Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Xúc động lời nhắn của Đàm Vĩnh Hưng gửi tới Minh Thuận

Trong lúc hối hả bay từ Mỹ về Việt Nam thăm Minh Thuận, Đàm Vĩnh Hưng không quên gửi đến "người anh" những lời khuyên xúc động.

Khi nhân thức tin Minh Thuận bị ung thư phổi đang nguy kịch, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã lập cập chuẩn bị công tác bay trong khoảng Mỹ về Việt Nam thăm "người anh" của bản thân. Từ nước Mỹ, Mr Đàm đã gửi tới Minh Thuận những dòng xúc cảm trên trang tư nhân:

"Anh ơi, em biết chắc là anh sẽ không đọc được những dòng chữ này của em đâu...

Nhưng nhân tố đó không cần thiết bằng sự an ninh của anh và phép màu đặc biệt từ Thiên Chúa sẽ mang lại cho tụi em một Minh Thuận tuyệt vời trong nghề nghiệp cũng như trong cuộc sống.

Em chỉ biết kêu trời khi nghe được tin của anh.

Lần nào gặp mặt đồng đội cũng nói anh nhớ bỏ thuốc lá nhen thế mà hổng có bỏ gì hết. Cầu mong anh sẽ thành công ngoạn mục với nó để còn chỉ chiêu cho em nữa chứ.Thuận ơi!

Người anh yêu mến của em. Người mà cho em niềm kích thích mạnh khỏe nhất để đi dến cùng tận mỗi khi em muốn thi hành yếu tố gì đó trong nghề nghiệp.

Mãi mãi thương anh, yêu dấu anh như ngày trước tiên ấy. Cái ngày mà em còn đạp xe đến nhà anh để xin hình. Ôi 26 năm rồi đó anh.

Anh cười cái đi mà. Anh phải dự sinh nhật của em như mọi năm đó nhen. Mai bay về vn thì thứ 3 đáp xuống. Em sẽ chạy trong khoảng phi trường tới nhà thăm anh nhen".

Hình ảnh Xúc động lời nhắn của Đàm Vĩnh Hưng gửi đến Minh Thuận số 1

Minh Thuận đầy máu nóng trên sàn diễn khi còn khỏe. Ảnh internet

Không chỉ Đàm Vĩnh Hưng xót xa khi biết bệnh tình của Minh Thuận mà còn phổ biến nghệ sĩ khác cũng bày tỏ sự sững sờ và mong Minh Thuận mau hồi phục. Nghe tin ca sĩ Minh Thuận bận bịu bệnh ung thư phổi, nghệ sĩ Hồng Vân xúc động nhớ lại lời hẹn của nam ca sĩ: "Khiến cho sao để bắt em chấp hành lời hứa hẹn với chị đây Minh Thuận sau "Gương mặt thân quen nhí". Em nói với chị rằng: "Em nhớ sân khấu quá rồi chị Ba ơi, thế naò em và Phương Thanh cũng phải về bên chị khiến cho một vở kịch dài cho đỡ nhớ sàn diễn". Chả lẽ em nuốt lời với chị sao? Chị lớn tuổi lắm rồi đừng thất hứa với chị nhé. Minh Thuận! Chờ em".

Như tin đã đưa, sau hơn một 04 tuần nhập viện vì bị tai biến huyết mạch não, Minh Thuận bất thần được chuẩn đoán bận rộn thêm căn bệnh ung thư phổi. Thông tin này khiến không ít người bàng hoàng.

Minh Thuận tên thật là Nguyễn Minh Thuận, anh sinh năm 1969, là một ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng được toàn bộ người theo dõi ở phổ quát thế hệ yêu mến.

Quốc Huy

Nguồn : Người đưa tin

Video có thể bạn niềm nở


Xem thêm: Báo Mạng 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét