Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

"Khó thở" với cảnh Hoài Linh túm tóc, tát mặt cháu gái

Trong vai bà mẹ chồng hà khắc, Hoài Linh không ngại túm tóc, tát tham gia mặt Hồng Phượng trên sàn diễn.

Tối 30/8, bình thường kết cuộc thi Sao nối ngôi được phát sóng trên THVL1. Đáng xem xét là tiết mục của Hồng Phượng được cậu ruột NSƯT Vũ Linh và Hoài Linh hỗ trợ trong tiểu phẩm Duyên kiếp.

NSƯT Vũ Linh vào vai Lương, người đại trượng phu có nhị bà xã: Thu (Hồng Phượng đóng) và Huệ (Kim Xoa biểu lộ). Còn NSƯT Hoài Linh đóng vai bà Mùi, người mẹ chồng khắc nghiệt, tàn ác hiểm.

NSƯT Hoài Linh hóa thân nhập vai người mẹ chồng độc ác.

Hồng Phượng – vai Thu, chịu cảnh giày xéo của người mẹ chồng

Những lời thoại cay độc, hành động túm tóc con dâu của “mẹ chồng” Hoài Linh làm người theo dõi xuất hiện trong khán phòng khó thở.

Trích đoạn Hồng Phượng dự thi là phân đoạn cao trào nhất của vở diễn, lúc mà nhân vật mợ Hai Thu vì ganh tuông mà gây nên bi kịch cho bản thân và cả mái ấm.

Tiết mục có phân cảnh bà Mùi nắm đầu mợ Hai Thu lôi đi bêu riếu trong khoảng sàn diễn xuống khán đài làm người xem phải nổi gai ốc vì diễn xuất của Hoài Linh và Hồng Phượng.

Hồng Phượng hóa thân lý tưởng trong vai một nàng dâu bị đè nén và đối xử bạc nghĩa.

Giả dụ như Hoài Linh để sự tàn ác và cường bạo biểu lộ qua từng động tác, nét diễn, ánh mắt để khiến người xem phẫn nộ thì Hồng Phượng lại như nuốt trọn những tủi nhục vào trong lòng, cô diễn nội tâm qua đôi mắt, khuôn mặt để rồi òa tan vỡ, đổ sụp tham gia phút cuối.

Sau khi kết thúc tiết mục, Hoài Linh san sẻ, anh cảm thấy xót xa cho cháu gái vì bị mình nắm đầu, giật tóc thật mạnh, thậm chí đứt cả mảng tóc để cả nhị cùng lấy xúc cảm mà thăng hoa trên sân khấu.

Giám khảo Thái Châu nhận xét: “Hồng Phượng diễn quá hoàn hảo. Cái khó khăn và cũng là điểm cộng của tiết mục là lúc Hoài Linh nắm thật tóc của Hồng Phượng. Em diễn không lời, chẳng có động thái hay nói câu thoại nào mà vẫn diễn ra sự đau đớn đến cực độ của nhân vật. Đây là cái tài của em”.

Giám khảo Minh Nhí nói: “Trước khi bước tham gia đêm phổ biến kết, tôi lo là những vị phụ huynh – những ngôi sao sáng của nghệ thuật khi diễn phổ biến sẽ khiến lu mờ đi bạn diễn chính. Đương nhiên khi xem tiết mục của em dứt, sự sốt ruột của tôi hoàn toàn biến mất. Em đã đoạt được được tôi bằng kỹ năng diễn xuất của mình. Tôi nỗ lực không rơi nước mắt cơ mà không nén nổi”.

Theo Dân Việt


Tham khảo thêm: Tin Mới 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét