Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Đi xe máy đội bánh trên đầu, hai bố con làm cho dân mạng mê man

Ko phải dùng tay đỡ 2 mẹt bánh để trên đầu, nhị bố con này vẫn di chuyển trên phố một cách chung khiến cho đa dạng người không khỏi quá bất ngờ.

Cảnh tượng này được facebook Huu Thai lưu lại vào chiều ngày 31/8 tại các con phố Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng.

Hình ảnh khắc ghi cho thấy, một ông bố chở theo cậu đại trượng phu trên một chiếc xe máy, trên đầu cả nhì người đều đội 2 mẹt bánh. Trong suốt quãng đường dài, dù không sử dụng tay đỡ nhị mẹt bánh này vẫn không phải rơi xuống.

banh-my2-1472702025

Một người con trai ngồi trên xe nói: “Xuống xe cũng rất phổ biến mà không đỡ”, người tài xế tiếp lời: “Thằng bé bỏng này nó ngủ luôn trên xe luôn, mà 6h kêu dậy là nó ngủ trên xe vẫn đi phổ biến không có đổ”.

Ngay sau khi được đăng vận tải lên mạng, đoạn clip đã thu được hơn 1,1 nghìn lượt thích cùng nhiều bình luận và san sớt. Một số dân cư mạng bình luận: “Vi diệu thật, thị trấn của những điều không tưởng”, “Lúc nãy e chạm mặt chỗ Lê Độ, ghê thật”, “Một bí quyết giới thiệu rộng rải nhãn hàng lạ mắt”.

banh-my3-1472702026

Hình ảnh về nhị bố con được người đi con đường ghi lại.

Dĩ nhiên, vài ý kiến dị kì nghĩ là hành động này là quá nguy nan: “Vi diệu cái gì? Đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, diễn xiếc trên phố phường thì có… Hay ho gì?”, “Không nên như vậy cho dù là vi điệu vì đã vi phạm luôn cả phạm luật liên lạc rồi”.

Theo Người Đưa Tin 


Xem nhiều hơn: Tin Mới 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét