Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Khởi động cuộc thi “Đàn bà EVN sáng tạo”

Chương trình Tọa đàm giao lưu "Kế thừa và phát huy" do Ban VSTBPN EVN đơn vị tháng 3 năm 2016.

Ông Nguyễn Tấn Lộc – Phó Tổng Giám đốc EVN, Trưởng Ban VSTBPN cho biết, mục đích của cuộc thi nhằm khuyến khích, tác động bản lĩnh sáng tạo lao động nữ toàn Tập đoàn góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ, tiêu chí chung của Tập đoàn; Tán thưởng, thép tấm vinh tập thể, nữ CNVCLĐ có các sáng kiến, sản phẩm, ý tưởng sáng tạo…Các ý tưởng sáng tạo, sáng kiến, đề tài nghiên cứu khoa học trong vẹn toàn các lĩnh vực hoạt động sản xuất, được áp dụng thành công trong thực tiễn lao động tại các công ty.

Tiêu chí tuyển lựa bao gồm: Các vật phẩm, ý tưởng, sáng kiến, đề tài nghiên cứu bởi vì chị em phụ nữ hay số đông đàn bà sáng tạo trong quá trình gia công từ năm 2015 tới nay; Thành tựu của các ý nghĩ, sáng kiến, giải pháp mới hoặc cải tiến quy trình sản xuất, vận hành, quản lý, tác nghiệp, vận dụng tiến bộ kỹ thuật đã được áp dụng hay ứng dụng thử. Số lượng các áp dụng, đề tài không tránh.

Ban VSTBPN sẽ phối hợp với Ban Khoa học Công nghệ và Môi trường, Công đoàn Điện lực Việt Nam đơn vị cuộc thi, ra quyết định xây dựng thương hiệu Ban Đơn vị và Hội đồng xét thưởng các ý tưởng sáng tạo, các sáng kiến để khen thưởng và tổ chức trao giải vào Hội nghị tổng kết công tác VSTBPN năm 2016.

Cơ cấu giải thưởng của cuộc thi gồm 1 giải khác lạ có giá trị 50 triệu đồng/sáng kiến; 02 giải Nhất thị trường với mức thưởng 30 triệu đồng/sáng kiến; 05 giải Nhì cùng mức thưởng 20 triệu; 09 giải Ba với mức thưởng 10 triệu đồng/sáng kiến; 20 giải Khuyến khích với mức thưởng 5 triệu đồng/sáng kiến.

Các cộng đồng và cá nhân đăng ký dự thi và nộp các đề tài sáng kiến từ từ ngày 15/10/2016 tới tháng 12/2016 tới Ban Đơn vị và Nhân sự Tập đoàn và đảm bảo địa chỉ email annh@evn.com.vn hay chiennt@evn.com.vn.

Tính đến tháng 9/2016, Tập đoàn Điện lực Việt Nam có có 20.945 lao động nữ, chiếm 20,61% tổng số lao động toàn nghề. Lao động nữ được xếp đặt toàn diện các lĩnh vực đạt cùng đặc tính giới tính và công việc. Hình ảnh về người phụ nữ nghề điện đã được ghi nhận “Năng động, sáng tạo, tự tin và phận sự”. Trong cuộc sống và công việc các chị em luôn lấy sự “Ân cần, cẩn thận, lịch sự, hòa nhã và tận tâm” để góp phần vào sự phát triển và xây dựng văn hóa đơn vị của EVN.


Đọc thêm: sản xuất vỏ tủ điện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét