Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Vụ thảm sát 4 bà cháu: Nghi phạm đã tặng chó cho chủ nhà

Dân trí Nghi phạm đã tặng 1 và bán 2 con chó cho chị Thanh trước khi xảy ra vụ tàn sát một thời điểm. Đây cũng được coi là duyên do vì sao chó không sủa trong đêm nghi phạm gây án. Và yếu tố này khiến cho phổ thông người đặt dấu hỏi, phải chăng nghi phạm đã lên ý tưởnrg gây án trong khoảng trước?
 >> Phát lệnh truy nã nghi phạm giết hại 4 bà cháu ở Quảng Ninh
 >> Cảnh sát lập hàng loạt chốt chặn bắt nghi phạm ám sát 4 bà cháu
 >> Chân dung bất hảo của nghi phạm giết hại 4 bà cháu ở Quảng Ninh

 Theo gia đình chị Thanh, con chó này là do Dũng mang đến, đây cũng được coi là sự sắp đặt trước của Dũng.

Theo mái ấm chị Thanh, con chó này là do Dũng mang đến, đây cũng được coi là sự sắp đặt trước của Dũng.

Chiều 26/9, việc tang lễ của những người xấu số đã được lo kiêm toàn nhưng tại ngôi nhà của chị Thanh ở tổ 1, khu Hợp Thành, thị trấn Phương Nam, TP Uông Bí, mái nhà vẫn tập trung đông đủ. Dân chúng phần muốn nấn ná lại để khói hương cho vong hồn những người đã đánh mất sớm được siêu thoát, phần muốn cho ngôi nhà bớt lạnh buốt và cũng là để động viên chị Thanh vượt qua nỗi đau quá lớn này.

Ông Vũ Văn Hùng, chồng bà Nguyễn Thị Hát cho nhân thức, đến giờ ông vẫn không hiểu nổi tại sao một người cháu rể ông còn không nhớ mặt, không có tranh chấp hay chếch mếch gì nhưng lại ra tay cực kì ác hiểm với cung phi và các cháu ông tương tự. Theo ông Hùng, bà Hát và mẹ hoàng hậu của nghi phạm Doãn Trung Dũng là nhì chị ruột. Vốn thích hợp tính nhau nên cả nhị rất thân thiết. Bà Hát rất hấp dẫn sang nhà mẹ vợ của Dũng chơi, thậm chí có gì ăn ngon hay có bộ quần áo đẹp cũng mang cho chị.

Cũng theo ông Hùng, Dũng chưa hề xuống nhà chị Thanh. Đương nhiên phương pháp đây một thời điểm do chị Thanh vốn đang nuôi hai con chó lai tây rất dữ nhưng bán đi nên Dũng mang thai 3 con chó (2 con đen khoảng hơn 10 cân, con chó màu quà khoảng 7 cân) xuống nhà chị Thanh. Dũng còn nói, tặng 1 con và bán 2 con. “Sở dĩ Dũng đem chó xuống là do bà Hát khi về quê (ở cùng khu vực nhà Dũng ở hiện nay) ăn giỗ có thì thầm chị Thanh đang cần nuôi chó”, ông Hùng nói.

 Người dân vẫn tập trung ở khu vực sát bờ sông Uông, nơi Dũng xuất hiện lần cuối trước khi mất tăm.

Cư dân vẫn dồn vào một chỗ ở khu vực sát bờ sông Uông, nơi Dũng xuất hiện lần cuối trước khi bặt tăm.

Phổ quát họ hàng của chị Thanh nghĩ rằng, do 3 con chó đều của Dũng nuôi nên đêm xảy ra án mạng không sủa là nhân tố dĩ nhiên. Những người này còn cho biết, do Dũng có lý lịch bất hảo nên ít ai tỏ ra thân mật. Chỉ có bà Hát là hay nói chuyện với Dũng. “Rất có thể trước đây bà Hát qua nói chuyện làm cho Dũng nghĩ chị Thanh có tiền. Và đêm xảy ra án mạng, chính Dũng đã gọi cửa và bà Hát ra thành lập nên không gây tiếng động lớn”, người họ hàng này nói.

Về số tài sản bị mất, ông Hùng xác nhận bà Hát bị mất một vài khuyên tai, một chiếc nhẫn vàng còn về tiền nong hiện chị Thanh chưa xác định mất gì. “Nhà nó cũng chẳng có tiền, đồ đạc cũng chẳng có gì mà mất. Xây nhà xong xuôi chồng chết, rồi mẹ chồng, bố chồng cũng tắt hơi. Nó còn nợ chồng chất” ông Hùng nói.

Sát thủ vẫn “bóng chim, tăm cá”

Chiều muộn ngày (26/9), tại khu vực bến lương thực cũ (xã Đồng Mương, tổ 7 khu 1, thị trấn Trưng Vương), nơi nghi phạm Dũng sinh ra lần cuối, người dân vẫn tập trung rất đông để canh hạn độ và nghe ngóng tin tức về Dũng trong khoảng hàng ngũ phá án.

Những người dân này cho nhân thức, do sợ nghi phạm vốn máu lạnh, trục đường cùng sẽ làm liều nên không bạn nào dám ra sông chài lưới dù cả xóm ở đây cốt yếu sống bằng nghề này. “Cuộc sống của chúng tôi đảo lộn vì sợ gã sát thủ này, ra sông thì không dám nên ngày ngày cứ ra đây ngóng thôi”, một cư dân nói.

 Bãi sú, nơi tình nghi nghi phạm ẩn náu.

Bãi sú, nơi tình nghi nghi phạm ẩn nấp.

Ông Ng.V.H, (60 tuổi, sống trong xóm) cho nhân thức, Dũng là người bơi lội tốt, rất có thể khi trốn xuống sông Dũng đã bám vào các tàu cát chạy qua xuôi về Phà Rừng rồi tìm đường đi Hải Phòng rồi. “Chứ nó vốn nghiện, lại bỏ trốn đột nhiên ngột không có sự chuẩn bị thì không trụ lâu được”, ông H nói.

Tất nhiên một số người dân khác lại nghĩ rằng, khu vực bãi sú rất rộng và cây cối sum sê nên Dũng có thể ẩn núp trong đó rộng rãi ngày.

Chiều (26/9), theo ghi nhận của phóng viên, các trinh thám thuộc nhóm phá án vẫn đang phong tỏa khu vực trên. Nhất cử nhất động của những người nhà của Dũng cũng được giám sát.

Một chỉ huy tỉnh giấc Quảng Ninh cho nhân thức, trước đây vào đêm 25/9, phần đông người địa phương được vận động cùng với dân quân và một số trinh thám của Công an tỉnh giấc đã nhất tề truy tìm lùng nghi phạm khắp bờ sông, bãi sú… nhưng chưa lần ra tung tích đối tượng.

Hải Sâm

Tag :nạn nhân xấu số, gã sát thủ, tàn sát 4 bà cháu, thảm án 4 bà cháu, vụ thảm án ở Quảng Ninh, Doãn Trung Dũng, nghi phạm, TP Uông Bí, tặng chó cho chủ nhà

Xem tại: Báo Mạng 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét