Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Lời khai rợn người của nghi phạm ám sát 4 người ở Lào Cai

Tin tức mới nhất can dự tới vụ thảm án Lào Cai, tại cơ quan công an Tẩn Láo Lở đã công nhận chính là hung phạm giết hại 4 người trong một mái nhà.

Video: Công an quần chúng. #

Theo báo Công an TP.HCM, 19h30 tối 4/9, sau 25 ngày hăng hái, lao vào vận động lực lượng phối thích hợp cùng Lính Biên phòng tỉnh giấc Lào Cai và chính quyền địa phương, Công an thức giấc Lào Cai đã bắt được Tẩn Láo Lở tại một quả đồi gần nhà đối tượng ở thôn Phìn Ngan.

Tại tổ chức thăm dò, Tẩn Láo Lở đã thừa nhận chính là hung phạm giết hại 4 người trong một mái nhà gồm chị Tẩn Tả Mẩy (SN 1994) và 3 đứa trẻ, trong đó có 2 đứa con chị Mẩy, 1 cháu 2 tuổi, cháu kia chưa đầy 1 tháng tuổi và 1 cháu nhỏ dại 6 tuổi.

Hình ảnh Lời khai rợn người của nghi phạm sát hại 4 người ở Lào Cai số 1

Tẩn Láo Lở được áp điệu xuống hiện trường để truy tìm tậu vật chứng vụ án sáng 6/9 - Ảnh: Báo Công an TP HCM

Lở cũng khai kiếm được, vốn có thù tức cá thánh thiện trước về chuyện bị nhà chồng chị Mẩy phạt vạ 7 triệu tiền việt khi cưỡng hiếp hụt chị này, Lở mò đến nhà chị Mẩy định giở trò thì bị chống lại. Lở và chị Mẩy bao biện nhau.

Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương truy bắt hung thủ vụ thảm án Lào CaiPhó Thủ tướng đòi hỏi lao vào tróc nã bắt hung thủ vụ thảm án Lào Cai
Vụ thảm án Lào Cai: Nghi can từng hãm hiếp nạn nhân nhưng bất thànhVụ thảm án Lào Cai: Nghi can từng cưỡng bức nạn nhân nhưng bất thành
Thảm án Lào Cai: Người chồng may mắn thoát chết vì vào nhà bằng cửa sauThảm án Lào Cai: Đấng phu quân hên thoát chết vì tham gia nhà bằng cửa sau
Hình ảnh Lời khai rợn người của nghi phạm sát hại 4 người ở Lào Cai số 2 Nên đọc

Giận dữ, Lở sát hại chị Mẩy rồi lần lượt bóp cũ kĩ và đem từng cháu nhỏ nhắn trong nhà ra khu vực ao, suối gần đó dìm chết, chèn đá lên tử thi để phi tang.

Xong xuôi, Lở sử dụng chính khẩu pháo kíp tậu được trong nhà nạn nhân cài bẫy ngay trước cửa ra vào nhà, với mục đích khi có người đẩy mạnh cửa vào thì sẽ bị nẩy cò súng, bắn chết nạn nhân.

Tối đó, khi chồng chị Mẩy là Tẩn Ông Nải (SN 1994) đi khiến nương về nhà, có đẩy cửa vào nhưng do khẩu súng bị kẹt đạn nên đã may mắn thoát chết, trình báo Công an phường và Đồn Biên phòng.

Dù không biết chữ, nhưng Tẩn Láo Lở lại là một kẻ vô cùng gian manh. Trong thời điểm trốn chạy, Tẩn Láo Lở thường chuyển di ở các lán nương, mỗi nơi đối tượng chỉ ở đó vài ngày rồi lại đi ngay. Đối tượng đi dọc theo các nương ở khu vực, phương pháp xa hiện trường, đi bộ khoảng hàng tiếng đồng đại dương và chuyển động liên tục, chợt nhập vào các lán nương của người dân sắm đồ ăn rồi lại bỏ trốn vào sâu trong rừng... - Báo Công an quần chúng thông tin thêm.

Cũng can dự đến vụ án, báo Dân trí dẫn nguồn thông tin trong khoảng Ban chuyên án cho nhân thức, những ngày lẩn trốn trong rừng, trước khi bị bắt, Tẩn Láo Lở từng ngạo mạn gọi điện về thẳng trụ sở Công an huyện Bát Xát, thủ thỉ với chỉ đạo công an huyện này như một sự thách thức.

Trong tình tiết có liên quan, theo tin tức trên báo Kiến thức trực tuyến, sáng 6/9, Tẩn Láo Lở đã được áp giải lên hiện trường vụ án.

Tẩn Láo Lở bị trói tay, áp giải đi men theo con đường rừng và suối, nhị bên có 2 cảnh sát khống chế giễu. Nhập cuộc dẫn giải nghi phạm gây thảm án có chừng mực 30 cảnh sát cơ động, cảnh sát hình sự mang theo súng AK.

Sau khi đến hiện trường và biểu đạt lại hành vi gây án, Tẩn Láo Lở tiếp diễn được công an dẫn đến một hang đá - cách thức đó mức độ 1 km. Đây là một trong những điểm Lở lẩn trốn sau khi gây án.

Tìm hiểu video:

Cự Giải (tổng thích hợp)

Nguồn : Người đưa tin

Video có thể bạn niềm nở


Xem nhiều hơn: Báo Mới Hằng Ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét