Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Sao Hàn Quốc rạng ngời giúp Tottenham thắng trận ở Champions League

Champions League 2016/17: CSKA Moscow 0-1 Tottenham

Ghi bàn: Son Heung Min 71

Đội hình thi đấu:

CSKA: Akinfeev; Fernandes, V.Berezutski (A.Berezutski 46'), Ignashevic, Shchennikov; Wernbloom, Golovin, Tosic (Natcho 72'), Eremenko, Milanov; Traore

Tottenham: Lloris; Trippier, Alderweireld, Vertonghen, Davies; Lamela, Eriksen, Wanyama, Alli (Winks 82'), Son Heung Min; Janssen (N'Koudou 67').

Sao Hàn Quốc tỏa sáng giúp Tottenham thắng trận ở Champions League - Ảnh 3.

Làm cho khách trên đất Nga, nhưng Tottenham vẫn được đánh giá cao hơn CSKA Moscow nhờ đội hình dẳng cấp hơn.

Đội bóng Anh đã biểu lộ được vị thế cửa trên bằng việc cầm bóng đa dạng hơn và áp đặt được thế trận. Mặc dù vậy, Spurs cũng không dễ dàng có thời cơ rõ rệt do hàng thủ của CSKA Moscow được công ty rất tốt.

Tình huống rõ rệt nhất mà Tottenham tạo được trong hiệp 1 là cú sút dội xà ngang của Dele Alli phút 35. Trong khi đó, CSKA Moscow cũng có một số pha bóng gây được áp lực lên cầu môn đội khách.

Sao Hàn Quốc tỏa sáng giúp Tottenham thắng trận ở Champions League - Ảnh 4.

Thế trận giằng co diễn ra trong hiệp 2 và phút 71, Son Heung Min đã lên tiếng. Xuất hành từ pha chọc khe tao nhã của Erik Lamela, Son Heung Min có pha thoát xuống lanh lợi. Chân sút 24 tuổi người Hàn Quốc bán ra cú ngừng điểm hạ gục thủ thành CSKA Moscow.

Trong bối cảnh Harry Kane gây bế tắc, may mắn cho Tottenham là Son Heung Min đã tỏa sáng rực rỡ. Ngôi sao trẻ Hàn Quốc đã làm bàn thắng thứ 5 sau 5 trận gần nhất, ngang bằng với thành quả của anh trong 37 trận lúc trước cho Spurs.

Với 3 điểm có được, Tottenham vươn lên địa điểm nhì bảng E, xếp sau Monaco, đội bóng Pháp có trận hòa 1-1 với Leverkusen trong cuộc chiến cùng giờ.

Sao Hàn Quốc tỏa sáng giúp Tottenham thắng trận ở Champions League - Ảnh 5.

Xem thêm: Bơm nước công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét