Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Vụ thảm sát ở Quảng Ninh: Nghi can là cháu rể nạn nhân?

Tối muộn ngày 25/9, Công an tỉnh Quảng Ninh đã phát đi báo cáo truy nã mua nghi can gây ra vụ tàn sát ở Quảng Ninh.

Theo thông tin mới nhất về vụ ám sát 4 người ở Quảng Ninh, Tổ chức CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh đã phát báo cáo truy nã tìm đối tượng Doãn Trung Dũng (SN 1971, trú tại tổ 07, khu 01, xã Trưng Vương, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) nghi vấn gây ra vụ tàn sát của tại khu Thích hợp Thành, xã Phương Nam rạng sáng 24/9.

Nghi can mới ra tù này đang bị Công an Quảng Ninh truy tìm tìm với đặc điểm kiếm được dạng: Gương mặt chữ nhật, tầm cao khoảng 1.8m, sống mũi lõm, dái tai chúc, nếp tai dưới cụt. Dấu tích riêng: sẹo chấm phương pháp 4 cm sau mép trái.

 vu-tham-sat-o-quang-ninh-nghi-can-la-chau-re-nan-nhan-giadinhvietnam.com 1

Nghi can Vụ tàn sát ở Quảng Ninh là Doãn Trung Dũng, cháu rể của nạn nhân Nguyễn Thị Hát

Theo Vietnamnet, Dũng quê gốc Hải Phòng, là cháu rể nạn nhân Nguyễn Thị Hát, từng có 2 tiền án. Sau khi ra tù, Dũng có thời gian khiến nghề đóng than tổ ong, sau đó chuyển sang khiến xây dựng. Hàng xóm cho biết, đã 3 bây giờ không thấy Dũng ở khu dân cư. Dũng đã lấy hoàng hậu được hơn 10 năm và ở rể, có 2 con trai. Cả gia đình sống tại căn nhà cấp 4, 3 gian.

Tỉnh giấc Quảng Ninh đề xuất khách hàng nào nhận thấy Dũng báo tin cho đại tá Thái Hồng Công (Phó giám đốc Công an thức giấc, Thủ trưởng Công ty Tổ chức Cảnh sát điều tra) theo số điện thoại 0913251857, đại tá Nguyễn Quốc Trung (Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự) với số máy tính bảng 0913263421 hoặc công ty công an nơi gần nhất.

 vu-tham-sat-o-quang-ninh-nghi-can-la-chau-re-nan-nhan-giadinhvietnam.com 2

Bến Chụp, một trong những vị trí nghi là nơi nghi phạm giết 4 đứa ở Quảng Ninh lẩn trốn. Khu vực này có địa hình phức tạp (Ảnh  Vietnamnet)

Như trước đây báo Mái ấm vietnam đã đưa tin, khoảng 7h sáng 24/9, chị Vũ Thị Thanh ở khu Phù hợp Thành, phường Phương Nam, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh sau khi khiến cho ca đêm về tạo dựng cửa thì bàng hoàng phát hiện mẹ đẻ, 2 con và 1 cháu bị giết hại mọi rợ trong nhà. Thấy vậy, chị Thanh thất thần hô hoán người dân xung quanh.

Tính danh các nạn nhân gồm: mẹ đẻ chị Thanh là bà Nguyễn Thị Hát (55 tuổi); 2 con chị Thanh là cả các cháu Phạm Đình Hưng (9 tuổi), Phạm Thu Hà (8 tuổi) và cháu chị Thanh là Vũ Thị Huyền (3 tuổi).

Theo đa dạng người dân ở cạnh nhà nạn nhân cho biết, tối qua chị Thanh đi làm ca đêm ở một cửa hàng xăng dầu trên QL10. Trước khi đi làm cho, chị Thanh có nhờ mẹ đẻ đến trông nhà giúp. Chị Thanh có chồng bị tai nạn giao thông hồi bốn tuần 10 năm ngoái. Một vài láng giềng cũng cho biết, chiều ngày hôm trước (23/9), có 2 tuổi teen tới hỏi nhà chị Thanh. 

Kim Thanh (T/h)


Đọc thêm: tin tức nhanh thế giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét