể xảy ra trong tập 11, Phí Phương Anh hoặc Lê Hà sẽ là người ra về đồng nghĩa với vấn đề này là team Phạm Hương tiếp diễn giành thắng lợi và quyền loại người. Cách đây một ngày, chính BTC đã vô tình làm lộ kết quả của tập 11 khi lầm lẫn đăng vận tải một bức chụp lên fanpage The Face Vn. Sau mỗi màn thải trừ, fanpage The Face Vietnam sẽ thay đổi cover (ảnh bìa) và cập nhật những thí sinh ở lại và chuyển phần ảnh của những thí sinh phải ra về bằng màu đen trắng. Và thật quá bất ngờ khi tấm ảnh mới nhất mà fanpage này đăng lên lại bôi đen cả Lê Hà của team Biển Ngọc Hà và Mai Ngô khiến cho nhiều người nghi vấn rằng Lê Hà sẽ là người phải ra về tiếp theo. 

Phí Phương Anh4

Chỉ một số phút sau, fanpage đã kịp 'sửa lỗi' bằng một bức ảnh khác và hỉnh ảnh của Lê Hà lại 'được quay về' top các thí sinh ở lại. Hành động này càng làm cho rõ hơn cho nghi án Lê Hà sẽ bị loại trong tập 11. Ví như như đây là kết quả đúng mực thì thành viên độc nhất của team Phạm Hương - Khánh Ngân sẽ lọt top 3 cùng Phí Phương Anh và Chúng Huyền Thanh. 

Phí Phương Anh5

Tuy nhiên, ví như Lê Hà hoặc Phí Phương Anh phải ra về, họ vẫn sẽ có thời cơ quay quay về với sự hiện diện sau cùng. Xét trên bảng đánh giá tính tới thời gian 6h00 sáng 26/8, Phí Phương Anh vẫn đang đứng tại địa điểm số 2, cách thức người dẫn đầu (Mai Ngô) khoảng 20.000 lượt bình chọn.

Trưa thứ 2(29/8) sẽ là thời điểm thông báo bạn nào là người giành được tấm vé cuối cùng lọt tham gia đêm Bình thường kết. Mai Ngô, Phí Phương Anh hay Lilly Nguyễn sẽ là người quay quay về chương trình?

Nghiêm / Theo Vietnamnet


Tham khảo thêm: Tạp Chí Đàn Ông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét