Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Lại Văn Sâm lý giải việc Sơn Tùng đạo nhạc vẫn được đề cử giải thưởng

Nhà báo Lại Văn Sâm - Trưởng ban đóng chai các chương trình giải trí đã công bố lý giải nguyên nhân vì sao vài anh hùng gây ồn ào vẫn được để cử giải VTV Awards.

Chiều ngày 31/8, Đài tryền hình Việt Nam đơn vị họp báo báo cáo danh sách đề cử giải thưởng Ấn tượng VTV. Trong buổi họp báo, rộng rãi ý kiến phản ảnh thắc bận bịu của dư luận: chậm triển khai là thời điểm qua, Sơn Tùng M-TP bị tố đạo nhạc, chi tiết, ca khúc mới của nam ca sĩ có tên "Chúng ta không thuộc về nhau" có phần lớn điểm tương đồng với bài hát "We don't talk anymore" của Charlie Puth và Selena Gomez. Dù rằng dính rầm rĩ nhưng Sơn Tùng vẫn lọt đề cử "Ca sĩ tuyệt hảo" của VTV Awards 2016.

Trả lời thắc mắc của dư luận, nhà báo Lại Văn Sâm cho hay: "Những nhân vật, chương trình, hình ảnh được đề cử trong Tuyệt vời VTV – Vận động 2016 do người theo dõi bình chọn, dựa trên tuyệt hảo của họ về một anh hùng nào đó. chậm triển khai đơn giản là xúc cảm của mỗi tư nhân...

VTV Awards là một giải thưởng gắn kết giữa những người khiến truyền hình với khán giả. Vì thế chúng tôi tôn trọng những chọn lựa của người theo dõi".

Hình ảnh Lại Văn Sâm lý giải việc Sơn Tùng đạo nhạc vẫn được đề cử giải thưởng VTV số 1

Sơn Tùng lọt top 5 đề cử "Ca sĩ tuyệt hảo". Ảnh internet

Bên cạnh đó, nhà báo Lại Văn Sâm cũng tâm can với báo giới: "Chẳng thể kết luận về một con người mà không có căn cứ. Tôi không có ý bênh họ đâu vì giả dụ tôi là người theo dõi, tôi sẽ không đề cử những nghệ sĩ lùm xùm như thế. Nhưng chúng tôi tình nghĩa với chỉ tiêu mà giải thưởng đã đặt ra". 

Dù được bình chọn cao của khán giả nhưng kiếm được vật đoạt giải sau cuối sẽ còn phải trải qua sự bình chọn của hội đồng chuyên ngành gồm nhiều nhà báo nổi tiếng. Năm nay, top 5 hạng mục "Ca sĩ ấn tượng" gồm có Sơn Tùng M-TP, Mỹ Tâm, Đại dương Văn Cường, Noo Phước Hưng vượng và Khởi My.

Quốc Huy (tổng hợp)

Nguồn : Người đưa tin
Xem nhiều hơn: Báo Mới Hằng Ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét