Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Đôi tình nhân thủ súng buôn ma túy tham gia Sài Gòn

Ngày 5/9, Phòng Cảnh sát dò hỏi tội phạm về ma túy (PC47, Công an TP HCM) bắt 4 nghi can trong trục đường dây buôn bán ma túy do Nguyễn Thị Minh Khai (48 tuổi, quê Thủ đô) và Võ Thanh Hoàng (37 tuổi, quê Trà Vinh) cầm đầu.

doi-tinh-nhan-thu-sung-buon-ma-tuy-vao-sai-gon

Hoàng, Minh Khai và Toàn. Ảnh: C.A

Tối năm hôm trước, Hoàng và bạn hữu em đến nhà Minh Khai trên phố Thống Nhất (quận Gò Vấp) lấy túi ma túy đá thì do thám ập tham gia bắt quả tang. Tên này thừa nhận tìm một kg với giá gần 400 triệu đồng của "bà trùm" để bán lại.

Cảnh sát sau đó ập tham gia nhà Minh Khai bắt người thiếu nữ này cùng người tình là Nguyễn Công Toàn (45 tuổi). Gần một kg hàng đá, hàng chục triệu đồng... bị thu giữ. Trong khi, trong túi xách của Toàn, trinh thám nhận thấy 2 gói hàng đá, súng rulo và 6 viên đạn.

Tại công ty khảo sát, Minh Khai thừa nhận lấy ma túy đá từ các tỉnh giấc phía Bắc đưa vào TP HCM tiêu thụ. Mỗi kg bà ta lãi cả trăm triệu đồng. Những lần đi ra ngoài phân phối hàng, đôi ý trung nhân đều thủ súng để sẵn sàng chống trả tập đoàn tính năng.

doi-tinh-nhan-thu-sung-buon-ma-tuy-vao-sai-gon-1

Gói ma túy bị thu giữ. Ảnh: C.A

Hoàng được cho là đại lý lớn nhất của Minh Khai. Tên này đang mang lệnh truy hỏi nã về tội Cướp tài sản. Trong công đoạn lẩn trốn, hắn lấy CMND của người khác để thay đổi thân phận, tạo dựng tiệm văn phòng phẩm trên đường Phạm Văn Chiêu (quận Gò Vấp) để che chắn việc buôn bán ma túy.  

Mỗi lần lấy hàng của Minh Khai, Hoàng mang về chia lẻ để các đồng minh em cung cấp cho dân chơi trong các vũ trường, quán bar... Cảnh sát đang mở mang dò hỏi, truy hỏi bắt những người can dự.

Quốc Thắng


Có thể bạn quan tâm: Tin Nhanh 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét