Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Ngắm đèn lồng kếch xù và mua sắm thỏa thích tại Vincom

Tối 28/8, lễ công nhận nhì kỷ lục Guinness vietnam dành cho đèn lồng thỏ Vọng Nguyệt lớn nhất và tiểu cảnh trang hoàng dùng phổ thông lồng đèn nhất sẽ diễn ra tại quảng trường nhạc nước Vincom Mega Mall Times City. Sự kiện đặc biệt này sẽ mở màn cho chuỗi "Trung thu Vincom - Kết nối sẻ chia" trên toàn hệ thống trọng tâm thương mại Vincom cả nước.

polyad

Đèn lồng thỏ Vọng Nguyệt đang được xây dừng sẵn sàng chuẩn bị cho lễ ra mắt vào ngày 28/8.

Đèn lồng thỏ Vọng Nguyệt (Thỏ Trông Trăng) có chiều cao nổi bật, lên đến 15,5m và được Guinness vietnam xác thực là đèn lồng lớn nhất vietnam cho tới thời gian hiện tại. Tôn lên sự lộng lẫy của đèn lồng thỏ kếch xù là đèn ông sao tuyến phố kính 4m và 5.400 chiếc đèn nhỏ dại kết bao quanh. Tuyệt phẩm ánh sáng này tạo nên khuông cảnh trông trăng lộng lẫy về đêm và hoành tráng, tuyệt hảo vào ban ngày.

Quần thể đèn lồng thỏ Vincom sẽ được giới thiệu tại khu vực quảng trường Times City từ ngày 28/8 đến ngày 15/9. Trong thời điểm này, các buổi diễn giả nhạc nước cũng sẽ được chăm chút với những ca khúc mừng Trung thu tấp nập. Đoàn kết với hoạt động trưng bày bánh Trung thu đẩy đà, quảng trường Vincom Mega Mall Times City đang biến thành điểm tới được trông mong trong dịp Tết Trung thu này.

polyad

Đèn lồng thỏ Vọng Nguyệt đạt kỷ lục vietnam.

Tại Vincom Mega Mall Royal City, tâm điểm của chương trình Trung thu năm nay là chuỗi hoạt động thiện nguyện "Kết nối sẻ chia" với lễ hội thắp sáng "Con đường đèn lồng có nhân". Sự kiện được đơn vị từ ngày 2/9 đến ngày 4/9, mỗi đối tượng mua hàng muốn đóng góp trong khoảng thiện có thể mua một chiếc đèn lồng giá trị 30.000 đồng và tự tay treo đèn để tạo nên đoạn đường Nhân Ái lung linh với hàng nghìn chiếc đèn lồng và chong chóng màu sắc. Chương trình kỳ vọng sẽ góp khoảng 2 tỷ đồng bổ sung vào quỹ Hành trình gắn kết nhân ái của quỹ Thiện Tâm nhằm xây đắp 16 trường học cho gần 4.000 em nhỏ bé tại vùng cao.

Tại khu vực phía Nam, trong khoảng ngày 27/8, một đoàn diễu hành gồm 40 chú thỏ Vincom ngộ nghĩnh sẽ xuất hành trong khoảng Vincom Mega Mall Thảo Điền gạnh thăm tất cả các trung tâm thương nghiệp Vincom trên toàn quốc vào các ngày thứ 7, Chủ nhật tiếp theo. Thỏ Vincom mang sứ mệnh của sự sẻ chia và gắn kết những trái tim có nhân trên khắp mọi miền quốc gia. Đi tới đâu, thỏ cũng tạo nên những tiếng cười, âm nhạc, những điệu khiêu vũ cùng những món vàng đẹp đẽ, lời chúc tốt lành và kết nối những trái tim giàu chiều chuộng tạo nên những yếu tố kỳ diệu, trợ giúp con nít vùng cao được tới trường. Sự hình thành của đoàn diễu hành thỏ sẽ mang không khí lễ hội nô nức và tấp nập đến các đối tượng mua hàng nhí, cũng như ghi lại những chốc lát sum vầy đáng nhớ của các mái ấm.

polyad

Trung thu 2015, Royal City cũng tạo nên dấu ấn với kỷ lục Đoạn đường đèn lồng dài nhất vn

Đúng đêm rằm Trung thu (ngày 15/9), toàn bộ chuỗi hệ thống Vincom sẽ nhất tề tổ chức liên hoan phá cỗ trông trăng cùng với sự sinh ra của chú Cuội, chị Hằng, thỏ Ngọc… bên mâm cỗ Trung thu truyền thống. Khác biệt, trong mùa lễ hội, khách hàng bán buôn tại các trọng điểm thương mại Vincom sẽ được hưởng phổ thông giảm giá thú vị. Trong khi, với mỗi hóa đơn tìm hàng giá trị trong khoảng 300.000 đồng (tại Vincom Plaza, Vincom Maximark) hay 500.000 đồng (tại Vincom Mega Mall và Vincom Center), khách hàng sẽ chiếm được một phần quà Trung thu thu hút như đèn lồng xinh tươi, túi xách hiện đại, áo phông thời thượng.

Với chuỗi chương trình Trung thu lạ mắt và ý nghĩa, Vincom mong muốn góp phần tạo nên những trải nghiệm sống tốt đẹp và có nhân cho con trẻ và các khách hàng tại hệ thống "thiên đàng sắm sửa" Vincom, đề cao giá trị đoàn tụ, êm ấm. Chuỗi chương trình cũng chắc chắn vị thế điểm tới thú vị của chuỗi hệ thống trọng điểm thương mại Vincom trong mọi sự kiện cần thiết của đời sống số đông.

(Nguồn: Vincom)


Có thể bạn quan tâm: Tin Mới 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét