Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Được mối manh khi 5 tuổi, sau 12 năm, chàng trai vượt nửa vòng trái đất mua người yêu

Tuổi thơ êm ả của đôi thanh mai – trúc mã

Giống như những câu chuyện tình trong tiểu thuyết, mối lương duyên của Duy Lâm và Hoàng Yến có thể gọi bằng cái tên thanh mai – trúc mã. Lâm Duy và Hoàng Yến biết nhau từ thuở bé bởi nhị bên mái ấm là bằng hữu thân thiện. Trong những chuyến đi chơi của đôi bên ba má, cặp đôi luôn được gán ghép sau này sẽ gả cho nhau. Thậm chí, vì muốn “đôi trẻ” thân hơn, cha mẹ của nhì bên còn hay mặc áo quần màu giống nhau cho Lâm Duy và Hoàng Yến mỗi khi nhị nhà cùng đi chơi bình thường.

Vì muốn “đôi trẻ” thân hơn, bác mẹ của nhì bên còn hay mặc quần áo màu giống nhau cho Lâm Duy và Hoàng Yến mỗi khi hai nhà cùng đi chơi phổ biến. Trong ảnh, cậu nhỏ tuổi và cô nhỏ tuổi mặc áo đỏ là Lâm Duy và Hoàng Yến

Bài liên quan:

Tất nhiên, ngày đó còn con nít, dù chưa nắm bắt gì nhưng cặp đôi này… ghét nhau lắm. Tình cảm giữa họ chỉ đơn thuần là những cô oắt con, cậu rạng rỡ hồn nhiên, quậy phá. Chẳng bạn nào trong hai người nghĩ rằng, sẽ có một ngày, ái tình tự khắc nảy nở trong trái tim của họ.

Năm 04 tuần cứ thế dần qua, một sự đổi mới lớn trong thế cuộc và mối tình của họ là tham gia năm 2003, Hoàng Yến theo mái ấm sang Nga sinh sống. Tuy nhiên, tình bạn ngây thơ ngày nào cũng khép lại. Lâm Duy – Hoàng Yến bặt tin nhau từ đó. Những tưởng, toàn bộ những gì có giữa họ chỉ là một chuỗi những kí ức đẹp thời thơ ấu. Nhưng thế cục, đúng là không bạn nào học được chữ ngờ.

Ái tình phát sinh sau 12 năm cách biệt và hành trình vượt nửa vòng cây số cầu hôn

Hơn 10 năm xa quê hương, trong chuyến đi về thăm mái ấm cùng với ba má, Hoàng Yến đã có thời cơ gặp gỡ lại Lâm Duy – người bạn thơ dại của bản thân mình. Ấn tượng lần này trong họ hoàn toàn khác và làm trái tim đôi thanh mai – trúc mã mở đầu nảy sinh những nhịp đập mến yêu.

Giống như những câu chuyện tình trong tiểu thuyết, mối lương duyên của Duy Lâm và Hoàng Yến có thể gọi bằng cái tên thanh mai – trúc mã.

Lâm Duy ấn tượng vì cô oắt nghịch ngợm ngày xưa không còn, giờ đây Hoàng Yến là một đàn bà dịu dàng, duyên dáng. Còn với Yến, nhân tố làm cho cô rung động là sự “lột xác” tới bất thần của người bạn thuở nhỏ nhắn: “Trong mắt mình lúc đó, anh Duy người lớn, đàn ông, trưởng thành hơn. Nhìn cách thức anh chăm nom dân chúng, bản thân mình cảm chiếm được sự nhẹ nhàng, thân mật” – Yến chia sớt.

Những tưởng, đầy đủ những gì có giữa họ chỉ là một chuỗi những kí ức đẹp thời thơ dại khi mà Hoàng Yến theo mái ấm sang Nga sinh sống. Nhưng thế cuộc, đúng là không người nào học được chữ ngờ.

Tình cảm cứ thế tới tự nhiên và khiến họ nhanh lẹ trông thấy rằng, đối phương là người yêu chẳng thể thiếu trong đời bản thân: “Có nhẽ vì từng là anh em thời thơ ấu nên khi tiến đến ái tình, chúng chính mình cảm thấy thoải mái, không ngại ngùng. Đặc biệt là hai đứa rất tin cẩn nhau” – Yến tâm sự.

Sau 12 năm xa cách, lần đầu tiên gặp gỡ lại nhau, tuyệt hảo lần này trong họ hoàn toàn khác và làm cho trái tim đôi thanh mai – trúc mã bắt đầu phát sinh những nhịp đập mến thương.

Đúng như lời Hoàng Yến nói, giả dụ không có sự tin yêu, cặp đôi này khó khăn có thể có được cái kết viên mãn. Bởi lẽ, bên nhau chưa được bao lâu, Hoàng Yến phải sang Nga, tiếp tục cuộc sống bên đó cùng với mái ấm. Những 04 tuần ngày sau đó, cả nhì phải yêu trong xa rời. Tất nhiên, cặp đôi này luôn nhân thức cách thức giữ lửa nâng niu bằng sự giao thông, chuyện trò với nhau mỗi ngày dẫu khoảng phương pháp và sự cao thấp khác nhau múi giờ trở ngại. Phương pháp nhau cả nửa vòng nhân loại, nhưng tình ái và sự tin yêu đã khiến cho họ xóa tan xa vắng.

“Có nhẽ vì từng là đồng đội thời thơ dại nên khi tiến tới ái tình, chúng chính mình cảm thấy thoải mái, không ngại ngùng. Khác lạ là nhì đứa rất tin cậy nhau”

Tháng 6/2015, Lâm Duy quyết định có chuyến đi quan trọng đời mình. Chàng thanh niên này sang Nga để cầu hôn người yêu. Dĩ nhiên, mối quan hệ của họ thu được sự ủng hộ rất lớn từ mái nhà nhị bên.

Chuẩn bị cho ngày cưới trọng đại diễn ra tham gia ngày 2/10 đến đây, cặp đôi này đã tự sướng cưới tại thị trấn đại dương Đà Nẵng:

Dù phải yêu xa nhưng cặp đôi này vẫn biết bí quyết giữ lửa tình yêu

Bốn tuần 6/2015, Lâm Duy quyết định có chuyến đi quan trọng đời bản thân. Chàng trai này sang Nga để cầu hôn người yêu. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ nhận được sự ủng hộ rất lớn từ gia đình nhị bên.

Được biết cặp đôi này sẽ đơn vị tham gia ngày 2/10 tới đây


Xem thêm: dien dan seo pr cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét