Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Cảnh báo mưa dông, gió mạnh trên đại dương

Theo Trọng điểm Dự đoán Khí tượng Thủy văn Trung ương, mai sau (6/9), khu vực Bắc Bộ phổ quát mây, đêm có mưa rào và dông một số nơi, ngày có mưa rào tản mát và có nơi có dông. Gió nhẹ. Riêng phía Đông Bắc Bộ trong cơn dông có kĩ năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 65 - 98%.

Khu vực các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế nhiều mây, có mưa rào và dông tản mạn. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 63 - 96%.

Nam Bộ mây thay đổi, đêm có mưa rào và dông một vài nơi, ngày nắng, chiều tối mai có mưa rào và dông tản mác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 63 - 98%.

Riêng khu vực Thủ đô phổ thông mây, có mưa rào và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có kỹ năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 67 - 96%.

Tin cảnh báo mưa dông, gió mạnh, sóng lớn trên hồ:

Hiện giờ (05/9), rãnh áp thấp có trục ở khoảng 19-22 độ vĩ Bắc đang gây mưa dông trên địa bàn Bắc Hồ Đông.

Dự đoán: Trong đêm nay và ngày mai (6/9), rãnh áp thấp tiếp tục gây mưa dông kèm gió giật mạnh trên khu vực Bắc và giữa Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa), vùng hồ trong khoảng Quảng Trị-Quảng Ngãi.

Hình như, do hoạt động của gió mùa Tây Nam nên ở vùng hồ từ Bình Thuận-Cà Mau và vùng đại dương phía tây khu vực Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển phía Tây quần đảo Trường Sa) có gió giật mạnh cấp 6-7. Hồ Động. Sóng biển cao 2-3m.

Màn chơi không may thiên tai cấp 1.

Dự báo thời tiết Cảnh báo mưa dông, gió mạnh, sóng lớn trên đại dương (Ảnh minh họa).

Dự đoán thời tiết các vùng trên cả nước ngày 06/09/2016:

Phía Tây Bắc Bộ

Phổ biến mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Độ ẩm trong khoảng 65 - 98%.

Nhiệt độ thấp nhất trong khoảng : : 23 - 26oC

Nhiệt độ cao nhất trong khoảng : : 30 - 33 oC

Phía Đông Bắc Bộ

Rộng rãi mây, có mưa rào và tản mác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có kỹ năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 67 - 95%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 24 - 27oC

Nhiệt độ cao nhất trong khoảng : : 30 - 33oC

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Phổ biến mây, có mưa rào và dông tản mát. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm trong khoảng 63 - 96%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 25 - 28oC

Nhiệt độ cao nhất trong khoảng : : 31 - 34oC

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Độ ẩm trong khoảng 55 - 96%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 25 - 28oC

Nhiệt độ cao nhất trong khoảng : : 32 - 35oC

Tây Nguyên

Nhiều mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông tản mác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 65 - 98%.

Nhiệt độ thấp nhất trong khoảng : : 22 - 25oC

Nhiệt độ cao nhất trong khoảng : : 28 - 31oC

Nam Bộ

Mây thay đổi, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có kĩ năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 63 - 98%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 25 - 28oC

Nhiệt độ cao nhất trong khoảng : : 31 - 34oC

Hà Nội

Phổ thông mây, có mưa rào và tản mát có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có kĩ năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 67 - 96%.

Nhiệt độ thấp nhất từ : : 26 - 29oC

Nhiệt độ cao nhất từ : : 30 - 33oC

Vũ Thêm (Tổng Thích hợp) / Theo Khỏe & Đẹp


Xem tại: Tạp Chí Đàn Ông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét