Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Trộn nước gạo với thứ này, da bật tone trắng sáng sau 1 tuần sử dụng

(Blogtamsu) - Mặt nạ trắng da bằng nước gạo và bột trà xanh là một cách dùng chất liệu thiên nhiên để làm trắng da cho chị em đàn bà, vừa dễ chơi mà rất hiệu quả. Bạn xem thêm bài viết dưới đây nhé!

Để có được làn da sáng mịn như mong muốn là niềm mong ước của số đông người. Một loại mặt nạ có chiết suất trong khoảng nước vo gạo và bột trà xanh có tác dụng tẩy tế bào chết, giúp cho làn da mịn màng, trắng sáng ngăn đề phòng ảnh hưởng trong khoảng không gian và ánh nắng tới làn da, tạo cảm giác thông thoáng hơn.

Dưới đây là phương pháp chỉ dẫn làm cho trắng da hiệu quả tại nhà bằng chất liệu tự nhiên. Bạn tìm hiểu nhé!

Yếu tố chất liệu:

mat-na-trang-da-blogtamsuvn4

Tham khảo: 10 tính năng của nhánh gừng sẽ giúp bạn dành dụm được tiền triệu mua mỹ phẩm

- 50ml nước vo gạo

- 3 thìa bột trà xanh

- 1 thìa cà phê mật ong

- Bát và thìa.

Cách thức làm cho:

Bước 1: Đầu tiên, bạn cho rất nhiều các nguyên liệu trên tham gia bát rồi dùng thìa khuấy đều, để thu được 1 hỗn phù hợp sền sệt.

mat-na-trang-da-blogtamsuvn5

Bước 2: Tiếp đó, bạn rửa mặt với nước ấm giúp lấy sạch sẽ tế bào da chết cũng như bụi bẩn và buồn bực nhờn trên da một cách thức hiệu quả. Rồi dùng khăn mềm thấm khô da.

Bước 3: Tiến hành đắp hỗn thích hợp lên da mặt, cùng lúc sử dụng các đầu ngón tay massage đều trên khắp khuôn mặt để các dưỡng chất phát huy công dụng tốt một cách thức tốt hơn.

mat-na-trang-da-blogtamsuvn2

Bước 4: Để da mặt khô thiên nhiên trong vòng 20 -30 phút rồi rửa sạch lại mặt bằng nước tinh khiết, giúp lỗ chân lông được se khít và làn da luôn được săn chắc thiên nhiên.

Cách sử dụng: 

Với phương pháp làm cho trắng da bằng nước vo gạo rất tiện lợi để vận dụng hàng ngày, hãy bền chí vận dụng trong vòng 2 tuần, mỗi tuần 2 lần sẽ giúp bạn sở hữu một làn da trắng sáng tự nhiên.

mat-na-trang-da-blogtamsuvn3

Tham khảo: Hỗn thích hợp “thần thánh” đánh bật mảng bám ố tiến thưởng, giúp răng trở nên trắng sáng sau 5 phút

Trên đây là cách chăm bẵm da hiệu quả mà chúng tôi giới thiệu tới người dùng, chờ đợi một số mẹo nhỏ sẽ giúp dân chúng trở thành đẹp hơn.

Chúc người dùng chiến thắng!

Theo Vũ Hằng/Một Thế Giới


Xem thêm: Tin Tức Cập Nhật Nhanh Nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét