Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Bộ ba diễn viên trẻ sân khấu Hồng Vân khuấy động Làng Hài Tạo dựng Hội

Tham gia Làng Hài Mở Hội với mục tiêu “Vô tư thoải mái”, đội VTTM với ba gương mặt Đinh Mạnh Phúc, Hoàng Linh, Xuân Nghị mang trong bản thân phong cách, phong cách diễn hài khác nhau hiện là yếu tố đem đến cho đến làn gió mới cho các đêm thi tại bảng B chương trình.

Đội VTTM với sự liên kết của ba diễn viên trẻ được đào tạo bài bản của sàn diễn kịch Phú Nhuận. Đội thành lập là nhờ NSND Hồng Vân động viên. Đội trưởng Đinh Mạnh Phúc chia sẻ: “Khi bảng B chuẩn bị khởi động, cô Hồng Vân đã khuyên dân chúng đi thi vì đây là thời cơ để các diễn viên trẻ học hỏi thêm các trải nghiệm và đoàn luyện bản lĩnh sàn diễn của bản thân”.

Đinh Mạnh Phúc vốn quen mặt với người theo dõi qua bề ngoài điển trai của một người mẫu và sự cá tính trong các bộ phim truyền hình. Dù bén duyên với nghệ thuật một cách thức thình lình nhưng Đinh Mạnh Phúc rất kiên cường đặt ra chỉ tiêu sẽ theo đuổi con đường này lâu dài. Bởi vậy, không chỉ thử thách chính mình trên các sân khấu thời trang, anh còn muốn bạn dạng thân được thử thách ở đa dạng môi trường, có cơ hội phát huy các sở trường của phiên bản thân.

Thế nên, ít khách hàng nào biết anh còn là một biên kịch trẻ, người chấp bút cho hàng loạt kịch bạn dạng được dàn dựng ở sân khấu kịch Hồng Vân như: Xóm trọ 3D phần 1 2 3, Đá đoạt hồn, Kì án 292, Tầng 13, Điềm báo, Mái ấm bá đạo… Sở hữu “đặc tài” đó nên khi tham gia cuộc chơi tại Làng Hài Tạo dựng Hội, Đinh Mạnh Phúc được các bằng hữu tin yêu ủy quyền trọng trách đảm nhiệm các kịch bạn dạng cho mỗi đêm thi.

Dường như Đinh Mạnh Phúc, Hoàng Linh cũng là một trong những diễn viên trẻ thu được hồ hết tình cảm của khán giả. Không chỉ được người theo dõi nhí yêu mến với nhân vật Châu Tuấn trong phim Mái ấm phép thuật, Hoàng Linh còn được các người theo dõi lớn tuổi nhớ mặt trong các vai diễn khác trên sân khấu kịch như: Hai Lang trong Cuộc chiến ẩm thực, Liêu dân phòng trong Trộm ngày cướp đêm, Linh trong Trai mới lớn

Khi mới là sinh viên năm 2 tại trường cao đẳng Sân khấu điện ảnh Hoàng Linh đã may mắn bén duyên với sân khấu kịch Phú Nhuận. Dường như diễn viên, anh còn đảm nhận vai trò đài trưởng của sân khấu. Hoàng Linh cho biết hiện nay hầu hết cuộc sống của anh đều gắn bó với sân khấu, đây thực sự là một hên với một diễn viên trẻ như Linh vì được theo ngành mình học và yêu thích. Bởi chẳng phải người nào cũng có cơ hội theo nghề dù rất yêu thích công tác diễn xuất.

Ví như Đinh Mạnh Phúc ghi dấu ấn với điện ảnh, Hoàng Linh nổi bật trên sân khấu thì Xuân Nghị lại được khán giả biết tới với khả năng diễn hài tưng tửng, tỉnh giấc rụi trên các gameshow truyền hình. Nam diễn viên trẻ cũng là gương mặt không xa lạ của người theo dõi chương trình Làng Hài Thành lập Hội khi từng sinh ra phụ diễn cho đội Đom Đóm trong một vài đêm thi của bảng A.

Sinh ra từ khóa tập huấn diễn viên của sàn diễn Hồng Vân, với kĩ năng phát âm khá chính xác phổ biến giọng vùng miền, Xuân Nghị được “bà bầu” Hồng Vân trao đông đảo cơ hội để khẳng định bản thân qua hàng loạt vai diễn như: Lè (Bất chấp yêu nhau đi), Nghị (Thoát xác), đại ca (Vũ điệu dưới trăng), Tư Đô (Kim sinh Thủy)…

Với quan niệm, dù chỉ là những vai phụ mang lại tiếng cười, nhưng người diễn viên phải tạo sự khác lạ cho mình trong việc khai thác tính bí quyết hero, phải chăm chút từ những chi tiết rất tí hon như ánh mắt, nét mặt, tiếng cười… Xuân Nghị ngày càng đặt ra cho mình rộng rãi thử thách hơn, thí nghiệm với nhiều loại vai và hoàn thiện kỹ năng diễn xuất của bạn dạng thân.

Khác biệt chọn tên VTTM để cùng nhau đồng hành tại Làng Hài Thành lập Hội, ba diễn viên trẻ chờ đợi sẽ thành công đem tới cho người theo dõi sự nữ tính, thư giãn bằng các công trình hài được đầu cơ trang nghiêm, sạch sẽ, nội dung có thông điệp và ý nghĩa.

Hiện tất cả đội đang tập luyện hăng hái để sẵn sàng cho trong đêm thi thứ 7 của bảng B Làng Hài Tạo dựng Hội với tiểu phẩm Tôi yêu phượt chứa đựng đa dạng màu sắc linh tính. Câu chuyện về những hồn ma còn vương vấn cuộc sống không chỉ mang tới tiếng cười mà còn sẽ khiếp sợ, làm người xem nhớ mãi.

Ngoài ra VTTM, với nhị tình huống Đi phượt hoặc Đi lễ hội, các đội Đồng Dao, Tỷ Muội, Hồn Nhiên, Dí Dỏm cũng sẽ đem tới cho khán giả những tiểu phẩm cực kì lôi cuốn như: Ghe phượt, Lễ hội ẩm thực, Đêm hội trăng rằm, Chuyến đi phượt sau cuối.

Tập 19 của Làng Hài Thành lập Hội sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ ngày thứ tư 7/9/2016 trên kênh THVL1. Ban giám khảo của tập này là Việt Hương, Chí Tài và Đại Nghĩa.

Theo ĐSPL


Xem thêm: Tin Tức Cập Nhật Nhanh Nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét