Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Trường Lý Thường Kiệt sẽ kỷ luật 2 cô giáo thuê nhà dạy thêm sinh viên chính khóa

ngừng thi côngĐây là tin tức được cô Nguyễn Thị Suốt – Hiệu trưởng Trường trung học cơ sở vật chất Lý Thường Kiệt, quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh chia sớt với phóng viên Báo điện tử Giáo dục Việt Nam ngày 27/9.

Theo tin tức này cho biết, dựa trên những thông tin mà Báo điện tử Giáo dục vietnam đã đăng chuyển vận, hiện Ban Giám hiệu trường Lý Thường Kiệt đã yêu cầu 2 cô T. và L. khiến cho bản tường trình, nộp về lại cho chỉ huy nhà trường.

Sau đó, hội đồng kỷ luật của nhà trường sẽ họp, đưa ra một hình thức kỷ luật nghiêm khắc đối với hành vi sai phép của cô T. và cô N. trong quy định cấm dạy thêm học thêm học sinh chính khóa, được pháp luật theo thông tư 17 của Bộ Giáo dục và Huấn luyện.

Bên trong căn phòng dạy thêm của lớp học do cô L. đứng lớp ở con đường Đất Mới (ảnh: P.L)

Đồng thời, trường cũng sẽ có văn bản thông báo vụ việc cho Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Bình Tân nắm rõ sự việc.

“Việc quyết định giải quyết thầy giáo hình thức nào, sẽ do Hiệu trưởng và Hội đồng kỷ luật của nhà trường quyết định.” – ông Ngô Văn Tuyên chia sẻ.

Hàng năm, ngành giáo dục của thị xã Bình Tân đều thông thường rất rõ và kỹ càng các quy định về dạy thêm học thêm, được pháp luật rõ ràng trong thông tư 17 của Bộ Giáo dục, quyết định 21 của UBND TP.Biển Chí Minh.

Ngay cả thị xã Bình Tân cũng có quyết định 27/2016 của UBND quận về điều hành dạy thêm học thêm trên địa bàn thị xã.

Từ trước tới nay, trên địa bàn huyện Bình Tân vẫn chưa xảy ra trạng thái giáo viên vi phạm về việc dạy thêm học thêm, nên chưa từng phải giải quyết giáo viên nào vi phạm về việc này.

Lúc trước, theo phản chiếu của người dân địa phương, cô T.T.L. và cô T.T.N.T. là 2 nữ thầy giáo của Trường trung học cơ sở vật chất Lý Thường Kiệt (đường Trương Phước Phan, huyện Bình Tân, TP.Đại dương Chí Minh) có thuê nhà dạy thêm ở phường Bình Trị Đông A, thị xã Bình Tân.

Qua xác minh thực tại của phóng viên Báo điện tử Giáo dục vietnam, cả cô T. và cô L. đều thừa nhận có dạy thêm ở nhà, trong đó đáng xem xét và đều có dạy sinh viên chính khóa của bản thân ở trên lớp phần đông học sinh.


Đọc thêm: tin tức nhanh hôm nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét