Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Nữ giáo viên tiểu học báo bị trộm laptop Vertu giá 400 triệu

3 thầy giáo ở một trường tiểu học ở Thủ đô báo bị mất số của nả lớn gồm, laptop Vertu giá trị khoảng 400 triệu đồng, iPhone 6, điện thoại và gần 1 triệu đồng.

Báo Tri thức online dẫn nguồn tin trong khoảng Công an huyện Ba Đình (Thủ đô) ngày 31/8 cho hay, đang dò xét nghi án trộm của cải xảy ra trước đó tại một trường tiểu học trên thị trấn Đội Cấn.

Theo trình báo của 3 giáo viên trong trường, khoảng 7h ngày 29/8, sau khi cất túi xách tham gia tủ đồ thầy giáo ở lớp học, các cô giáo ra sân trường để cùng các em học sinh tổng ưng chuẩn chuẩn bị khai học năm học. Sau khi quay tham gia lớp nhận thấy tủ tư nhân mở, phổ biến tài sản bặt tăm.

Hình ảnh Nữ giáo viên tiểu học báo bị trộm điện thoại Vertu giá 400 triệu số 1

Người phụ nữ bị tình nghi trộm chiếc máy tính bảng Vertu giá trị 400 triệu đồng - Ảnh cắt trong khoảng clip

Tài sản các bị hại báo mất gồm điện thoại Vertu giá trị khoảng 400 triệu tiền việt, iPhone 6, điện thoại và gần 1 triệu đồng.

Trích xuất hình ảnh camera, cảnh sát thấy một thiếu phụ ngoài 30 tuổi mặc váy đen, đeo kính và đội mũ bảo hiểm bước ra khỏi lớp học. Cô ta xách cặp màu đen và đeo túi trên vai. Một trong 3 bị hại xác nhận, cặp đen là túi đựng máy tính bảng của chính mình.

Cùng đưa tin về vụ việc, tin tức thêm trên báo Dân Việt, hình ảnh trong khoảng camera cho thấy, nghi phạm khá thong thả cầm theo chiếc điện thoại trộm được rời khỏi trường.

Cũng mua bán trên báo Dân Việt, bảo kê trường tiểu học cho nhân thức, nghi phạm đã trà trộn vào trường và lợi dụng lúc giáo viên cùng học sinh đang tổng phê chuẩn nên tham gia lấy trộm của cải.

Người bảo vệ này cũng cho biết, nữ giáo viên bị mất chiếc điện thoại Vertu giá trị 400 triệu mới công việc ở trường một số bốn tuần.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an hăng hái dò hỏi, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Nguồn : Người đưa tin
Xem thêm: Báo Mạng 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét