Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Kiến tạo váy liền - vật phẩm siêu hot mà cô nàng nào cũng nên có ít nhất 1 cái

(Blogtamsu) - Bạn cảm thấy gian khổ mỗi khi chọn bộ cánh? Mọi chuyện sẽ trở thành dễ dãi ví như bạn mua ngay cho bản thân 1 chiếc váy liền - vật phẩm không thể thiếu cho người yêu sành điệu với gợi ý dưới đây.

Tủ đồ đã chật ních mà vẫn làm cho bạn phải đau đầu mỗi khi chọn lựa. Thật không thuận tiện gì để phối 1 bộ đồ sao cho chúng vừa đẹp vừa biểu lộ được phong cách của mình. Váy liền chính là thiết kế cứu cánh cực hay cho người dùng nữ, dù bạn là 1 cô gái điệu đà, nữ tính hay cô nàng cực thời trang với style ăn mặc khoáng đạt. Hãy tậu ngay cho mình 1 item “đáng tiền” này bạn nhé!

1. Váy liền công sở

Vô cùng dễ dàng đột nhiên cần phải nghĩ suy liên minh bộ nào với bộ nào như các áo, váy phổ biến, chỉ cần diện cho bản thân bộ váy liền ưng ý rồi thoa thêm chút son môi là bạn hoàn toàn có thể tự tin cho 1 ngày mới làm việc đầy hiện đại rồi.

vay-lien-blogtamsuvn4 - CopySet váy liền sọc caro cho nàng công sở năng động, thiết kế khéo léo trẻ trung. 

 Tìm hiểu: Những kiểu tóc đẹp và mát cho ngày hè hot

vay-lien-blogtamsuvn6Quý phái đầy lôi cuốn với gam màu đỏ dễ nhìn không khiến bạn trở nên quá cầu kì trong môi trường công sở. Dường như đó, bạn còn có thể diện chiếc váy này đi dự tiệc cũng vô cùng sang trọng. 

vay-lien-blogtamsuvn71 thiết kế sang trọng của Valentino cũng là gợi ý sáng giá, nguyên liệu voan mang lại cảm giác dễ chịu, nữ tính cho người mặc, hơn nữa, còn làm nổi bật sự nữ tính, đượm đà một bí quyết tuyệt vời.

2. Váy liền cụ thể điệu đà cho nàng đi chơi

Kiểu cách hơn 1 chút nhưng vẫn không làm rối mắt và giảm gout cá tính của người mặc.

vay-lien-blogtamsuvn8Chiếc váy “tiểu thư” làm cho nên sự dịu dàng, dễ thương cho bạn gái trong buổi hẹn hò là tuyệt vời hoàn hảo để ghi điểm trong mắt người ấy.

vay-lien-blogtamsuvn9Form dáng rộng free size hòa hợp với bốt cao cùng phụ kiện chiếc túi tông xuyệt tông bỏ ra riêng cho các nàng cá tính.

vay-lien-blogtamsuvn13Cam đoan ai cũng cũng phải nhìn bạn lấy 1 lần với chiếc váy hồng thạch anh siêu dịu dàng này. 

Đọc thêm: Nàng công sở nên thử: Chân váy tua rua

vay-lien-blogtamsuvn15Màu tiến thưởng của họa tiết cùng kiến tạo kiểu váy xòe khiến bạn nổi bần bật giữa dòng người với vẻ khỏe khoắn, trẻ trung đầy hấp dẫn.

vay-lien-blogtamsuvn11Chỉ cần chiếc thắt lưng bé bỏng cũng đủ tăng sự lôi cuốn.

3. Váy liền tông màu đen kinh điển

Đậm nét phong cách với tuyến phố nét đơn giản, những bộ váy đen quyến rũ vẫn làm nên đẳng cấp đầy tự tín cho các nàng. Thiên hướng đơn sắc đang biến thành hot trend trong năm 2016.

vay-lien-blogtamsuvn12

vay-lien-blogtamsuvn4Chiếc váy tao nhã khoe trọn vòng eo thanh mảnh gầy và đôi vai thuôn, màu đen làm cho bạn trở nên sang trọng, sang trọng hơn chẳng cần quá cầu kì. 

vay-lien-blogtamsuvn6

vay-lien-blogtamsuvn7

4. Váy cotton năng động

Chất liệu cotton giúp bạn gái thoải mái di chuyển mà không bị gò bó, cái nóng ngày hè làm cho thân thể tiết ra rộng rãi mồ hôi tạo cảm giác khó tính. Đây chính là chọn thông minh giải quyết mọi điều của bạn.

vay-lien-blogtamsuvn1 - CopySự dễ chịu chính là lợi thế nổi trội cho bạn nữ năng động.

vay-lien-blogtamsuvn2 - CopyNét mạnh mẽ bởi đôi giày thể thao câu kết với váy liền tôn dáng phối hợp.

vay-lien-blogtamsuvn7 - Copy

vay-lien-blogtamsuvn17

 5. Váy maxi 

Hồ xanh, nắng vàng và cát trắng sẽ khiến cho nền cho bạn trong bộ bộ cánh maxi tha thướt đầy thu hút. Sự lạnh mát, chất liệu mỏng manh, nhẹ tạo cảm giác “phiêu”. Chuẩn bị thả trọn dáng xinh cùng váy liền maxi ngay nào!

vay-lien-blogtamsuvn3

vay-lien-blogtamsuvn4

vay-lien-blogtamsuvn5Mẫu mã maxi vải voan dịu dàng, gam màu sáng là lựa chọn cực chuẩn giúp bạn nữ đi hồ thêm xinh lại che đậy được nhiều khuyết điểm thân thể như vòng 1, 2 khiêm tốn, đôi chân không thon…

Theo Lựu Nguyễn/Một Thế Giới


Đọc thêm: Tin Mới 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét