Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Khiếp sợ câu nói trẻ con

Lời nói đầu:

Những kẻ bị bệnh ấu dâm thường chỉ thích những con nhỏ chưa dậy thì; nhưng đối với số đông những kẻ dâm ô bệnh hoán vị, thì nhân tố chẳng hề là ngoại hình hay lứa tuổi nạn nhân, mà chỉ là kĩ năng tấn công và giữ vững được nạn nhân mà thôi. Vì thế, nạn nhân trẻ con có thể là bất cứ ai: Nam hoặc nữ, mới sinh, chập chững nhân thức đi, mới đi học, hoặc ở thanh niên. Không một trẻ con nào có thể là ngoại lệ, là miễn dịch!

xâm hại tình dục

Tình cảnh khổ sở của các bé trong Nhà trải khắp cả nước nhưng phần nhiều là ở những địa phương nghèo khổ, hẻo lánh, vùng sâu vùng xa của các thức giấc Tây Ninh, Đắc Lắc, Cần Thơ, Vĩnh Long, Sóc Trăng, Cà Mau và vài tỉnh ngoài Bắc...

Có những túp lều ở tận vùng sâu của vùng sâu, đoạn đường tham gia cong vút qua những cánh đồng, khu vườn chen chúc vắng ngắt tiếp liền nhau không xong... Chỉ vài trăm cây số trong khoảng trọng tâm thành phố lớn nhất nước chứ có bao lăm đâu, nhưng cảm giác thăm thẳm diệu vợi hụt hẫng cứ như lọt tham gia môi trường trước rộng rãi thế kỷ.

Phụ vương mẹ các ốm thường ít học, nhận thức kém, làm biếng, hoặc người phụ thân rượu chè, thất nghiệp, người mẹ hiền lành nhu nhược. Nền tảng giáo dục và đạo đức hầu như thường có. Sự tăm tối đè dí họ xuống, trong khoảng đời này sang đời khác. Phổ quát người còn không biết chữ dù chỉ trong độ tuổi ba mươi, phải in vân tay khi ký vào biên bạn dạng đồng ý giao con cho Nhà nuôi dưỡng. 

xâm hại tình dục Ngôi nhà tại Hà Nội của một nhỏ được cứu. Hầu hết các trường phù hợp bị nhận thấy là ở những gia đình nghèo khó, thất nghiệp hoặc nghiện rượu và do hàng xóm đột nhiên phát giác. Nhưng sự kỳ thị, thậm chí nhạo báng chòng ghẹo nhả của một số người còn gây ra cho các bé những vết thương ý thức lớn hơn.

"Con không nhân thức giết thịt cá có ăn được không"

Có trường thích hợp nhị chị em ruột, tới bữa ăn cứ nhìn đĩa giết thịt đĩa cá chăm chắm nhưng không ăn. Suốt nhì ngày như thế. Hỏi kỹ mới biết chúng không biết đó là thứ gì.

"Tôi gọi điện thoại về hỏi hoài mới biết nhà chúng có điều kiện kinh tế eo hẹp tới mức nấu cơm ra chỉ hòa nước lã pha muối chan vô ăn" - Dì quản lý bùi ngùi kể. 

xâm hại tình dục Các nhỏ xíu được dẫn đi chơi Thảo cầm viên. Mỗi năm các nhỏ dại đều được một nhị chuyến đi chơi xa và nhiều lúc "ngao du" gần, như thế này.

Sau cuối, hai chị em cũng nhân thức tới vị giết thịt cá. Nhưng có nhẽ ăn cơm với nước lã pha muối đã thành thói quen khó khăn bỏ. Suốt ba bốn năm ở trong Nhà, mặc dù được ăn uống rất đúng giờ và đầy đủ dinh dưỡng, nhưng đều đặn cứ khoảng ba bốn bốn tuần một lần chúng lại xin được ăn một bữa ăn cơm với nước lã.

Nhưng khác với Dì điều hành, tôi không nghĩ rằng nhà nhỏ có điều kiện kinh tế eo hẹp đến mức mạt tương tự. Bằng chứng là cả nhị bé xíu bị xâm hại trong một lần bạn của người phụ thân đến nhà rủ nhậu. Có thói quen nhậu đâu phải là quá đói ăn.

Lúc đó phụ vương mẹ đi vắng. Gã bạn đưa tiền kêu tí hon Chị đi mua rượu. Ở nhà, hắn kéo tí hon Em vào buồng. Lúc đó bé nhỏ mới sáu hay bảy tuổi.

Ốm Chị tìm rượu về nghe tiếng em khóc trong nhà thì hoảng hốt gọi cửa. Hắn đuổi tí hon Em ra, lôi nhỏ tuổi Chị vào hành hạ tiếp.

Cứ thế tới tận mấy lần. Chỉ khi người trong xóm bắt gặp gỡ và báo công an, phụ thân mẹ nhì ốm mới hay.

"Lúc được đón về, cả hai nhỏ nhắn đuổi ruồi không bay. Chúng cứ đẫn đờ ra. Nhìn thần thái nó chúng tôi phát sợ" - Dì quản lý kể tiếp. 

xâm hại tình dục Chỉ có những tên "ác độc quỷ" mặt người dạ thú mới nhẫn tâm hại những "thiên thần nhỏ dại" cute như thế này.

Đòi tìm rượu uống

Cũng trường phù hợp hai chị em ruột, ở một Gia đình khác. Nhị bé xíu bị chính phụ thân dượng xâm hại lúc Em bảy tuổi, Chị chín tuổi.

Người mẹ báo công an, tên đàn ông bị bắt, xử tù bình thường thân. Nhưng sau đó người mẹ bị bệnh từ trần. Nhị đứa trẻ về với bà ngoại, nằm sâu trong một cánh đồng ở tỉnh giấc H.

"Nhị đứa cứ ngồi trên ghế lắc lư người qua lại liên tục hàng tiếng đồng hồ không nhân thức mệt. Rồi đứng trước cửa nhà, thấy đại trượng phu là giơ tay vẫy. Chí (chấy) sinh như giòi, tiêu tiểu đi thẳng trong quần, dạy mãi không biết xài WC. Kêu bận rộn tè, bận rộn ị nhưng cứ dắt vô là chúng nín, chờ mãi không được lại phải dắt ra".

Về Mái ấm, nhỏ dại hành xử rất kỳ lạ: Cứ tới bữa cơm là đòi viên chức sắm rượu uống. Hỏi nguyên nhân, nhỏ xíu nói má đi làm mướn cả ngày, ở nhà chỉ có ba cha con, ba con kêu đi tậu rượu về cha con nhậu với nhau. Ở đó, giữa đồng không mông đìu hiu, cơn thú tính được rượu tiếp tay đã nổi lên.

Bị câu kéo và xâm hại tham gia lúc còn quá chưa chuyên nghiệp, các bé nhỏ chịu những chấn động về tinh thần làm cho chúng biến đổi cả hành vi.

Đòi xem phim có người lớn hôn nhau

Bé Thủy Tiên, bị xâm hại lúc mới 5 tuổi - cái tuổi mà con bạn còn phải bê tô cơm chạy theo xúc từng muỗng tham gia miệng. Lúc đưa về Nhà, nhỏ dại mới sáu tuổi. Nhưng suốt một năm trước tiên, vào giờ giải trí được cho xem phim hoạt hình thì bé bỏng không chịu. Gầy nằng nặc đòi thành lập "phim người lớn mà có nhị người hôn nhau" cơ!

Thì ra là khi phụ vương chết, mẹ nhỏ dại dẫn con lên đô thị, thuê phòng trọ ở. Mẹ đi làm công làm thuê suốt ngày, nhỏ bé chạy chơi loăng quăng lí lắc như con chuột nhắt. Cháu của chủ phòng trọ cũng ở một phòng trong đó, mới 17, 18 tuổi. Mỗi lần dụ con nhỏ tham gia để thực hiện hành vi tính dục, nó đều mở phim XXX cho nhỏ dại xem để kích thích.

xâm hại tình dục

Bà Nguyễn Vân Anh, Giám đốc Trọng điểm Tìm hiểu và Vận dụng Khoa học về Giới - Mái nhà - Thiếu nữ và Vị thành niên (CSAGA) cho nhân thức, theo khảo sát của các doanh nghiệp phi chính phủ tại 3 nhà thờ của Hà Nội thì có đến 11% sinh viên bị xâm hại tình dục.

Đặc biệt, đối tượng dùng mạng xã hội, diễn đài Internet, nhắn tin online để tội vạ càng ngày càng tinh vi. Các phụ huynh nhiều lần đăng chuyển vận hình ảnh con cái, con nhỏ lên mạng phường hội mà không lường được con em bản thân có thể trở thành chỉ tiêu của loại tù đọng này.

Cô ốm chẳng thể chữa lành

Nhỏ nhắn Ngọc Lan thì khác hẳn. Nhỏ dại được đi học, được đi học thêm ở nhà thầy giáo. Những lúc không đón kịp, mẹ bé nhỏ gửi con luôn cho thầy nhờ coi hộ. Vị thầy giáo "đáng kính" hãm hại bé lúc 14 tuổi. Rồi tới hàng xóm.

Đau lòng nhất là khi nhân thức chuyện, mái ấm tí hon vẫn không tố cáo mà nín nhịn nhẫn nhịn. Họ sợ ở trong làng mà "khiến cho lớn chuyện" thì khó khăn xử với láng giềng hàng xóm, dù rằng chính một người láng giềng bất lương tâm đã khiến hại đời con họ!

Bé bỏng Lan tham gia Nhà được một nhị năm thì bị bệnh nặng. Bác sĩ nói do lúc trước em đã bị viêm não Nhật Bản, hệ thần kinh vốn đã thương tổn, sau lại bị áp lực nặng và kéo dài nên bùng phát. Em phát cuồng, tự xé áo quần, cầm dao đâm phần lớn những bạn nào lại gần.

Sau khi bị xâm hại, những biểu hiện thất thường trong hành vi và tâm lý của các bé không hề ít. Mời độc giả một đoạn trong nhật ký của người nuôi dưỡng về một cô bé dại khác - nhỏ xíu Tuyết: "Nhỏ không được bình thường ngay trong khoảng chốc lát bước chân tham gia Nhà. Nếu như gầy có thái độ e ấp ngại ngùng hoặc lo âu khi tới một môi trường mới lạ thì không nói gì, đằng này nhỏ dại cứ cười với hết đại chúng, thậm chí còn kéo tay một số chị chạy khắp các phòng cứ như thể bé nhỏ là chủ nhà đang dẫn các chị đi xem nhà vậy… 

xâm hại tình dục Nhỏ nhắn Tuyết lúc mới được nhận thấy bị xâm hại và cứu vào Nhà.

Nói thật là tôi không chuẩn bị ý thức cho nhân tố này, cho nên không những tôi mặc cả nhà đều thấy thoái chí. (...) Nhỏ tuổi năm nay 12 tuổi, tình cảnh gian nan nên bé nhỏ được đưa tham gia một mái ấm, tại đây bé bỏng bị xâm hại. Mẹ tí hon lại đem con về nhà em trai xin trú ngụ. Tại đây tí hon lại bị chính cậu ruột của bản thân mình xâm hại lần nữa.

Những khổ nạn trên đã khiến cho thần kinh bé bỏng bối rối bất ổn. Tình cảnh gian nan quá, bé chỉ đi học trường tình thương nhưng cũng không học được bao nhiêu, mọi cái đều khi quên khi nhớ. Đầy đủ đều thuyệt vọng.

Bé bỏng không nhân thức bí quyết tự lo cho bản thân, lúc nào cũng lớ ngớ lác ngác, nói bậy nói bạ và nói tục số đông làm cả nhà nghe mà thấy ớn lạnh. Nhưng từ từ cũng dạy được phần nào. Chúng tôi quyết định gửi gầy đến trường mặc dầu chỉ được học chui, học dự thính mà thôi. Được đi học bé xíu mừng lắm, nhưng ngày đầu tiên gầy đã bị bạn bè trêu chọc là “con khùng”, cô giáo cũng lắc đầu hoài.

Anh chị cứ dặn tí hon là chỉ được cười những lúc đáng cười thôi nhé không thì người ta lại chòng ghẹo đó. Vâng vâng dạ dạ rồi đâu lại vào đấy".

LTS: Xâm hại dục tình trẻ con đang là "bóng ma" gieo rắc nỗi lo âu lên nhiều mái ấm khi mà mỗi ngày lại có thêm những con "ác quỷ" lạm dụng, phá rối con nhỏ bị phanh phui, bị đưa ra xét xử. Thế nhưng...

Không bạn nào trong chúng ta tư vấn được thắc mắc: Thủ phạm lạm dụng con trẻ phải chịu hình phạt thế nào mới là xứng đáng.

Không bạn nào trong chúng ta có thể cảm thu được hết những thương tổn mà các em phải chịu đựng.

Không sự trả giá nào là đủ để bù đắp những gì mà các em phải trải qua.

Chính vì vậy, điều cần thiết là các bậc phụ thân mẹ phải luôn xem xét và mẫn cảm với những đổi mới hành vi, xúc cảm hàng ngày ở con bản thân mình. Hãy nhớ rằng: Không một bạn nào vồ cập đến sự bình an của con bạn bằng chính bạn!

 
Kỳ 3: 

- / Trí Thức Trẻ


Tham khảo thêm: Tạp Chí Dành Cho Phái Mạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét