Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Người chết không bay, hãng lữ hành vẫn khước từ hoàn vé

Pauline Pritchard ở Newcastle, Anh đặt chuyến du lịch cho cả mái ấm tới Mallorca, Tây Ban Nha, gồm 2 hoàng hậu chồng và cậu con trai 12 tuổi. Tuy nhiên, trước kỳ ngao du, người chồng bị tái phát bệnh gan, nhỏ dại nặng và qua đời. Theo MailOnline, Prichard đã gọi tới hãng Thomas Cook để huỷ kỳ nghỉ nhưng mà bị hãng thoái thác do chế độ bảo hiểm không cung cấp các trường thích hợp bận rộn bệnh.

Thư mà Pauline Pritchard nhận được từ hãng lữ hành Thomas Cook. Ảnh: North News & Picture

Thư nhưng mà Pauline Pritchard nhận được từ hãng lữ hành Thomas Cook. Ảnh: North News & Picture

Đương nhiên, sau đó Thomas Cook lại xin lỗi và đồng ý hoàn tiền chuyến đi. Nhưng mà rồi Pritchard thu được email tuyên bố chồng cô đã đến Mallorca vào ngày 21/5 nhưng bị khước từ nhập cảnh, bởi thế Thomas Cook chẳng thể trả lại tiền vé của đấng phu quân. Trên thực tế, chồng của Pritchard đã qua đời trước đó một tuần vào ngày  14/5.

"Họ nói chồng tôi trên chuyến bay, trong khi anh ấy đang nằm trong nhà xác. Đây là một trò đùa tồi tệ". Pritchard nói. Cô cũng cho nhân thức Thomas Cook đã hoàn lại số tiền 1347.97 bảng tiền vé mà dưới dạng voucher nên dù muốn hay không, cô vẫn phải tiếp tục bay cùng hãng trong năm tới.

nguoi-chet-khong-bay-hang-lu-hanh-van-tu-choi-hoan-ve-1

Mái ấm Pritchard tuyên bố không bao giờ dùng phục vụ của hãng lữ hành này nữa. Ảnh: Alamy.

Thomas Cook cuối cùng đã gửi lời xin lỗi chính thức đến Pritchard và cho nhân thức đó là do sai phạm của viên chức khi gây ra những hiểu lầm không đáng có.


Đọc thêm: mua chung cư 89 thịnh liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét