Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Cô giáo tiểu học bị kỷ luật vì dạy thêm

Mặc dù việc dạy thêm của cô giáo là do yêu cầu từ phía phụ huynh nhưng theo luật pháp của Bộ GD- ĐT, giáo viên này đã vi phạm luật giáo dục nên đã bị nhà trường kỷ luật trước hội đồng sư phạm và không xét thi đua trong niên học này.

Thông tin trên VietNamNet và Infonet, cô giáo bị kỷ luật là Đ.T.T.N, một thầy giáo tiếng Anh tại trường Tiểu học Bành Văn Trân (quận Tân Bình, TP HCM).

Hình ảnh Cô giáo tiểu học bị kỷ luật vì dạy thêm số 1

Cô giáo tiểu học bị kỷ luật vì dạy thêm. Ảnh: Internet

Cô giáo thuộc biên giễu cợt dạy tiếng Anh học lớp 1 của trường nhưng đã dạy thêm cho 9 em học sinh lớp 4 và lớp 5 tại gia với mức học phí là 500.000 đồng/em/04 tuần.

Thông tin trên Vnexpress, ông Nguyễn Tấn Nghiệp - Hiệu trưởng Tiểu học Bành Văn Trân (huyện Tân Bình, TP HCM) cho biết, cô giáo thuộc biên dè bỉu của trường, dạy tiếng Anh khối 1. Mặc dầu do phụ huynh yêu cầu để thi chứng chỉ Cambridge nhưng xét thông tư 17 của Bộ GD-ĐT về dạy thêm học thêm, cô đã vi phạm khoản 2, vấn đề 4. Cho nên, nhà trường đã ra quyết định khiển trách và không xét thi đua năm học này đối với nữ thầy giáo vi phạm qui định dạy thêm.

Đây là trường phù hợp trước tiên bị kỷ luật sau lệnh cấm dạy thêm trong trường của TPHCM.

Tìm hiểu đoạn ghi hình:

Lê Vy (tổng thích hợp)

Nguồn : Người đưa tin
Xem tại: Đọc Báo Mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét